Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm cơ hội triệu đô của bạn đến từ đâu: Tiết kiệm hay đầu tư liều lĩnh?

Thứ Ba, 02/07/2024 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thực hiện bài trắc nghiệm cơ hội triệu đô của bạn đến từ đâu tiết lộ "khẩu vị" của bạn trong việc kiếm tiền, làm giàu. Ai cũng có thể thành công theo cách riêng của mình.

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình dưới đây.
  • Bước 2: Cho biết màu sắc lưu vào tâm trí bạn nhiều nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Cùng làm trắc nghiệm cơ hội triệu đô của bạn đến từ đâu thông qua việc lựa chọn màu sắc ấn tượng với bạn nhất trong bức tranh dưới đây. Điều này giúp bạn hiểu hơn về bản thân, dễ đi đúng hướng hơn trong quá trình thu hút tiền bạc, tài lộc về với mình. 

Trac nghiem co hoi trieu do cua ban den tu dau
 

1. Màu xanh ngọc


Người bị ấn tượng bởi màu xanh ngọc trong bức ảnh là người khá liều lĩnh, thích chấp nhận rủi ro mà không sợ thất bại.

Cơ hội triệu đô của bạn có thể đến từ một khoản đầu tư liều lĩnh nào đó trong các hạng mục bạn đã đầu tư trước đây như tiền ảo, các công ty công nghệ... Bạn là người thường "săn" các cơ hội kiếm nhiều tiền cho mình từ các khoản đầu tư nhỏ nhưng lãi lớn.

Tuy nhiên tâm lý "được ăn cả ngã về không" cũng có thể khiến bạn mất sạch tiền bạc của mình. Hãy cẩn thận với sở thích "đỏ đen" này vì nó sẽ hối thúc bạn sa vào những cơ hội nhiều rủi ro mà tỉ lệ thua luôn nhiều hơn tỉ lệ thắng.

Ngoài ra, bạn là người có trí tưởng tượng cực kỳ phong phú, với khả năng sáng tạo bay cao, bay xa của mình bạn vẫn có thể trở thành một nghệ sĩ tài ba và gặt hái tiền bạc từ đó. Cơ hội triệu đô của bạn cũng có thể đến từ một dự án âm nhạc, một bức tranh, bộ phim,... 
 

2. Màu vàng


Người bị màu vàng trong bức tranh gây ấn tượng nhiều nhất cho thấy, họ là người có sự điềm đạm nhất định trong tính cách của mình. Ngược lại người phía trên, bạn luôn tìm các giải pháp an toàn, bền vững cho mình.

Bạn là người dễ gần, dễ thích nghi và không làm ầm ĩ về hoàn cảnh cuộc sống của mình. Bạn rất bình tĩnh và không muốn phá vỡ sự yên bình trong tâm hồn chỉ vì các lợi ích về vất chất.

Điều đó không có nghĩa là bạn không có cơ hội trở nên giàu có, chỉ là nó đến rất chậm so với mọi người nhưng lại đảm bảo sự bền vững. Đối với nhiều người trong số này cơ hội triệu đô đến từ tích lũy, họ tiết kiệm từ nhiều khoản nhỏ thành khoản lớn và dùng số tiền đó để đầu tư vào những dự án an toàn, số tiền của họ cứ thế tăng lên theo thời gian. 
 
Đừng bỏ lỡ: Trắc nghiệm kỹ năng tổ chức của bạn cho biết bạn có thực sự xuất sắc trong việc lập và làm theo kế hoạch
 

3. Màu xanh đậm


Nếu bạn bị ấn tượng bởi màu xanh đậm trong bức tranh cho thấy bạn là người khá cầu toàn, thích phân tích mọi thứ trong cuộc sống của mình một cách rõ ràng, tỉ mỉ.

Nhiều người sau khi làm việc với bạn thường nhận xét bạn là người khó tính, tỉ mỉ, nhưng nhờ đó quá trình làm việc của bạn đem lại hiệu quả cao, giúp cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp càng rộng mở hơn.

Không chỉ giỏi trong công việc, bạn còn rất biết cách giữ tiền và cân đo đong đếm chi tiêu hợp lý.

Để có được triệu đô đầu tiên bạn chỉ tích lũy chứ không mong chờ vào việc có một khoản "trên trời rơi xuống". Bạn có thể làm công việc kiếm được nhiều tiền phù hợp với năng lực của mình như kiểm toán thuế, bác sĩ, y sĩ trị liệu... để có được số tiền mơ ước.

*Bài Trắc nghiệm cơ hội triệu đô của bạn đến từ đâu chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X