Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ liệu bạn có SÁNG TẠO không lo hết gạo?

Thứ Ba, 21/11/2023 16:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm bạn sáng tạo hay tư duy logic hé lộ một phần tính cách bên trong mà không phải khi nào bạn cũng lưu tâm tới. Cơ hội khám phá bản thân này còn cho bạn những chỉ dẫn quan trọng để có hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình.


Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Cho biết hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.   
Cùng làm trắc nghiệm bạn sáng tạo hay tư duy logic để biết ưu thế của bạn là ở đâu. Thực tế một người suy nghĩ logic thường gặp nhiều trở ngại trong việc sáng tạo, họ thường khó khăn trong việc tìm kiếm những ý tưởng hay ho, thú vị cho cuộc sống của mình. Thế nên nếu bị đặt sai chỗ, họ sẽ không bao giờ được bung tỏa khả năng và chạm tới đỉnh cao sự nghiệp.

Trac nghiem ban sang tao hay tu duy logic
 

Hình ảnh 1: Rọ mõm chó


Nếu bạn tập trung vào rọ mõm chó cho thấy bạn thường chọn phân tích hình ảnh từ trái sang phải. Điều này không có nghĩa bạn là một "người bình thường như bao người khác" mà nó nhấn mạnh vào tư duy logic.

Bạn sống khá thực tế, trước bất cứ sự việc nào bạn cũng phân tích đúng - sai một cách rõ ràng. Cũng chính vì điều đó nên bạn cũng chẳng thể nào hiểu nỗi những người có tâm hồn mơ mộng. 

Nói về khía cạnh sáng tạo thì có thể khẳng định đó là điểm yếu của bạn không dễ gì có thể cải thiện trong thời gian ngắn.

Hình ảnh 2: Đuôi của một chú chó


Những người tập trung vào đuôi của chó điều này cho thấy bạn ưu tiên cảm xúc. Bạn có thể là người thích tin vào những quyết định đầu tiên của mình. Thoáng nhìn một người bạn biết họ là định mệnh cuộc đời mình hay là không. Đối với bạn, càng phân tích, càng cân đo đong đếm nhiều không làm cho tình hình khá lên vì "người tính không bằng trời tính".

Điều này không có nghĩa là bạn không có tư duy logic, chỉ là bạn thích áp dụng các phương pháp sáng tạo khi cố gắng giải quyết vấn đề. Có thể nói, ưu thế của bạn là sáng tạo. Bạn sẽ nằm trong số những người ít ỏi có thể tạo ra những tác phẩm đặc biệt khiến người khác cảm thấy choáng ngợp và trầm trồ.
Trắc nghiệm: Loại xe yêu thích tiết lộ liệu bạn có phải là người thực tế hay lý tưởng
Loại xe yêu thích nói gì về tính cách của bạn? Hãy thử làm bài trắc nghiệm bạn có phải là người thực tế xem sao, đây là cơ hội bạn được hiểu hơn về chính mình

Hình ảnh 3: Chân con chó


Trong bức ảnh trên, thứ đầu tiên bạn tập trung nhìn vào là chân chó cho thấy bạn là người quá chi tiết, thậm chí kỹ tính đến mức khó chịu. Đối với bạn 1 +1 = 2 và nếu ai có cố tình suy diễn cũng đủ làm bạn nổi nóng.

Bạn thiếu đi sự kiên nhẫn và khách quan nên có đôi lúc cảm thấy tiêu cực trong cuộc sống của mình. Thực ra nếu tập trung bạn vẫn có được sự sáng tạo, tuy nhiên ý tưởng của bạn không dễ dàng tuôn trào như những người mang trong mình phẩm chất nghệ sĩ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X