Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm chữ ký ai dễ làm sếp nhất hay là người đơn giản, sống hướng về gia đình?

Thứ Năm, 10/10/2024 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm chữ ký ai dễ làm sếp nhất cho thấy có những mẫu chữ ký phổ biến được những lãnh đạo cấp cao thường xuyên sử dụng.

 
Graphology -  khoa học phân tích chữ viết tay được các chuyên gia sử dụng để giải mã chữ ký của bạn để tiết lộ hơn 5.000 đặc điểm tính cách. Các nhà phân tích chữ viết tay xem xét độ nghiêng, kích thước, khoảng cách, khả năng đọc,... để tiết lộ rất nhiều điều về tính cách, vận mệnh một người.

Để thực hiện bài Trắc nghiệm chữ ký ai dễ làm sếp nhất, bạn xem lại xem bạn có ký tên đầy đủ của mình không? hay gạch chân chữ ký của mình? Hay đặt một dấu chấm ở cuối?... Hãy cùng đọc cách nhận biết tính cách qua chữ ký dưới đây nhé. 
 
Trac nghiem chu ky ai de lam sep nhat
 
 

#1 Ký tên đầy đủ
 

Hầu hết mọi người đều sử dụng cả tên và họ trong chữ ký của mình, tuy nhiên, cũng có những trường hợp mọi người chỉ sử dụng tên hoặc chỉ họ hoặc thậm chí chỉ viết tắt tên của mình.  
  • Nếu bạn ký tên đầy đủ, bạn đang tập trung vào hiện tại. Bạn tạo ra sự cân bằng tinh tế giữa bản sắc của riêng mình và gia đình. Nếu chữ cái đầu tiên của tên bạn được viết hoa, bạn có lòng tự trọng cao hơn một chút. Nếu chữ cái đầu tiên của họ bạn được viết hoa, bạn có sự gắn bó về mặt tình cảm hơn với gia đình. 
  • Nếu bạn chỉ ký tên, bạn có ý thức mạnh mẽ về bản thân. Bạn độc lập và rất có thể sẽ rời xa gia đình để đi làm. Bạn rất ý thức về cuộc sống nói chung của mình mặc dù bề ngoài bạn có vẻ khá thoải mái. Bạn cũng khá sáng suốt trong việc quản lý tiền bạc của mình. 
  • Nếu bạn chỉ ký tên họ, bạn cũng thể hiện tính cách độc lập và tự tin. Điều này cũng thể hiện tình yêu và lòng trung thành mạnh mẽ đối với gia đình. Bạn có xu hướng ở gần hoặc xung quanh gia đình mình. 
  • Nếu bạn chỉ ký tên viết tắt, bạn là người cực kỳ kín tiếng. Bạn kiêu ngạo và không dễ dàng cởi mở. Điều này cũng phản ánh mức độ độc lập cao. Nếu tất cả hoặc các chữ cái đầu tiên được viết hoa, bạn thể hiện lòng tự trọng lành mạnh. 
LƯU Ý: Tuy nhiên, nếu họ của bạn có nét nghiêng xuống, điều đó có thể chỉ ra một số cảm xúc tiêu cực. Nếu cả tên và họ của bạn đều viết hoa, bạn có xu hướng rất hòa đồng và vui tươi giữa mọi người.
 

#2 Gạch chân bên dưới chữ ký
 

Chữ ký được gạch chân biểu thị nhu cầu được công nhận và có địa vị. Gạch chân có thể biểu thị nhu cầu cảm thấy mình quan trọng và được chú ý. Trong một số trường hợp, nó cũng có thể thể hiện sự tự tin và mong muốn có địa vị và được công nhận. Quá nhiều gạch chân thể hiện sự thiếu tự tin.
 
Nếu bạn không gạch chân, bạn là người không cầu kỳ. Bạn không thấy có nhu cầu hoặc mong muốn cảm thấy mình quan trọng hoặc được chú ý. Bạn chọn cuộc sống thuận theo tự nhiên.
 
Nếu bạn gạch chân một lần và hướng lên trên, bạn thể hiện quan điểm lạc quan và sáng tạo, đặc biệt là trong công việc. Điều này nhằm cho người khác biết về sự hiện diện của bạn và những gì bạn đã làm.
 
Nếu bạn gạch chân hai lần, bạn có mong muốn hoặc nhu cầu mạnh mẽ được cảm thấy mình quan trọng. Bạn thích được ghi nhận công lao cho công việc của mình. Điều này cũng có thể thể hiện sự bất an hoặc thiếu tự tin.

#3 Đặt một dấu chấm vào cuối chữ ký
 

Khi kết thúc chữ ký bằng một dấu chấm cho thấy bạn có nhận thức mạnh mẽ về bản thân. Những người này dễ làm sếp nhất vì họ luôn tạo ra năng lượng mạnh mẽ để có khả năng thu phục mọi người một cách tự nhiên.

Bạn biết mình mang lại điều gì cho công việc. Bạn thể hiện sự nghiêm túc trong công việc ngay cả khi ngoài đời bạn có thể vui vẻ và thoải mái. 
 
Bạn thể hiện phẩm chất lãnh đạo mạnh mẽ. Tỉ lệ phần trăm lớn là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp mạnh mẽ sẽ ký bằng một dấu chấm vào cuối chữ ký của họ.
 

#4 Chữ ký khó đọc
 

Nếu chữ ký của bạn dễ nhìn và hiểu được nội dung và thẳng, thì đó là chữ ký dễ đọc. Nếu chữ ký của bạn dễ đọc, bạn là người cân bằng và điềm tĩnh. Bạn thẳng thắn và tràn đầy sự sáng suốt cũng như tự tin.

Ngược lại nếu chữ ký của bạn khó đọc hoặc trông giống như chữ viết nguệch ngoạc, thì rất có thể bạn là người có đầu óc nhanh nhạy.

Bạn không bị sa lầy vào các chi tiết hoặc trở ngại. Bạn tự tin vào khả năng và công việc của mình.

Trắc nghiệm bạn có phải là người dễ tính, hài hòa được nhiều người tin tưởng?
Bài trắc nghiệm bạn có phải là người dễ tính hay ngược lại, dễ nóng giận hay không chỉ thông qua việc chọn chiếc ô mình thích dưới đây.

#5 Chữ ký xiên

 
Người có chữ ký xiên là người rất tham vọng và là một cá nhân có tư duy tiến bộ. Bạn đã phát triển được ý thức tham vọng và xu hướng hướng tới tương lai.
 
Chữ ký xiên xuống, tức là chữ ký bắt đầu trên đường thẳng và di chuyển xuống dưới, có thể cho thấy một người thiếu lòng tự trọng.
 
Chữ ký thẳng cho thấy sự cân bằng trong cách tiếp cận cuộc sống và công việc của một người. Bạn tự lập, có tổ chức cao và kiểm soát được suy nghĩ của mình. Bạn cũng có xu hướng thể hiện sự thôi thúc mạnh mẽ không muốn bộc lộ cảm xúc thực sự của mình.

* Bài Trắc nghiệm chữ ký ai dễ làm sếp nhất chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X