Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm cách bạn đối diện với lời chê: Vờ như không nghe hay phản ứng dữ dội

Thứ Tư, 05/06/2024 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm cách bạn đối diện với lời chê cũng sẽ cho bạn hiểu hơn về tính cách của mình, đâu là ưu và nhược điểm để có thể tìm cách cải thiện bản thân trong tương lai.

Mặt trời thuộc về thế giới tự nhiên, luôn gần gũi với con người và có vị trí đặc biệt trong văn hóa, tôn giáo. Ở một số nền văn hóa, Mặt trời còn mang nhiều ý nghĩa biểu tượng khác. Hãy cùng khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng Mặt trời mà bạn chọn dưới đây nhé.
 
Để thực hiện bài trắc nghiệm cách bạn đối diện với lời chê, trước tiên hãy thư giãn khi nhìn vào bức tranh có 8 hình ảnh Mặt trời dưới đây, chọn ra một hình ảnh mà bạn thấy thu hút nhất sau đó đọc giải thích chi tiết ở ngay phía dưới.

Trac nghiem cach ban doi dien voi loi che
 
 

Mặt trời là số 1

 
Nếu chọn mặt trời số 1, điều đó cho thấy bạn thật tuyệt! Trong bạn luôn có nhiều năng lượng tích cực, bạn thường cố gắng tìm cách hoàn thiện bản thân. 

Bạn là người cực kỳ bản lĩnh, không dễ bị chán nản hay dễ dàng bỏ cuộc. Với những lời chê bai của người khác bạn thực lòng không quan tâm, chúng vào tai này sẽ ra tai khác, không đọng lại chút nào trong đầu bạn cả.
 
Cách tiếp cận cuộc sống của bạn cũng rất mạnh mẽ. Bạn là người thân thiện, dễ gần, không muốn làm tổn thương và ảnh hưởng đến bất cứ ai. Bạn bao dung và thích giúp đỡ bạn bè, người thân trong mọi tình huống. Vì vậy, tuy ít bạn bè nhưng luôn có những người bạn thân thiết.
 

Mặt trời số 2 

 
Có hai điều thực sự quan trọng với bạn - không gian cá nhân và sự tôn trọng từ người thân, bạn bè. Chính vì thế mà bạn rất sợ nghe những lời chỉ trích của người khác, nó khiến bạn suy nghĩ nhiều ngày đêm về việc tại sao mình không đủ tốt.
 
Bạn là người tốt bụng, chân thành và luôn hết lòng vì bạn bè. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do bạn cần đề phòng một số người lợi dụng bạn vì lợi ích cá nhân.
 
Bạn là người hướng nội nhưng không hoàn toàn tách biệt với mọi người. Vì bạn có trực giác tốt nên hãy tin vào trực giác của mình để tránh những tình huống xấu có thể xảy ra nhé!
 

Mặt trời số 3

 
Nếu chọn hình ảnh Mặt trời số 3, bạn thực sự thông minh, dũng cảm và luôn bị thu hút bởi những thử thách, kiến ​​thức mới. Bạn hiểu rằng ai đó có ý kiến khác biệt và phản đối mình là điều hoàn toàn dễ hiểu, chẳng có gì phải bàn cãi cả.

Bạn là người thật thà, khá thẳng thắn và không thích để những suy nghĩ của mình mãi trong lòng, nếu có vấn đề gì bạn sẽ nói ra. Vì thế trước những lời chỉ trích bạn khá điềm tĩnh và hiếm khi mất kiểm soát.
 
Bạn có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Với sự nhạy bén, trực giác tốt và kiến ​​thức sâu sắc - bạn có thể đưa ra những nhận định khá chính xác, đầy đủ thông tin và nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, người thân.
 

Mặt trời số 4

 
Trong mắt mọi người bạn luôn có nguồn năng lượng vô tận. Bạn luôn tràn đầy ý tưởng, sẵn sàng đương đầu với thử thách và cảm thấy phấn khích khi có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ. Dường như thử thách càng khó thì càng thích thú.
 
Bạn luôn yêu đời và cố gắng sống một cách trọn vẹn nhất. Điều đó khiến bạn trở thành một người có mục tiêu sống lớn lao. Vậy nên những lời chỉ trích, chê bai của ai đó cũng chỉ là để tham khảo, bạn không phản ứng mà cũng chẳng bỏ qua, bạn đơn giản xem chúng có lợi ích nào cho những mục tiêu mình đã đặt ra hay không mà thôi.
 

Mặt trời số 5

 
Người chọn Mặt trời số 5 là người tốt bụng, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác khi họ gặp khó khăn. Bạn thích cảm giác trở thành "người hùng" và điều đó khiến bạn vô cùng hạnh phúc và luôn muốn đi giải cứu thế giới.
 
Bạn là ánh sáng, nguồn cảm hứng trong cuộc sống của nhiều người. Bạn không hiểu vì sao vẫn có người chê bai hay muốn đối đầu với bạn cho dù bạn rất tốt với họ. Thậm chí bạn tìm tới họ để trò chuyện xem vấn đề ở đâu, những lời chê bai khiến bạn suy nghĩ khá nhiều nhưng không giải thích được.

Bạn rất thông minh nhưng nếu cứ để mình giúp đỡ người khác mà không quan tâm đến bản thân mình thì thật không tốt chút nào!
Trắc nghiệm người khác nhớ điều gì về bạn nhất: Ánh mắt, nụ cười hay cái nắm tay?
Cùng thử xem bài trắc nghiệm người khác nhớ điều gì về bạn nhất đúng bao nhiêu phần trăm. Bạn có thể chia sẻ cho bạn bè mình để cùng khám phá thêm về sự thật

Mặt trời số 6

 
Nếu chọn Mặt trời số 6 cho thấy bạn là người vui vẻ, sôi nổi. Bạn yêu cuộc sống, yêu mọi người và có thể tận hưởng mọi điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Mọi trở ngại trên đường đời chỉ là một lý do để bạn học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.
 
Bạn không lo lắng hay sợ bị chỉ trích, dù nhận được những lời phàn nàn nhưng bạn luôn giữ được sự thân thiện và vui vẻ với người khác. Mọi người thấy bạn là người đáng tin cậy và có nhiều phẩm chất lãnh đạo.
 

Mặt trời số 7

 
Bạn luôn được truyền cảm hứng từ những mục tiêu mới và cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình ngay cả khi phải đánh đổi nhiều thứ. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, diễn ra theo kế hoạch.

Nếu bạn vẫn muốn thực hiện ước mơ lớn của mình, hãy cân nhắc xem ước mơ nào thực sự quan trọng và xứng đáng để bạn nỗ lực hết mình, hãy cố gắng vì nó. Nói một cách đơn giản hơn, bạn không cần phải ôm đồm mọi thứ mà cần phải suy nghĩ cho bản thân mình, tận hưởng một chút thư giãn.
 
Bạn rất ghét những ai chỉ trích hay chê bai bạn, lúc đó bạn sẵn sàng cãi nhau tay đôi với kẻ đó để làm cho ra nhẽ. Bạn là người không dễ dàng cho qua mọi chuyện.
 

Mặt trời số 8 

 
Bạn không dễ bị khuất phục, sự kiên nhẫn của bạn thật đáng ngưỡng mộ. Là người có tư duy chín chắn, bạn luôn suy nghĩ thấu đáo về vấn đề và theo dõi mọi sai lầm có thể mắc phải trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Trước những lời chỉ trích bạn không thể vờ như không có, thay vào đó, bạn xem nó đúng ở đâu, sai ở đâu, lâu lâu lại "nghiệm" lại xem mình có thể chỉnh sửa gì để bớt bị nói xấu hơn không.

Đối với người thích Mặt trời số 8, dù tình yêu và cảm xúc rất quan trọng với bạn nhưng lý trí vẫn là yếu tố then chốt khi bạn đưa ra quyết định.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X