Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu son yêu thích tiết lộ bạn là mẫu phụ nữ mạnh mẽ hay dịu dàng?

Thứ Tư, 31/07/2024 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng thực hiện bài trắc nghiệm bạn là phụ nữ mạnh mẽ hay dịu dàng sau đây xem những tiết lộ về tính cách của bạn có chính xác hay không nhé.


Mỗi cô gái có một màu son đặc biệt yêu thích của riêng mình và chúng tiết lộ rất nhiều về tính cách của bạn. Để thực hiện bài trắc nghiệm bạn là phụ nữ mạnh mẽ hay dịu dàng, hãy cho biết đâu là màu son giống nhất với son mà bạn dùng hàng ngày. Sau đó đọc chú thích ở phía dưới để hiểu thêm về chính mình bạn nhé.

Trac nghiem ban la phu nu manh me hay diu dang
 
 

Son môi số 1

 
Bề ngoài, bạn tạo cho mọi người cảm giác mình là một người phụ nữ táo bạo và mạnh mẽ, nhưng bạn lại thực sự lãng mạn trong tâm hồn. Bạn kết nối với cuộc sống chủ yếu thông qua cảm xúc hơn là lý trí.

Bạn trải nghiệm cuộc sống với cường độ lớn và thường thể hiện những cảm xúc này thông qua nghệ thuật hoặc các hoạt động sáng tạo tương tự.
 

Son môi số 2

 
Bạn có tinh thần sôi nổi và bạn thích thể hiện điều đó thông qua màu son của mình. Bạn đam mê những việc mình làm và những điều mình nói.

Tuy nhiên, tính cách của bạn có phần mạnh mẽ, nóng nảy, dễ bị kích động bởi những lời chê bai. Bạn thể hiện cảm xúc khá mạnh nhưng cũng dễ bị thay đổi. Khi yêu ai bạn yêu mãnh liệt nhưng nếu họ phạm sai lầm bạn không dễ tha thứ.
 

Son môi số 3

 
Bạn là sự kết hợp giữa mạnh mẽ và dịu dàng nhưng chỉ những ai tinh ý và đủ nhạy cảm mới nhận ra điều đó. Những người ở cạnh bạn lâu mới có thể biết rằng bạn không chỉ táo bạo và mạnh mẽ mà còn ngọt ngào và nhạy cảm.

Lúc đầu, rất khó để hiểu bạn, đó là lý do tại sao rất nhiều người bị hấp dẫn bởi tính cách bí ẩn này. Đôi khi bạn có thể hơi thiếu quyết đoán, nhưng bạn luôn tìm được sự thỏa hiệp. Ví dụ, bạn thích màu đỏ và hồng nên bạn chọn một màu ở giữa.

Xem thêm: Trắc nghiệm điều ám ảnh bạn nhất là ngoại hình hay địa vị của bản thân?
 

Son môi số 4

 
Bạn là một tín đồ thời trang và là người đi đầu xu hướng. Bạn không chạy theo đám đông và bạn thích nổi bật.

Bạn có nụ cười đẹp và thích màu sắc tươi sáng vì nó hợp với sự nữ tính của bạn. Bạn được biết đến là người chú ý đến từng chi tiết và không để những bình luận tiêu cực ngăn cản bạn theo đuổi ước mơ của mình.
 

Son môi số 5

 
Bạn là người sở hữu một tâm hồn dễ bị tổn thương, luôn muốn được bộc lộ cảm xúc. Điều đó đã khiến bạn bị tổn thương trong quá khứ và bạn thậm chí đã cân nhắc giữ mọi thứ riêng tư hơn.

Bạn có giác quan thứ sáu nhạy cảm về thời điểm ai xứng đáng trở thành một phần trong cuộc sống và lúc đó bạn mới tự tin để họ bước vào. Mọi người thật may mắn khi có bạn trong cuộc sống của họ vì bạn yêu thương và có khả năng đồng cảm.
 

Son môi số 6

 
Ngọt ngào, chu đáo và khiêm tốn chỉ là một vài từ để mô tả về con người bạn. Bạn không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với bất kỳ ai. Bên ngoài bạn dịu dàng, nữ tính nhưng bên trong bạn mạnh mẽ, rõ ràng trong tư duy.

Bạn thích là chính mình và làm những gì khiến bản thân hạnh phúc. Nếu ai đó không thích điều đó, bạn không cần bận tâm. Bạn bè và gia đình là thế giới của bạn và đó là tất cả những gì quan trọng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X