Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Dự báo BIẾN CỐ bạn sắp gặp phải trong chuyện tình yêu

Thứ Năm, 12/09/2024 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biến cố có thể xảy đến với chuyện tình cảm của bạn trong thời gian tới, nếu tình yêu không đủ lớn thì 2 người rất dễ chia tay. Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết được tình yêu của mình sắp gặp phải vấn đề gì nhé!
 
Bằng cách lựa chọn hình ảnh ấn tượng nhất, bạn sẽ biết được đâu là biến cố tình cảm mình gặp phải vào thời gian tới. Mong rằng 2 bạn sẽ sớm vượt qua sóng gió và bước đến bến bờ hạnh phúc!
 
Trac nghiem bien co tinh yeu ban sap gap phai
 Trắc nghiệm biến cố tình yêu bạn sắp gặp phải


Hình ảnh 1: Bị gia đình ngăn cản, can thiệp sâu

 
Có vẻ bố mẹ không mấy hài lòng về thái độ, tính của người yêu bạn. Họ muốn bạn xem xét lại mối quan hệ này, chớ vội tiến xa kẻo hối hận về sau.
 
Tình cảm là chuyện của 2 người yêu nhau, nhưng hôn nhân lại liên quan đến gia đình. Bố mẹ là người từng trải và có kinh nghiệm thế nên bạn đừng phớt lờ lời khuyên của họ.
 
Một khi phụ huynh đã không chấp nhận thì việc 2 bạn đến với nhau sẽ gặp nhiều chông gai đấy. Bản thân bạn cũng chẳng thoải mái gì nếu cứ nghe lời than vãn, nhắc nhở suốt ngày.
 
Nếu bạn thấy đối phương là người tốt tính, thật lòng thì nên giải thích để bố mẹ hiểu. Có thể kết nối để 2 bên gặp gỡ, trò chuyện nhiều hơn. Biết đâu hiểu lầm và sự khó chịu sẽ được xóa bỏ thì sao.

Xem thêm: Trắc nghiệm kiểu người khi yêu - Tỉnh táo hay mù quáng?
 

Hình ảnh 2: Mâu thuẫn ngày càng nhiều

 
Càng ngày, những cuộc cãi vã giữa 2 bạn xuất hiện càng nhiều. Người muốn làm thế này, kẻ lại muốn thế kia, chẳng ai nhường ai. Cứ với đà này thì việc chia tay chỉ là chuyện sớm muộn.
 
Cãi vã khi yêu là điều quá đỗi bình thường, nhưng nếu xuất hiện thường xuyên và không thể giải quyết được thì lại là vấn đề nghiêm trọng. Tình cảm vơi dần theo số lần mẫu thuẫn, gây mệt mỏi cho cả đôi bên.
 
Khi bất đồng bị đẩy lên đỉnh điểm, 2 bạn có thể nói lời gây tổn thương, thậm chí là xúc phạm nhau. Đừng để từ người yêu trở thành kẻ thù, cả 2 nên học cách kiểm soát cảm xúc, đừng cố hơn thua làm gì.
 
Khi đôi bên rất cố gắng mà vẫn không thể bao dung và thấu hiểu nhau thì tốt nhất nên dừng lại. Hãy cho bản thân được nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng và đón chờ những điều tốt đẹp hơn.
 

Hình ảnh 3: Xuất hiện người thứ 3

 
Biến cố trong chuyện tình cảm của bạn thời gian tới là nguy cơ có kẻ thứ 3 chen chân vào. Kể cả mối quan hệ hiện tại đang tốt đẹp thì điều đó vẫn có thể xảy ra.
 
Người yêu bạn vừa giỏi giang lại vừa có duyên nên nhiều vệ tinh vây quanh, chỉ là bạn chưa nhận ra thôi. Công việc của người ấy bận rộn, ít có cơ hội gặp nhau khiến bạn xuất hiện 1 vài suy nghĩ tiêu cực.
 
Bạn sẽ thấy anh ấy/cô ấy lạnh nhạt với mình hơn, không còn quan tâm hay chiều chuộng như trước. 2 người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, ghen tuông và nói ra những lời nặng nề, khó nghe.
 
Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy coi đây là cơ hội để bạn kiểm chứng tình cảm của đối phương. Nếu họ dễ dàng xiêu lòng bởi người khác thì chẳng việc gì phải nuối tiếc cả, bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn.

Có thể bạn chưa biết:
Trắc nghiệm bạn có giỏi che giấu bản chất thật: Ai mưu mô, giỏi thao túng nhất
Bài trắc nghiệm bạn có giỏi che giấu bản chất thật hay không, chỉ cần sử dụng một bức ảnh đơn giản cũng có thể tiết lộ những đặc điểm thực sự của con người bạn

Hình ảnh 4: Phải yêu xa một thời gian

 
Có thể 2 bạn sẽ phải bất đắc dĩ yêu xa một thời gian vì những dự định của bản thân. Một trong 2 người sẽ đi du học, chuyển nơi ở, đi công tác… thời gian không quá dài nhưng cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tình cảm.
 
Bạn thích gặp gỡ và ở bên người yêu mỗi ngày, nên việc phải yêu xa một thời gian quả thực rất khó khăn. Những cuộc điện thoại và tin nhắn ít dần do lệch múi giờ, bận rộn công việc, học tập…
 
Hai bạn dần mất đi sự gắn kết vốn có, ít thấu hiểu nhau, thậm chí không còn tin tưởng vào nửa kia. Những lúc buồn bã, tủi thân, cũng chỉ có thể an ủi nhau qua màn hình điện thoại.
 
Khoảng thời gian này sẽ sớm qua đi, hãy luôn tin và động viên người ấy nhé. Mong rằng 2 bạn có thể cùng nhau vượt qua giông bão để đi đến bến bờ hạnh phúc.

* Bài "Trắc nghiệm biến cố tình yêu" mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X