Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn là kiểu người “CHO ĐI” hay “NHẬN LẠI” trong tình yêu?

Thứ Hai, 08/05/2023 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu bạn là người như thế nào? Thích cho đi hay chỉ thích nhận lại? Nếu còn đang mơ hồ về chính bản thân mình thì hãy thực hiện ngay bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn 1 chiếc khinh khí cầu bạn thích (ấn tượng) nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Mỗi người có một quan điểm khác nhau về tình yêu. Người thì cho rằng yêu là cho đi thật nhiều, người lại nghĩ được nhận lại mới là yêu. Cùng làm bài trắc nghiệm cho đi hay nhận lại trong tình yêu để hiểu hơn về chính mình nhé!

Trac nghiem cho di hay nhan lai trong tinh yeu
 

Hình ảnh 1: Khinh khí cầu bay trên mặt biển về đêm

 

Bạn nhẫn nhịn và cho đi rất nhiều trong tình yêu

 
Một khi đã dành tình cảm cho ai đó, bạn sẽ yêu họ hơn chính bản thân mình. Cho đi nhiều và không mong cầu nhận lại. Do vậy, người chịu nhiều thiệt thòi, ấm ức, tủi thân chính là bạn.
 
Bạn luôn nhún nhường, chấp nhận lỗi sai về mình, dù rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về bạn. Chỉ mong đối phương được vui vẻ, hạnh phúc, nhưng nhiều khi họ không hiểu được điều đó. 
 
Mối quan hệ của 2 bạn dường như được duy trì và phụ thuộc vào sự vị tha, nhẫn nhịn của bạn. Chỉ có một mình bạn là cố gắng xây dựng, vun đắp cho tình yêu. Một khi bạn đã buông bỏ thì chắc chắn người kia cũng dứt khoát ra đi.
 
Có 2 lý do khiến bạn luôn là người chịu thiệt, cho đi mà không được nhận lại trong tình yêu. Lý do thứ nhất là bạn yêu sai người, lý do thứ 2 là bạn yêu sai cách. Sau mỗi lần đổ vỡ, bạn cần nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân, nhìn lại mối quan hệ đã qua để xem vấn đề nằm ở đâu. Nếu vẫn cứ tiếp tục tình trạng đó, thì bạn sẽ còn chịu tổn thương nhiều hơn nữa.

Bạn có biết: Trắc nghiệm quý nhân của đời bạn là ai?
 

Hình ảnh 2: Khinh khí cầu bay trên cánh đồng hoa


Bạn kiêu hãnh và chỉ muốn nhận lại

 
Bạn khá tỉnh táo khi yêu và luôn giữ được sự kiêu hãnh của bản thân mình nên là người nhận lại nhiều hơn. Bạn thường được đối phương “đội lên đầu” như thể công chúa/ hoàng tử. Một khi nhận thấy người kia không tôn trọng, đối xử tệ bạc với mình, bạn sẽ lập tức bước ra khỏi mối quan hệ đó.
 
“Phải yêu thương chính mình trước khi yêu ai đó” - bạn luôn nhắc nhở bản thân như vậy. Không vì cảm xúc của người khác mà làm tổn thương mình, cũng không cho phép ai được quyền khiến mình suy sụp. Sự kiêu ngạo của bạn đã giúp đối phương thêm trân trọng và càng muốn chinh phục hơn.
 
Trong tình yêu, bạn nghe theo lý trí và không muốn để ai kiểm soát. Là người có chính kiến và biết cách thuyết phục đối phương nghe theo ý của mình. Giữa 2 bạn ít khi xảy ra mâu thuẫn bởi bạn có cách cư xử khéo léo, không làm mất lòng ai bao giờ.
 
May mắn là bạn luôn gặp được người bù trừ cho mình. Bạn tự tin và kiêu hãnh bao nhiêu thì đối phương lại nhẫn nhịn, chiều chuộng bấy nhiêu. Tuy nhiên, đừng quên học cách cho đi, biết “nhu” biết “cương” đúng lúc. Bởi ai cũng muốn mình được tôn trọng, được nâng niu và nhận nhiều tình yêu thương.

Đừng bỏ lỡ: 
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đang ƯU TIÊN NHẤT điều gì ở thời điểm hiện tại?
Sức khỏe, tình yêu, tình bạn... đâu là điều mà bạn đặt lên hàng đầu? Bài trắc nghiệm tâm lý sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về tính cách và những mong muốn hiện tại 

Hình ảnh 3: Khinh khí cầu bay trên bầu trời trong xanh


Bạn yêu hết mình, nhưng không mù quáng, cho đi nhiều và cũng nhận lại nhiều

 
Bạn không muốn làm cho ai phải tổn thương hay ấm ức khi yêu mình. Và tất nhiên, bạn cũng không hề muốn gánh chịu những điều đó. Vậy nên, khi yêu bạn sẽ yêu hết mình và mong cầu đối phương cũng dành tình cảm cho mình như vậy. 
 
Trước khi yêu, cả hai đã có những thỏa thuận để đôi bên đều cảm thấy thoải mái. Tình yêu phải dựa trên nguyên tắc công bằng, tôn trọng, cùng cho đi và nhận lại. Nghe thì có vẻ cứng nhắc, khô khan nhưng đó lại là những yếu tố vô cùng quan trọng để mối quan hệ duy trì lâu dài. 
 
Khi có mâu thuẫn xảy ra, bạn không chọn cách giải quyết luôn mà đợi đến khi cả hai bình tĩnh trở lại mới nói chuyện. Lúc ấy, khúc mắc được giải quyết ổn thỏa và cũng không làm tổn thương nhau bởi những lời nói trong cơn tức giận.
 
Bạn biết cách cân bằng giữa tình yêu và công việc. Không ưu tiên cái nào hơn mà phân bổ thời gian hợp lý cho cả hai. Nửa kia rất hài lòng về điều đó và không hề phàn nàn hay than trách gì cả.
 

Hình ảnh 4: Khinh khí cầu bay trên đỉnh núi


Chọn người mình yêu thay vì chọn người yêu mình nên bạn phải chịu nhiều thiệt thòi và cho đi nhiều hơn

 
Bạn hay nhận về ấm ức, tủi hờn trong tình yêu. Lý do không phải vì người đó tồi tệ, xấu tính, mà vì bạn luôn là người dành tình yêu nhiều hơn. Ngay từ đầu, bạn đã là người tán tỉnh, “thả thính” họ, cho nên đối phương không mấy trân trọng tình cảm của bạn.
 
Trao đi rất nhiều nhưng chẳng nhận được bao nhiêu, mối quan hệ của hai bạn luôn ở trong tình trạng “báo động”. Và người nhún nhường, níu kéo thì không ai khác ngoài bạn. Còn đối phương lại luôn dửng dưng và vô tâm, họ coi việc hàn gắn, giải quyết mâu thuẫn không phải là chuyện của mình.
 
Chịu nhiều ấm ức nhưng bạn lại không bao giờ than vãn, cũng chẳng bày tỏ để đối phương được biết. Vì quá yêu nên luôn chịu phần thiệt về mình, miễn sao giữ được người đó ở lại. Bạn quả là một kẻ ngốc khi yêu!
 
Yêu một ai đó không phải là điều sai trái, nhưng cái sai ở đây là bạn yêu sai cách. Tình yêu đẹp không phải chỉ là cho đi, mà còn cần sự thông cảm và thấu hiểu. Ai cũng có quyền được nhận yêu thương, cả bạn cũng vậy. Nên đừng yêu một cách mù quáng, hãy để ý đến bản thân mình nhiều hơn đi.

* Bài "Trắc nghiệm cho đi hay nhận lại trong tình yêu" mang tính giải trí. Mong rằng bạn luôn đón nhận tình yêu và hạnh phúc ngọt ngào!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X