Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nửa đầu năm 2024, bạn TIÊU TIỀN cho việc gì nhiều nhất?

Thứ Sáu, 16/02/2024 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hóa ra đây chính là “thủ phạm” khiến ví tiền của bạn nhanh chóng vơi đi trong nửa đầu năm 2024. Biết trước nguyên nhân, bạn có thể lên phương án để bảo toàn số tiền mà mình đang sở hữu đấy!

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hũ vàng bạn muốn sở hữu nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Bài trắc nghiệm cách tiêu tiền nửa đầu năm 2024 dưới đây sẽ tiết lộ lý do lớn nhất khiến bạn phải tiêu nhiều tiền vào nửa đầu năm. Những thông tin này có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền đấy, hãy chọn hình ảnh ấn tượng nhất và xem kết quả phía dưới nhé!

Trac nghiem cach tieu tien nua dau nam 2024
 

Hình ảnh 1: Tiêu nhiều tiền cho các buổi tiệc tùng, cưới hỏi, sinh nhật

 
Nửa đầu năm 2024, bạn tiêu tiền nhiều nhất cho các buổi tiệc tùng, cưới hỏi, sinh nhật… Lịch tụ tập, tham dự sự kiện của bạn gần như đã kín mít kể từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Tiền kiếm về chẳng được là bao nhưng chi ra lại quá nhiều, túi tiền rỗng tuếch cũng vì lý do đấy.
 
Tính tình cả nể, bạn khó lòng từ chối những lời rủ rê tụ tập, ăn uống, dù trong lòng có khi chẳng hào hứng gì. Tuy nhiên, cũng có những buổi gặp gỡ mà bạn thực sự rất mong đợi, đếm từng ngày để được tham gia.
 
Đầu năm là thời điểm cưới xin khá nhiều và bạn cũng nhận được kha khá thiệp mời đến từ người thân quen. May mắn là trước đó bản thân đã để riêng ra một khoản tiền cho dịp này nên việc chi tiêu không bị ảnh hưởng nhiều.
 
Đừng sa đà vào các cuộc vui mà lơ là công việc, càng tiêu nhiều, bạn càng phải nỗ lực kiếm về nhiều hơn số đó. Với những cuộc gặp gỡ mà bạn thấy không quan trọng, không hào hứng thì tốt nhất nên thẳng thắn từ chối. 

Xem thêm: Trắc nghiệm may mắn trong năm 2024 của bạn
 

Hình ảnh 2: Chi tiền cho việc khám chữa bệnh

 
Càng ngày, bạn càng quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Dịp đầu năm, khi túi tiền còn đang rủng rỉnh, bạn quyết định chi ra một khoản để đi khám tổng quát. Có người dư giả hơn còn đưa cả người thân đi thăm khám.
 
Nhiều người chi tiền để mua thuốc bổ, thực phẩm chức năng, thuốc an thần… Tuy nhiên, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và chọn địa chỉ uy tín khi mua hàng, thuốc thang uống vào người không thể xuề xòa được đâu.
 
Với những người đang mắc bệnh trong người, thời gian nửa đầu năm 2024, bạn tiêu nhiều tiền để mua thuốc thang, chữa bệnh. Những lúc này bạn mới thấy sức khỏe quan trọng đến mức nào và vô cùng hối hận về thói quen xấu mình thực hiện trước đây.
 
Nếu không muốn tốn tiền cho việc chữa bệnh, tốt nhất ngay từ bây giờ hãy tự nhắc nhở bản thân ăn uống, sinh hoạt điều độ hơn. Hạn chế thức khuya, tắm muộn cũng như không nên ăn đồ dầu mỡ, đồ ngọt.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Năm 2024 của bạn sẽ THUẬN LỢI đủ đường hay KHÓ KHĂN chồng chất?
Bài trắc nghiệm tâm lý tiết lộ cuộc sống của bạn trong năm 2024, liệu sẽ thuận lợi hay gập ghềnh? Hãy chọn ngọn hải đăng soi đường chỉ lối cho mình để nhận
 

Hình ảnh 3: Cho vay số tiền lớn hoặc dồn tiền đầu tư

 
Cuối năm 2023 làm ăn buôn bán thu về được số tiền lớn, vậy nên sang đầu năm 2024 bạn lại tiếp tục “tất tay” nhập hàng hoặc góp vốn làm ăn chung. Thời gian này, bạn muốn chi tiền cho công việc hơn là mua sắm cho bản thân.
 
Nửa đầu năm 2024, bạn khá bận rộn với các kế hoạch làm ăn, buôn bán. May mắn là đã có kinh nghiệm, thế nên gần như không gặp phải rắc rối nào lớn. Công việc nhìn chung tương đối ổn định. 
 
Bạn cũng nên chú ý kẻo có người thân hỏi vay số tiền lớn. Họ chưa có khả năng trả sớm nên “ỉm” đi khá lâu, khiến chính bạn cũng phải mượn chỗ khác để sống. Không cho vay thì ngại, nhưng lại chẳng biết từ chối ra sao, bạn cảm thấy vô cùng khó xử.
 
Những khoản nợ cũ cũng chưa đòi được, nên dù kiếm được nhiều, thế nhưng đôi lúc vẫn thấy túng thiếu. Nói chung, ví tiền bạn vơi đi do tác động bên ngoài, chứ không phải do bản thân chi tiêu hoang phí.
 

Hình ảnh 4: Mua sắm quần áo, đồ công nghệ

 
Nửa đầu năm 2024, bạn chủ yếu tiêu tiền cho việc mua sắm mà đa số là những món đồ thời trang, công nghệ như điện thoại, đồng hồ, máy tính.... Là người nghiện shopping nên khi không sở hữu được món đồ yêu thích, bạn sẽ rất bứt rứt, khó chịu.
 
Bạn chú trọng vẻ bề ngoài và thích hưởng thụ nên không ngại chi tiền mua những món đồ đắt đỏ. Khi có sản phẩm mới ra hoặc có đồ chơi mới thú vị, bạn sẽ mua ngay lập tức để thỏa mãn cảm xúc. 
 
Có những món đồ bạn chỉ dùng 1-2 lần, có những thứ còn chưa bao giờ động vào. Thực ra, thứ bạn cần không phải là công dụng món đồ đó mà chỉ muốn có cảm giác sở hữu. Mua về mà không sử dụng đến thì quả là lãng phí.
 
Có khả năng kiếm tiền vượt trội, bạn gần như chẳng biết cảm giác nghèo khổ, thiếu thốn là gì. Nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu pha hoang phí, hãy để dành một khoản tiết kiệm để dùng trong trường hợp cấp bách.

* Bài "Trắc nghiệm cách tiêu tiền nửa đầu năm 2024" chỉ mang tính chiêm nghiệm!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X