Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn tư duy đóng hay mở: Ai ham học hỏi, ai cho rằng mình giỏi?

Thứ Ba, 09/07/2024 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm bạn tư duy đóng hay mở sau đây sẽ cho bạn biết nhiều hơn về cách bạn đón nhận những luồng tư duy khác biệt trong cuộc sống, nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tiền bạc và mối quan hệ của bạn nữa đấy.


Để thực hiện bài trắc nghiệm bạn tư duy đóng hay mở, tất cả những gì bạn cần làm là cho biết bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên trong bức ảnh dưới đây. Sau đó tiếp tục tìm hiểu theo lời giải thích bên dưới với từng hình ảnh cụ thể.

Trac nghiem ban tu duy dong hay mo
 

1. Hình ảnh của một người phụ nữ


Nếu hình ảnh bạn ấn tượng nhất trong bức ảnh là một người phụ nữ ẩn trong tán cây thì điều đó có nghĩa là bạn có sự nhất tâm. Bạn thường chỉ có thể tập trung vào một vấn đề trong một thời điểm nào đó.

Tâm trí của bạn có thể cảm thấy choáng ngợp khi tiếp thu bất cứ điều gì mới hoặc khác biệt. Điều này cho thấy bạn là người có tư duy đóng, nó ngăn cản bạn đón nhận những lý thuyết mới của cuộc sống và khiến bạn khó khăn hơn trong việc tiến bộ.

Lời khuyên cho bạn đó là bớt nhận xét và học cách để lắng nghe mọi người. Có tư duy đóng không phải là điều xấu, nó có lợi cho bạn khi tập trung làm việc và gia tăng hiệu quả.

Thực ra, bạn nghĩ rằng mình đủ giỏi nên không dễ đón nhận ý kiến của người khác. Mặc dù bạn là một người có tầm nhìn thực sự nhưng lại có xu hướng trở thành một nhà phê bình và thường không đồng tình với người khác.

2. Hình ảnh hai cái cây


Nếu hình ảnh đầu tiên bạn chú ý đến là những cái cây với tán lá cho thấy bạn thực sự là một người có cá tính. Bạn cũng là người yêu thiên nhiên, chọn lối sống hài hòa và là người trung thành với những cam kết của mình.

Bạn cũng là người trung thực và điều tốt nhất ở bạn là không hứa hẹn bất cứ điều gì nhiều hơn những gì bạn có thể cho đi. Bạn không ngại thừa nhận điều mình chưa biết và lắng nghe những chia sẻ của người khác để có thể học hỏi thêm.

Có thể thấy dù bạn không cố gắng thể hiện rằng mình thông minh hay tài giỏi nhưng hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ sự tự tin và tích cực của bạn.

3. Hình ảnh ba người cùng chụm đầu lại


Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh ba cái đầu chụm lại ở phía trên bức ảnh cho thấy bạn là người vừa có kiến ​​thức lại vừa có sức mạnh. Mặc dù có tính cách hướng nội nhưng đó là cách bạn dành thời gian để có thể suy ngẫm về những chủ đề mà bạn quan tâm.

Tư duy của bạn rất mở vì càng học bạn càng biết rằng những gì mình hiểu biết về thế giới này quá ít ỏi. Bạn thích học hỏi những điều mới, không bao giờ ngừng theo đuổi ước mơ của mình. Luôn giữ được sự tích cực, lạc quan là một trong những điểm mạnh cơ bản của bạn.

Hãy tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của mình với cuộc sống bằng trái tim vô tư. Đừng bao giờ ngừng theo đuổi ước mơ của mình và tận dụng tối đa thời gian của bản thân một cách hiệu quả.

Đừng bỏ lỡ: Trắc nghiệm cơ hội triệu đô của bạn đến từ đâu: Tiết kiệm hay đầu tư liều lĩnh?

4. Người nằm trên cỏ


Nếu hình ảnh bạn quan tâm nhất trong bức ảnh là người nằm trên cỏ cho thấy bạn là một con sói đơn độc. Bạn thường bị hiểu lầm và gặp khó khăn trong việc thiết lập mối quan hệ thân thiết với người khác.

Sự thật là bạn cực kỳ sáng tạo và cần không gian riêng để có thể tổ chức cuộc sống tốt hơn, được lặng lẽ thực hiện các ý tưởng của mình. Sự sáng tạo của bạn là một món quà và bạn thực sự có thể tạo ra sự khác biệt trên thế giới bằng cách áp dụng nó vào cuộc sống.

Những người khác có thể cảm thấy không thích vì bạn sống khép kín, tuy nhiên, thực tế bạn là người có tư duy khá mở, luôn tìm tòi khám phá không ngừng nhưng chỉ là trong giới hạn nhất định với sách vở và thông tin, ít giao tiếp với mọi người mà thôi.

*Bài Trắc nghiệm bạn tư duy đóng hay mở chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X