Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh tiết lộ khi yêu bạn sẽ nấu ăn, làm thơ hay chỉ cần ở bên người ấy?

Thứ Năm, 28/09/2023 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm cách bạn thể hiện tình yêu thầm kín cho bạn biết cách bạn âm thầm yêu thương ai đó. Hình ảnh dưới đây có khả năng tiết lộ những suy nghĩ sâu kín nhất của bạn, điều mà bạn thường ngại thể hiện và miễn cưỡng chấp nhận.
  
Bức tranh dưới đây được thực hiện bởi họa sĩ nổi tiếng người Ukraine - Oleg Shupliak. Ông cho rằng bức tranh tiết lộ những tâm tư, cảm xúc thật của người xem mà bản thân họ không thể bộc lộ một cách công khai.

Để thực hiện bài trắc nghiệm cách bạn thể hiện tình yêu thầm kín, tất cả những gì bạn cần làm là xem bức tranh và cho biết bạn tập trung vào hình ảnh nào trước tiên. Hình ảnh có thể là Mặt trăng, khuôn mặt của một người đàn ông, một con sói, một ngôi nhà hoặc cây cối và đọc kết quả ngay dưới đây nhé.

Trac nghiem cach ban the hien tinh yeu tham kin
 

1. Bạn chú ý đến ngôi nhà đầu tiên

 
Bạn bị thu hút bởi hình ảnh ngôi nhà phía xa xa có những ánh sáng mập mờ cho thấy bạn tập trung vào tính an toàn, bảo mật, thường nghĩ tới tổ ấm của mình và cảm giác bình yên mà nó mang lại cho bạn.

Công việc bận rộn có thể thỉnh thoảng cuốn bạn đi, thế nhưng trái tim bạn vẫn hướng về gia đình. Bạn chỉ cảm thấy được phục hồi tinh thần hoàn toàn khi được ở nhà, bên những người thân yêu.

Điều này cho thấy bạn thích trở thành người phục vụ, tiếp đãi ân cần để thể hiện tình yêu thầm kín của mình với mọi người, nhất là đối với một nửa yêu thương.
 
Vì vậy, không cần dùng lời nói, bạn chăm sóc, nấu cho họ những bữa ăn ngon. Bạn không ngại đứng nướng bánh hay chuẩn bị những bữa ăn, miễn là người ấy cảm thấy vui lòng. Thỉnh thoảng, bạn còn thể hiện tình yêu bằng những món quà mà không cần phải vì một dịp cụ thể nào cả.
 

2. Bạn nhìn thấy Mặt trăng đầu tiên


Mặt trăng biểu thị ước mơ và mục tiêu, người tập trung vào Mặt trăng là người có tâm hồn rất mơ mộng. Tuy nhiên, bạn làm việc gì cũng có căn cứ và có trách nhiệm. 

Bạn là người đam mê nghệ thuật, có niềm hứng thú đặc biệt với viết, đọc, âm nhạc và nhảy múa...
 
Cách bạn bí mật thể hiện tình yêu và sự quan tâm dành cho người ấy là thông qua nghệ thuật. Bạn có thể viết, đọc hoặc vẽ thứ gì đó cho họ để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. 
 
Có thể, lần tới khi bạn vẽ một bức tranh tô màu bầu trời theo màu mắt của cô/anh ấy, hãy cho cô/anh ấy biết, đó là vì bạn đang cố truyền tải thông điệp rằng họ rất quan trọng với bạn. 
 

3. Bạn nhìn thấy con sói đầu tiên


Người nhìn thấy con sói đầu tiên trong bức ảnh là người sống nhiều đam mê và tin vào trực giác của mình. Bạn chọn cách tiếp cận mọi thứ theo cách trực giác của bạn mách bảo.

Người nhìn thấy con sói đầu tiên xem sự hiện diện của mình là sự quan tâm. Không phải chỉ là lời nói hay món quà, bạn thích có thời gian chất lượng ở bên một nửa của mình.

Người yêu, bạn đời có thể nhìn thấy sự quan tâm và tình yêu của bạn khi họ ở bên cạnh bạn. Còn nếu bạn thường xuyên vắng mặt, lấy lý do mình bận nghĩa là bạn không còn tình cảm với họ.  
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đang che giấu con người thật nào bên trong mà không phải ai cũng biết?
Trắc nghiệm tiết lộ con người thật của bạn thông qua hình dáng răng cửa mà bạn đang sở hữu. Không phải khi nào bạn cũng dám bộc lộ đúng tính cách con người

4. Bạn để ý đến cây cối trước tiên


Người nhìn thấy cây cối đầu tiên mang trong mình rất nhiều hành trang cảm xúc chiến thắng. Vì vậy, nếu bạn lo lắng về một nửa quan trọng của mình, bạn sẽ chọn cách cởi mở với họ về những nỗi sợ hãi và rắc rối của bản thân. Yêu một người có nghĩa là bạn được bộc lộ bản thân một cách thoải mái nhất, cho họ thấy cả điểm yếu của mình.

Bạn không cho phép những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới cảm xúc, tình cảm của hai người. Khi yêu, bạn chọn cách thực lòng chia sẻ suy nghĩ chân thành của mình. Do đó, bạn cũng sẵn sàng lắng nghe, đón nhận những cảm xúc của người ấy.
 

5. Bạn nhìn thấy khuôn mặt một người đàn ông 


Người nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông đầu tiên là người tham vọng, bạn có khả năng nhận ra mục tiêu của mình sớm hơn những người khác và tập trung vào đó.

Bạn có trực giác nhạy bén, thậm chí đọc được suy nghĩ của người khác. Trắc nghiệm cách bạn thể hiện tình yêu thầm kín tiết lộ bạn quan tâm bằng việc sắp xếp thời gian để hai người thường được ở bên nhau.

Bạn thích ghi tên họ vào cuốn nhật ký hàng ngày, tức là lịch trình của bạn luôn có họ, hai người dành thời gian cho nhau. Điều này thể hiện tình yêu và cho thấy bạn coi trọng sự hiện diện của người ấy trong cuộc sống của mình.

* Bài "Trắc nghiệm cách bạn thể hiện tình yêu thầm kín" mang tính chiêm nghiệm vì không có bài trắc nghiệm nào chính xác 100%, mỗi người đều độc đáo theo cách riêng của họ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X