Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: CÁCH KHOANH TAY tiết lộ bạn thuận NÃO TRÁI hay NÃO PHẢI

Thứ Năm, 17/08/2023 16:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đại não của mỗi chúng ta gồm 2 phần: Bán cầu não trái và bán cầu não phải. Mỗi phần lại đảm nhiệm một vai trò khác nhau. Cùng xem bạn đã khai thác chức năng của từng bán cầu não như thế nào nhé!

Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn kiểu khoanh tay quen thuộc của bạn
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Nếu như người thuận não trái giỏi về tư duy, logic, tính toán thì người thuận não phải lại có xu hướng thiên về sáng tạo, nghệ thuật. Có nhiều cách để kiểm tra xem bản thân thuận bán cầu não trái hay phải, làm trắc nghiệm cách khoanh tay dưới đây chính là một trong số đó.

Trac nghiem cach khoanh tay
 

Hình ảnh 1: Tay trái ở phía trên tay phải

 

Bạn thiên về não phải nhiều hơn

 
Rất nhiều ý tưởng hay ho, sáng tạo luôn thường trực trong đầu của bạn. Nhưng không phải lúc nào chúng cũng được công nhận, bạn sẽ phải giải thích và chứng minh nhiều điều để khẳng định sáng kiến của mình khả thi. Có lẽ cũng bởi, những ý tưởng đó chẳng giống ai, đôi khi lại phi thực tế nên để được ghi nhận cũng phải trải qua lắm gian nan.
 
Bạn có một tâm hồn nghệ sĩ, luôn bay bổng và rất mơ mộng. Trong tình yêu, bạn đặt ra nhiều tiêu chuẩn và khó tính nên gần như chẳng hài lòng với ai, đôi khi còn nghĩ thà độc thân cả đời còn hơn.
 
Sống tình cảm và cởi mở nên có rất nhiều bạn bè, để rồi kể cả không có người yêu thì bạn cũng không hề thấy cô đơn. Bên cạnh đó, việc chiều chuộng bản thân bằng những sở thích cá nhân cũng giúp bạn chẳng còn thời gian để buồn phiền nữa.
 
Âm nhạc, hội họa và các môn thể thao là những điều bạn đặc biệt yêu thích, có thể chìm đắm vào đó mà quên cả thời gian. Đây cũng chính là điểm nổi bật ở những người thiên về não phải.
 
Đôi khi, bạn không biết kiểm soát cảm xúc của bản thân nên dễ nổi nóng hoặc đưa ra những quyết định không chính xác. Thứ bạn cần bây giờ là một người đồng hành đáng tin cậy có thể đưa ra lời khuyên, định hướng và kiểm soát được mình.

Có thể bạn chưa biết:
Trắc nghiệm: Xem cách nắm bàn tay của bạn, đoán vận mệnh tương lai cực chuẩn!
Bạn dùng tư thế nắm tay nào sau đây để làm bài trắc nghiệm xem số phận tương lai qua cách nắm bàn tay có đáng mong đợi không?
 

Hình ảnh 2: Tay phải ở phía trên tay trái 

 

Bạn thiên về não trái nhiều hơn

 
Khô khan, cứng nhắc, nhạt nhẽo là những từ ngữ người khác thường dùng để miêu tả về bạn. Quả thực, những người suy nghĩ thiên về não trái thường rất lý trí nên luôn dứt khoát trong mọi chuyện, hầu như không để tình cảm làm ảnh hưởng đến các quyết định.
 
Bạn gọn gàng và ngăn nắp nên chẳng khiến ai phàn nàn, đôi khi người ta còn phát sợ vì sự gọn gàng thái quá của bạn. Bạn thích được ở một mình nhiều hơn, như vậy đỡ phải nghe người khác phàn nàn hay khó chịu về lối sống của mình.
 
Trong công việc, bạn là người có mục tiêu và lý tưởng. Một khi đã thích thứ gì thì sẽ theo đuổi đến cùng, không để bất cứ điều gì cản trở mình. Trong các quyết định cũng vậy, rất hiếm người có thể thuyết phục bạn theo ý họ, một khi bạn đã không thích.
 
Giỏi tính toán và tư duy nên bạn có nhiều thành tích cao trong học tập, công việc. Thế nhưng ở cuộc sống thường ngày thì lại khá nhàm chán và không phải là người nổi bật.
 
Về tình cảm, bạn là người chung thủy và yêu hết mình, một khi đã yêu thì sẽ dành tất cả những điều tốt đẹp cho đối phương. Thế nhưng bạn lại không dễ dàng trao tình cảm cho người khác, cũng không phải là người yêu từ cái nhìn đầu tiên. Với bạn, cần phải có thời gian tiếp xúc, trò chuyện thì mới dần xác định tình cảm được.

Xem thêm: Trắc nghiệm dáng ngủ biết tham vọng làm giàu của bạn.
 

Hình ảnh 3: Hai tay bắt chéo, bàn tay cùng đặt lên cánh tay
 

Bạn biết cách cân bằng, phát huy vai trò của cả 2 bán cầu não

 
Trong cuộc sống bạn là người khéo léo, biết đối nhân xử thế, giỏi ăn nói. Bạn có thể cân bằng giữa cảm xúc và lý trí trong việc giải quyết vấn đề nên chẳng khiến ai mất lòng hay khó chịu.
 
Tuy nhiên, việc quá khéo léo cũng khiến bạn gặp không ít rắc rối khi nhiều người cho rằng bạn đang cố thảo mai, nịnh bợ họ. Nhiều người chỉ giao tiếp xã giao với bạn chứ không có ý định kết thân. Có lẽ, đó chỉ là đánh giá đầu tiên của những người bạn mới quen, khi tiếp xúc lâu dài, chắc chắn họ sẽ có cái nhìn khác về bạn.
 
Bạn giỏi nắm bắt cảm xúc của người khác nên rất biết cách xoa dịu tình hình khi xảy ra tranh cãi. Thậm chí, sẵn sàng “xuống nước” để mọi chuyện không đi quá xa, dù rằng mâu thuẫn xảy ra không hoàn toàn là lỗi do bạn. Ở bất cứ môi trường nào, bạn vẫn có thể thích nghi và kết bạn với người khác rất nhanh.
 
Là người đa tài và linh hoạt, bạn muốn khám phá bản thân bằng việc thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất nhiên, không phải công việc nào cũng phù hợp và có điều kiện để phát huy năng lực, nhưng bạn coi đó là cơ hội tốt để xem mình thực sự giỏi ở đâu và thích làm việc gì.
 
Trong tình yêu, bạn thích sự bất ngờ và muốn mang lại bất ngờ cho đối phương. Tình cảm của 2 bạn luôn được vun vén, làm mới nên luôn ngập tràn tiếng cười, không ai phải phiền lòng vì đối phương hết.

* Bài "Trắc nghiệm cách khoanh tay" phần nào bật mí đôi điều về tính cách và xu hướng hành động của bạn rồi đó! 

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X