Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: BƯỚC ĐỘT PHÁ của bạn trong tháng 11/2023 là gì?

Thứ Hai, 30/10/2023 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 11/2023 bạn sẽ có bước đột phá gì? Lĩnh vực nào trong cuộc sống có sự phát triển vượt ngoài mong đợi? Bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị!
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh bạn thấy ấn tượng nhất
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Trac nghiem buoc dot pha trong thang 11/2023 duong lich
 
Vậy là năm 2023 lại sắp qua đi, nhiều người hẳn đang “chạy nước rút” để hoàn thành mục tiêu của bản thân. Cùng làm bài trắc nghiệm bước đột phá trong tháng 11/2023 để thấy cơ hội lớn nào đang đến gần bạn nhé!
 

Hình ảnh 1: Chó sói dũng mãnh
 

Một mối quan hệ tốt đẹp được phát triển

 
Tháng 11/2023, bạn có cơ hội được gặp gỡ nhiều người, nhờ đó mà có thêm những mối quan hệ chất lượng, triển vọng. Một số người còn tìm được người tâm đầu ý hợp, giúp bản thân thoát kiếp độc thân.
 
Bạn được kết nối để gặp gỡ với nhiều bạn bè mới, qua vài lần trò chuyện, bạn cảm thấy phấn khích với nguồn năng lượng tươi mới mà họ đem lại. Một vài người trong số đó còn trở thành đối tác trong công việc, đưa cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích. 
 
Các mối quan hệ của bạn trong tháng 11 đều phát triển tốt đẹp, gần như chẳng có mâu thuẫn nào xảy ra. Niềm vui của bạn còn đến từ việc nhận được tin tức, trò chuyện với những người đã mất liên lạc từ lâu. 
 
Bạn là người thật thà, dễ tin người nên thường bị lợi dụng, lừa gạt. Điều đó khiến bạn rụt rè, lo sợ nhiều thứ và gần như chẳng dám mở lòng với ai. Thế nhưng, trong tháng mới này, bạn sẽ gặp được người thật sự chân thành với mình, họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Hình ảnh 2: Cáo nhanh nhẹn
 

Bạn học được cách kiếm tiền hiệu quả

 
Sau bao nhiêu lần tự mày mò khởi nghiệp mà chưa thành công, bạn quyết định dùng tiền để đầu tư cho tri thức, tham gia các khóa học uy tín về tài chính. Nhờ đó mà đã hiểu hơn về thị trường, cách nhập hàng, kinh doanh… 
 
Tháng 11/2023, dù tài chính chưa có sự đột phá nào, thậm chí còn hao hụt tiền bạc vì quyết định đổi mới chiến lược. Tuy nhiên, đây chính là bước đệm, là tiền đề vững chắc để bạn có đạt được những đột phá lớn về sau.
 
Thời gian tới, bạn sẽ đón nhận những cơ hội lớn để gia tăng thu nhập, hãy nắm bắt, vận dụng tốt kiến thức đã được học để túi tiền thêm rủng rỉnh. Đừng ngại đi tìm sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm, họ còn giúp đỡ bạn nhiều hơn những gì bạn mong chờ đấy!
 
Đừng vì sốt ruột việc kiếm tiền mà làm việc cẩu thả, không tính toán. Cũng đừng vì cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả, trong xã hội cạnh tranh nhau từng chút một thế này, bạn phải chứng minh được sự uy tín và cái tâm làm nghề của mình, có như thế mới chiếm được ưu thế trên thị trường.
 

Hình ảnh 3: Cú tinh xảo
 

Trả được những món nợ giúp bạn “nhẹ đầu”
 

Sau một thời gian dài chăm chỉ, tích cóp, cuối cùng bạn đã trả được hết những khoản nợ của mình. Điều này giúp tâm trạng của bạn phấn chấn, không còn đau đầu, mất ngủ nữa. Mục tiêu phía trước là dành dụm tiền cho bản thân, mua sắm những gì mình mong ước bấy lâu.
 
Trước đây, bạn đã phải vay mượn số tiền lớn để trang trải cuộc sống, dùng để khởi nghiệp. Thật may mắn, công việc phát triển thuận lợi, bạn thanh toán hết số nợ trước cả kỳ hạn. Thời gian qua, bạn đã rất chăm chỉ, giờ là lúc để đón nhận những trái ngọt đầu tiên.
 
Sắp tới, tài chính của bạn sẽ tăng tiến nhanh chóng, hãy sử dụng khôn ngoan số tiền mà mình có được. Nếu nghĩ đến hưởng thụ quá sớm thì chẳng mấy chốc bạn sẽ lại rơi vào cảnh nợ nần mà thôi.
 
Từ nay đến cuối năm, bạn sẽ “ngập” đầu trong công việc, thay vì cảm thấy mệt mỏi, bạn nên coi đây là may mắn. Trong thời kỳ suy thoái kinh tế như hiện nay, có việc làm ổn định đã là hơn rất nhiều người thất nghiệp ngoài kia rồi. Tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nhé!

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc lều nào? Xem phần THƯỞNG ông Trời ban tặng bạn là gì?
Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý xem phần thưởng ông trời ban tặng bạn trong cuộc đời này là gì? Ai được ông Trời ưu ái nhất trong cuộc đời này? 

Hình ảnh 4: Sư tử dũng mãnh
 

Bạn sẽ có những chuyến đi bất ngờ

 
Người thân sẽ tạo cho bạn một bất ngờ bằng việc âm thầm chuẩn bị một chuyến đi du lịch, khi mọi thứ đã ổn thỏa thì mới thông báo cho bạn. Đã đến lúc bạn được xả stress và tái tạo năng lượng sau những ngày tháng áp lực, mệt mỏi.
 
Cũng có thể, bạn tham gia các trò chơi trúng thưởng và may mắn nhận được phần quà là một chuyến đi du lịch. Dù bận rộn thì cũng nên sắp xếp thời gian để đi nhé, chuyến đi này giúp cải thiện tinh thần cho bạn rất nhiều đấy.
 
Đến những vùng đất mới, được thưởng thức món ăn ngon, biết thêm vài địa điểm chụp ảnh lý tưởng. Những điều này tưởng nhỏ nhặt nhưng lại đem đến sự hài lòng, bạn cảm thấy mình thật may mắn và muốn chia sẻ chúng với mọi người.
 
Kết thúc chuyến đi, bạn thấy mình như trẻ ra, có nhiều năng lượng để tiếp tục làm việc, cống hiến. Một vài người vô tình gặp gỡ, trò chuyện trên chặng đường vừa qua bỗng trở nên thân thiết, gắn kết lâu dài. Tất cả những điều này giúp bạn thêm yêu đời, yêu cuộc sống quanh mình.
 
* Bài "Trắc nghiệm bước đột phá trong tháng 11/2023" mang tính chiêm nghiệm. Tháng mới, chúc các bạn gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, tài chính rủng rỉnh.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X