Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Con đường mà bạn chọn sẽ tiết lộ bước ngoặt của bạn trong tháng 8/2023

Thứ Tư, 26/07/2023 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm bước ngoặt tháng 8/2023 dưới đây sẽ giúp bạn hình dung phần nào những điều mới mẻ sẽ đến với mình trong tháng mới. Đó có thể là một thử thách, nhưng cũng có thể là một cơ hội đang chờ bạn khám phá.
 
Cách làm trắc nghiệm tâm lý: Tập trung suy nghĩ và nhìn vào 4 bức tranh dưới đây trong vòng vài giây, con đường nào có cảnh sắc đẹp nhất, khiến bạn ấn tượng nhất? Lựa chọn của bạn sẽ tiết lộ bạn sẽ gặp bước ngoặt nào trong cuộc đời vào tháng 8/2023 này.

Bai trac nghiem buoc ngoat thang 8/2023
Bài trắc nghiệm bước ngoặt tháng 8/2023
 

Con đường A:

 
Bạn có vẻ khó thể hiện bản chất thật của mình trước mặt mọi người. Bạn luôn giả vờ rằng bạn đặc biệt mạnh mẽ, bởi vì bạn biết thể hiện sự yếu đuối của mình với người khác đồng nghĩa với việc lộ ra yếu điểm của bản thân.
 
Hơn nữa, người khác sẽ không thông cảm cho bạn và còn rất dễ thu hút sự chế giễu và coi thường của những kẻ xấu bụng.
 
Vì vậy bạn rất khó để nói ra với mọi người về những khó khăn và tâm sự chất chứa trong lòng, thậm chí với những người thân thiết nhất cũng không thể khiến bạn mở lòng.
 
Trên thực tế, trái tim của bạn rất ấm áp, rất tốt bụng và bạn cũng rất tử tế với mọi người. Có thể nói bạn là một người không có ý tưởng xấu, nhưng đôi khi bạn phải thu mình lại. Điều khiến bạn buồn là ngay cả những người thân thiết xung quanh dường như không hiểu bạn.
 
Họ luôn cảm thấy cá tính của bạn quá mạnh mẽ và có phần e dè, ngần ngại khi tiếp xúc với bạn, nhưng điều họ không hiểu là đó chẳng qua chỉ là lớp bảo vệ của bạn mà thôi.
 
Trong tháng 8/2023, các mối quan hệ của bạn có thể sẽ được cải thiện đáng kể. Có thể nói bạn rất được lòng mọi người, hãy mở rộng lòng mình và chia sẻ với mọi người, đó là cách duy nhất để bạn cho đi và nhận lại. Bạn có thể không thay đổi nhiều trong tháng này, cuộc sống của bạn vẫn đơn giản như bình thường, nhưng bạn sẽ đạt được một số niềm vui.

Xem thêm: Trắc nghiệm số phận tương lai qua cách nắm bàn tay
 

Con đường B:

 
Tin vui trong tháng 8/2023 này là cuối cùng bạn cũng có thể gặp được một người tri kỷ hiểu mình.
 
Có thể nói rằng bạn có hai bộ mặt hoàn toàn khác biệt: trước mặt người quen, bạn là người hay cười và nói những gì bạn muốn, thường tỏ ra khá thân mật. Bạn cũng sẽ thể hiện sự dịu dàng của mình với họ, cũng dễ dàng khiến người đối diện cảm thấy quý mến.
 
Nhưng trước mặt người ngoài, bạn luôn giả vờ lạnh lùng, xa cách, bởi vì bạn cho rằng nhiều tình cảm thực chất là vũ khí sắc bén để làm tổn thương chính mình, và quá dư thừa tình cảm sẽ khiến bạn đau khổ rất nhiều, vì vậy bạn luôn cố gắng khép chặt trái tim, hạn chế tới mức tối đa để người khác bước vào trái tim mình.
 
Dần dà, bạn hình thành một lớp mặt nạ trước mặt người khác, bạn luôn cố gắng nở một nụ cười trên khuôn mặt, nhiều khi bạn không muốn cười nhưng vận ép bản thân cười một cách giả tạo.
 
Vì vậy, bạn luôn muốn tìm được một người thật sự hiểu mình. Rất may là đối phương sẽ xuất hiện trong những ngày của tháng này này, người ấy sẽ hiểu những khó khăn của bạn, cũng sẽ hiểu sự yếu đuối và dịu dàng đằng sau lớp mặt nạ của bạn.
 

Con đường C:

 
Trong công việc, bạn có thể đạt được bước ngoặt đáng kể vào tháng 8/2023 này.
 
Bạn vốn là người có IQ và EQ cao, biết cách đối nhân xử thế khéo léo trong tập thẻ, cũng luôn xây dựng được bầu không khí làm việc hài hòa và thân tình xung quanh mình.  
 
Nhiều khi bạn cũng biết một số kỹ năng để hòa đồng với mọi người. Bạn không phải là người tùy tiện, muốn nói gì thì nói, nên mọi người cho rằng bạn luôn rất đáng tin cậy, nhiều người đồng nghiệp thích làm việc chung với bạn cũng vì điều đó.
 
Thời gian qua bạn biểu hiện khá xuất sắc, đồng nghiệp xung quanh cũng dành cho bạn nhiều lời khen ngợi, điều này đều được cấp trên trông thấy rõ. Không có gì lạ khi trong khoảng thời gian tháng 8 này bạn sắp đón nhận một tin vui, tin vui này có thể là do bạn có cơ hội được thăng chức hoặc được thưởng bất ngờ.
 

Con đường D:

 
Nếu lựa chọn của bạn là con đường D, điều này cho thấy tháng 8/2023 không phải là điều bất ngờ đối với bạn, mà sẽ mang đến thử thách và cần sự thay đổi.
 
Bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới lạ, cũng sẽ cố gắng thay đổi cuộc sống hiện tại. Có điều bạn vẫn chưa biết nên đi theo hướng nào. Bạn khao khát về một cuộc sống tốt đẹp hơn, muốn thay đổi những điều chưa tốt.
 
Bạn sẽ gặp phải những thách thức và cơ hội mới trong công việc. Hãy nhớ rằng đó là điều tốt, cơ hội cho mình. Chỉ cần bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ, bạn có thể mở ra một con đường mới cho riêng mình.
 
Khoảng thời gian trước đây, bạn đã gặp phải không ít chuyện phiền muộn. Có nhiều chuyện phức tạp khiến bạn kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, bước sang tháng 8, bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khó khăn với sương mù dày đặc. Bạn làm gì cũng dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Người biết nắm bắt cơ hội và tận dụng thời cơ sẽ làm nên được bước tiến lớn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X