Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Loại MỨT yêu thích tiết lộ cách bạn TẬN HƯỞNG Tết Nguyên đán 2024

Thứ Ba, 06/02/2024 14:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết Nguyên đán 2024 đang đến rất gần, đây là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ và có thời gian nghỉ ngơi sau cả một năm vất cả. Tùy vào tính cách, mỗi người sẽ có một cách tận hưởng khác sau. Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết bản thân chào đón năm mới theo cách nào.
 

Cách làm bài trắc nghiệm:

  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Lựa chọn một loại mứt bạn thấy hấp dẫn nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.  
Tâm thế và cách bạn tận hưởng Tết Nguyên đán 2024 có gì đặc biệt. Hãy làm trắc nghiệm cách bạn tận hưởng Tết 2024 bằng cách chọn một loại mứt bạn thấy hấp dẫn nhất và đón nhận kết quả ở bên dưới.

Trac nghiem cach ban tan huong Tet 2024
 

Hình ảnh 1: Mứt tắc (mứt quất)
 

Dịp hiếm hoi để ăn chơi, ngủ nghỉ thả ga

 
Bạn đích thị là người sống hướng nội, chỉ muốn vùi mình trong không gian yên tĩnh, ít người. Mặc kệ ngoài kia mọi người đi chơi tấp nập, bạn cũng chẳng quan tâm mấy. Làm bạn với chiếc giường và điện thoại là điều tuyệt vời nhất rồi.
 
Một lý do nữa khiến bạn chẳng muốn đi đâu chơi vào dịp Tết, đó là sợ phải đối mặt với muôn vàn câu hỏi, kiểu như: “Bao giờ lấy vợ/ chồng, năm vừa rồi công việc thế nào, thu nhập ổn định không…” Dù biết mọi người quan tâm đến mình, nhưng bạn lại cảm thấy khá phiền phức.
 
Những năm gần đây, bạn coi dịp Tết Nguyên đán là thời gian để nghỉ ngơi, cho phép bản thân ngủ nghỉ thả ga. Nếu điều đó đem đến cho bạn sự thoải mái thì hãy cứ tận hưởng, đừng quá bận tâm đến những lời phàn nàn từ người thân.
 
Cách tận hưởng Tết Nguyên đán 2024 cũng phần nào thể hiện được tính cách của bạn, là người sống khép kín, nội tâm sâu sắc và khá nhạy cảm. Chỉ khi ở một mình, mới thấy được sống đúng với con người thật của mình.

Xem thêm: Trắc nghiệm tâm trạng và sức khỏe của bạn trước Tết Nguyên đán 2024
 

Hình ảnh 2: Mứt dừa
 

Tranh thủ thời gian đi thăm hỏi họ hàng, bạn bè

 
Là người hoạt bát và hướng ngoại, bạn coi Tết Nguyên đán là cơ hội tuyệt vời để đến thăm họ hàng, bạn bè. Cả một năm bạn mải miết chạy theo công việc nên muốn dành những ngày nghỉ lễ cho gia đình. 
 
Trước Tết, bạn tất bật dọn dẹp trang trí nhà cửa. Tự tay ghi ra những món đồ cần phải mua và tỉ mỉ chọn lựa từng thứ một. Bạn muốn tạo ra không gian ấm cúng, gọn gàng để cả gia đình cùng nhau quây quần, sum vầy.
 
Dự đoán Tết Nguyên 2024 tiếp tục là những ngày bạn đi ra ngoài nhiều hơn là ở nhà. Những cuộc hẹn đã được lên sẵn cả tháng trời, bạn vô cùng hào hứng với lịch trình sắp tới của mình. Có những mối quan hệ, cả năm mới gặp mặt 1 lần. Nhìn thấy họ vẫn khỏe mạnh, hạnh phúc cũng giúp bạn an tâm phần nào.
 
Nhìn chung, cả trước và trong Tết bạn khá bận rộn. Di chuyển và ăn uống khá nhiều nên cần chú ý giữ gìn an toàn và để ý đến sức khỏe. Chúc bạn có những ngày nghỉ lễ trọn vẹn, tràn ngập hạnh bên bên gia đình.
 

Hình ảnh 3: Mứt bí
 

Quyết định “lên đồ” đi du lịch

 
Nếu người khác lựa chọn trở về quê hương đón Tết thì bạn lại đi ngược với đám đông, bằng việc quyết định đi du lịch. Dịp này, các khu du lịch sẽ thưa thớt người và bạn thì rất thích điều này. 
 
Cả năm qua bạn đã cố gắng cân đối giữa gia đình và công việc, luôn tranh thủ thời gian về thăm gia đình mỗi khi rảnh rỗi. Vậy nên, dịp Tết Nguyên đán 2024, bạn muốn bản thân được nghỉ ngơi và tận hưởng đúng nghĩa.
 
Kể cả không rủ được ai đi cùng, bạn vẫn quyết tâm lên đường 1 mình. Chẳng có gì ngăn cản được người có tính cách mạnh mẽ như bạn. Một khi đã thích thì sẽ phải thực hiện bằng được, bỏ qua những lời dị nghị xung quanh.
 
Bạn đặc biệt trân trọng những ngày nghỉ lễ hiếm hoi này nên cố gắng khám phá nhiều địa điểm nhất có thể. Thế nhưng cần lưu ý rằng, việc di chuyển và ăn uống trong dịp Tết sẽ khó khăn hơn, vì vậy cần chuẩn bị kỹ càng và vạch sẵn các tình huống có thể xảy ra để chuyến đi được thuận lợi.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm chọn số: Con SỐ bạn thích nhất sẽ tiết lộ QUÝ NHÂN năm 2024 của bạn là ai, ở đâu?
Hãy cùng làm trắc nghiệm chọn con số bạn thích nhất xem quý nhân 2024, chọn một con số bạn thích trong các tổ hợp số dưới đây và xem kết quả nhé.

Hình ảnh 4: Mứt gừng
 

Người chăm chỉ nên vẫn chọn làm việc xuyên Tết

 
Với bạn, Tết cũng không có gì đặc biệt lắm, vậy nên vẫn quyết định làm việc như bình thường. Bạn không muốn phí phạm thời gian cho những cuộc tụ tập, ăn chơi tốn kém. Thà rằng ở nhà làm việc, kiếm tiền còn hơn.
 
Một số người dù muốn đi chơi, nhưng khối lượng công việc còn nhiều nên cũng chẳng còn tâm trạng. Bạn muốn hoàn thành xong xuôi rồi mới tham gia vào các cuộc vui, dẫu biết rằng thời gian sẽ rất ít ỏi.
 
Trong lúc mọi người đang nghỉ ngơi, đi chơi,... thì bạn lại nghĩ ra vô vàn ý tưởng kiếm tiền hay ho và chỉ muốn bắt tay vào thực hiện nay. Có thể nói, bạn là người sống thực tế và đam mê theo đuổi vật chất.
 
Chăm chỉ làm việc là tốt, nhưng cũng cần cho bản thân được nghỉ ngơi. Đừng quá áp lực chuyện kiếm tiền bởi bạn có cả một năm mới phía trước mà. Ra ngoài gặp gỡ mọi người cũng là cách tận hưởng Tết Nguyên đán 2024 không tồi đâu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X