Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: CẢM GIÁC AN TOÀN của bạn đến từ đâu?

Thứ Hai, 03/07/2023 14:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lâu đài tráng lệ sẽ tiết lộ cảm giác an toàn của bạn đến từ đâu trong cuộc sống. Qua đó, giúp bạn có thêm động lực và niềm tin để làm những nhiều bản thân mong muốn.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh lâu đài bạn thấy thích nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Cảm giác an toàn là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Thế nhưng không phải ai cũng biết rõ cảm giác an toàn của mình đến từ đâu. Bài "trắc nghiệm cảm giác an toàn của bạn" dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về bản thân. Hãy chọn một lâu đài tráng lệ mà bạn thấy ấn tượng nhất và đón nhận thông điệp nhé!
 
Trac nghiem cam giac an toan cua ban den tu dau
 

Hình ảnh 1: Bạn cảm thấy an toàn khi trong người có tiền

 
Bạn sẽ rất bất an, lo lắng khi trong túi không có tiền. Lo sợ sẽ xảy ra tình huống nào đó cần phải chi tiêu đột xuất. Thế nên với bạn, có tiền trong tay chính là cảm giác an toàn.
 
Từng đi qua những tháng ngày thiếu thốn, lo ăn từng bữa nên bạn thấy tiền vô cùng quan trọng. Luôn nhắc nhở bản thân phải chăm chỉ, nỗ lực làm việc và phải tiết kiệm để trở nên giàu có. 
 
Giờ đây bạn đã có thể chi trả mọi thứ trong cuộc sống của mình như ăn uống, đi lại, nhà cửa, quần áo… bạn coi đây là sự ổn định và hài lòng với những gì bản thân làm được. Những khi ốm đau, bệnh tật cũng có điều kiện để chạy chữa, không phải vay mượn ai cả.
 
Dù đi đâu thì bạn cũng chuẩn bị sẵn một ít tiền mặt, phòng trường hợp hỏng xe, hết xăng. Số tiền có thể ít nhưng vẫn đem lại cảm giác an toàn, thấy vững tâm và tự tin hơn khi đi bất kể nơi đâu. 

Có thể bạn quan tâm:
Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh tiết lộ BÍ MẬT bạn giấu kín không muốn chia sẻ cùng ai
Bài trắc nghiệm về bí mật bạn luôn giấu kín dưới đây sẽ tiết lộ về một khoảng riêng tư mà chỉ mình bạn biết. Đừng quên gửi tới mọi người để cùng làm bài trắc 

Hình ảnh 2: Cảm giác an toàn đến từ kiến thức mình tích lũy được

 
Bạn là người hướng nội, không giỏi giao tiếp và cũng ngại nói chuyện với người lạ. Điều bạn có thể “bám víu” vào khi cố gắng không để cuộc trò chuyện rơi vào “khoảng lặng” đó chính là vốn kiến thức của mình.
 
Những kiến thức về cuộc sống, thời sự, kinh tế,... đã “cứu” bạn rất nhiều lần. Đối phương tỏ ra vô cùng thích thú với thông tin mà bạn đem lại. Và đây cũng chính là điều đem lại cảm giác an toàn cho bạn.
 
Trong các cuộc họp hay thuyết trình, bạn cảm thấy tự tin, hào hứng khi mà bản thân có sự chuẩn bị kỹ. Có thể trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan của người khác. Bạn chuẩn bị bằng cách tìm kiếm thông tin nhiều nhất có thể về vấn đề mình trình bày, tập nói nhiều lần để không bị lúng túng.
 
Sẽ có những chủ đề mà bạn không biết, không có nhiều thông tin. Nếu phải thảo luận về việc này sẽ khiến bạn luống cuống, mất đi cảm giác an toàn. Sau khoảnh khắc đó, bạn biết mình cần phải học hỏi, tìm tòi nhiều hơn để những lần sau không còn bối rối nữa.
 

Hình ảnh 3: Ở bên bố mẹ giúp bạn cảm thấy an toàn

 
Nhiều người tìm thấy cảm giác an toàn khi ở bên bạn thân, con cái,... còn bạn thấy sự an tâm khi ở cạnh bố mẹ. Sự quan tâm và yêu thương của 2 người quan trọng nhất cuộc đời dành cho mình giúp bạn cảm thấy bình yên và ấm áp.
 
Công việc dù có áp lực, mệt mỏi đến mấy nhưng chỉ cần trở về ngôi nhà thân thương, có bố mẹ trông ngóng là bạn thấy mọi lo âu đều tan biến. Cảm thấy an toàn và không còn nghĩ ngợi, buồn phiền nữa.
 
Trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời như thi cử, nhập học, mua nhà, mua xe, lập gia đình… đều có bố mẹ sát cánh bên bạn. Nhờ họ mà bạn có thêm động lực và tự tin. Có những lúc khó khăn, muốn bỏ cuộc, nhưng nghĩ tới phía sau mình luôn có người động viên là tinh thần được vực dậy ngay lập tức.
 
Bạn cố gắng sắp xếp công việc để được ở bên bố mẹ nhiều nhất có thể. Cùng họ khám phá, trải nghiệm cuộc sống. Thấy bố mẹ luôn vui vẻ, khỏe mạnh là điều hạnh phúc lớn nhất của bạn.

Xem thêm: Trắc nghiệm khả năng tiềm ẩn của bạn.
 

Hình ảnh 4: Người yêu mang lại cảm thấy an toàn cho bạn

 
Người yêu đem lại cảm giác an toàn cho bạn, giúp bạn luôn yêu đời và hạnh phúc. Chỉ cần nhìn thấy họ là tâm trạng ổn hơn rất nhiều, dù trước đó có mệt mỏi, bực dọc đến đâu.
 
Được tận hưởng sự lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu giúp bạn mãn nguyện vô cùng. Luôn cố gắng để giữ gìn hạnh phúc và coi đó là động lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
 
2 bạn trở thành điểm tựa của nhau, cùng chia sẻ và an ủi những lúc gặp khó khăn. Được đồng hành và sánh bước bên nhau mỗi ngày chính là sức mạnh để cả 2 cố gắng, chăm chỉ làm việc, phấn đấu đạt được mục tiêu to lớn.
 
Thế nhưng, đôi khi dựa dẫm vào người yêu quá cũng không tốt. Bởi nếu một ngày không còn chung tay nữa thì bạn rất dễ suy sụp, mất niềm tin. Cảm giác an toàn không còn, bạn rơi vào tình trạng lạc lõng, hoang mang, chẳng biết nên phải làm gì.

* Bài "Trắc nghiệm cảm giác an toàn của bạn đến từ đâu" mang tính chiêm nghiệm và giúp bạn hiểu hơn chính bản thân mình!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X