Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Xem vấn đề sức khỏe bạn sẽ gặp phải trước thềm Tết Nguyên Đán 2024

Thứ Ba, 05/12/2023 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng làm bài trắc nghiệm cảnh báo sức khỏe của bạn trước Tết Nguyên Đán 2024 xem bạn sẽ gặp vấn đề gì, mắc căn bệnh nào và cần phải làm gì trước Tết nhé.
 
Thời tiết dạo gần đây không ổn, ô nhiễm không khí, còn khoảng gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán 2024, trong giai đoạn này bạn cần chú ý những vấn đề sức khỏe nào?

Hãy sử dụng trực giác của bạn để chọn ra khung cảnh mà bạn thích trong bức hình dưới đây, xin gửi đến các bạn lời nhắc nhở ấm áp về những nguy cơ sức khỏe mà các bạn cần chú ý trước Tết Nguyên Đán.

Hãy nhớ rủ gia đình, bạn bè cùng làm bài trắc nghiệm cảnh báo sức khỏe của bạn trước Tết Nguyên Đán 2024 và nhắc nhở những người xung quanh những điều họ cần chú ý nhé!

Trac nghiem canh bao suc khoe cua ban truoc Tet Nguyen Dan 2024
 

Bức ảnh số 1


Bạn thích bức ảnh số 1, nó thể hiện bạn là người hiền lành, tốt bụng và lãng mạn, có những kỳ vọng cao đẹp về cuộc sống và sẵn sàng tạo dựng hạnh phúc cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, bạn cũng dễ bỏ bê tình trạng thể chất của mình, đặc biệt là trong khoảng thời gian trước Tết Nguyên Đán, bạn có thể kiệt sức vì áp lực công việc, công việc gia đình hay chuẩn bị cho kỳ nghỉ.

Vấn đề sức khỏe bạn cần chú ý trước Tết Nguyên đán là các bệnh về tim mạch và mạch máu não.

Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, thư giãn và tập luyện phù hợp để tránh hoạt động quá sức hoặc tâm trạng thất thường.

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh, ăn ít đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay, nhiều muối, nhiều đường và ăn nhiều trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt và thực phẩm ít béo để máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa các nguy cơ như nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Bức ảnh số 2


Bạn thích bức ảnh những chiếc bánh chưng, bạn là người nhiệt tình, sôi nổi và vui vẻ, thích giao tiếp, chia sẻ và hợp tác với người khác, có thái độ tích cực với bản thân và người khác.

Tuy nhiên, bạn cũng có xu hướng quá bốc đồng, cố chấp và tự cho mình là trung tâm, đặc biệt là trong khoảng thời gian gần Tết Nguyên đán, bạn có thể bỏ bê sức khỏe của mình do tham gia các hoạt động xã hội, tiệc tùng giải trí hoặc kế hoạch du lịch.

Khủng hoảng sức khỏe các em cần chú ý trước Tết Nguyên đán là các bệnh về đường hô hấp.

Bạn nên chú ý giữ ấm, đề phòng cảm lạnh, tránh các triệu chứng như cảm lạnh, ho hay viêm phổi.

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý bỏ hút thuốc, hạn chế rượu bia, ăn ít đồ cay, uống nhiều nước, dưỡng ẩm cổ họng để bảo vệ sức khỏe cổ họng và phổi.

Xem thêm:
Trắc nghiệm cực chuẩn: Tiết lộ quý nhân đem tới MAY mắn cho bạn trong 3 tháng tới!
Cùng bỏ ra 3 giây làm bài trắc nghiệm xem người mang tới may mắn trong 3 tháng tới cho bạn là ai? Đâu mới là quý nhân thực thụ đem tới vận may cho bạn?

Bức ảnh số 3


Bạn là người ổn định, lý trí và trưởng thành, bạn có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng cho bản thân, đồng thời bạn cũng có thể mang lại sự an toàn, an ninh cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, bạn cũng có xu hướng quá cứng nhắc, bảo thủ và bướng bỉnh, đặc biệt là trong khoảng thời gian trước Tết Nguyên đán, khi bạn có thể bị căng thẳng vì trách nhiệm công việc, gánh nặng gia đình hoặc tiền bạc chi tiêu mấy ngày Tết.

Căn bệnh nguy hiểm mà các bạn cần chú ý trước Tết Nguyên đán là các bệnh về hệ tiêu hóa. Bạn nên chú ý hơn đến chức năng tiêu hóa của mình để tránh các vấn đề như đau dạ dày, loét dạ dày hay táo bón.

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến thói quen ăn uống của mình, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt hoặc ăn quá nhiều, ăn nhiều thức ăn nhẹ, dễ tiêu để đường ruột được thông suốt, hệ vi sinh vật được cân bằng.

Bức ảnh số 4


Bức ảnh cho thấy bạn là một người lạc quan, đổi mới và dám nghĩ dám làm, bạn có trí tưởng tượng không giới hạn và khao khát về tương lai, đồng thời bạn cũng có thể mang đến những cơ hội và thay đổi mới cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, bạn cũng có xu hướng quá phiêu lưu, tò mò và bồn chồn, đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đến Tết Nguyên đán, bạn có thể bỏ bê sự an toàn về thể chất của mình vì những nỗ lực, thử thách hoặc thay đổi mới.

Nguy cơ về sức khỏe các bạn cần chú ý trước Tết Nguyên đán là chấn thương hoặc nhiễm trùng.

Bạn nên chú ý bảo vệ da, xương, khớp của mình để tránh những tai nạn như trầy xước, bỏng, gãy xương.

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý vệ sinh cá nhân cẩn thận, tránh tiếp xúc với những vật dụng hoặc môi trường không sạch sẽ hoặc nguy hiểm, ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng như vi khuẩn, vi rút hoặc ký sinh trùng.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X