Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Bức tranh ai ngốc nhất tiết lộ bạn hợp làm SẾP hay làm LÍNH

Thứ Tư, 03/04/2024 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới góc nhìn của mình, bạn thấy ai là người ngốc nhất trong bức tranh sau? Câu trả lời sẽ phần nào tiết lộ tính cách, sở trường của bạn, qua đó biết được bản thân có đủ khả năng trở thành người lãnh đạo hay chỉ thích hợp làm nhân viên bình thường.
 
Đừng tự ti nếu thấy bản thân không có khả năng làm lãnh đạo, bởi mỗi người có những điểm mạnh và tố chất khác nhau. Dù làm ở vị trí nào đi chăng nữa, chỉ cần bạn luôn hết mình và nghiêm túc thì thành công cũng sớm gõ cửa mà thôi.

Cùng làm trắc nghiệm bạn hợp làm sếp hay làm lính dưới đây để biết điều gì là phù hợp với bạn hơn nhé!

Trac nghiem ban hop lam sep hay lam linh?
 
 

Người số 1 ngốc nhất

 

Bạn có tố chất lãnh đạo, tuy nhiên đôi lúc hơi bốc đồng

 
Bạn là người dám làm, dám chịu và sở hữu nhiều tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba. Bạn nhìn nhận vấn đề dưới con mắt bao quát, đa chiều nên có thể đưa ra nhận định chính xác, không khiến ai phải thất vọng bao giờ.
 
Tố chất làm lãnh đạo đã sớm xuất hiện sớm, thời đi học, bạn thường giữ chức vụ làm lớp trưởng vì có thể quản lý và thuyết phục mọi người nghe theo mình. Khi đi làm cũng được đánh giá cao nhờ khả năng lên kế hoạch và thường đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo.
 
Dù bây giờ bạn chưa nắm giữ chức vụ cao trong công việc, nhưng với năng lực của mình, chắc chắn bạn sẽ còn thăng tiến lên vị trí cao trong tương lai. 
 
Tuy nhiên, bạn lại thường đưa ra những quyết định quá vội vàng, gây ảnh hưởng đến không ít người. Bạn hãy bình tĩnh một chút, suy xét cẩn thận trước mọi chuyện nếu không sẽ đánh mất danh tiếng của mình và khiến nhiều người liên lụy.

Xem thêm: Trắc nghiệm tỷ lệ thành công khi khởi nghiệp
 

Người số 2 ngốc nhất

 

Bạn sợ phải gánh trách nhiệm về mình, không phù hợp để trở thành người lãnh đạo

 
Khi làm việc nhóm, bạn sẽ làm rất tốt phần việc mình được giao, thậm chí còn dư thời gian để đi giúp đỡ người khác. Thế nhưng nếu làm việc một mình, bạn lại loay hoay và không biết bắt đầu từ đâu.
 
Tại các cuộc họp hay thảo luận, bạn hiếm khi phát biểu hay đưa ra ý kiến. Trong mắt mọi người, bạn thật trầm lặng, hiền lành và không quá nổi bật.
 
Thực ra, bạn cũng không hề có tham vọng trở thành lãnh đạo hay giữ chức vụ nào đó tại nơi làm việc. Bạn chỉ muốn làm một nhân viên bình thường, không muốn gánh vác trách nhiệm nặng nề nào cả.
 
Khi gặp một vấn đề khó, bạn sẽ nhanh chóng đi tìm sự giúp đỡ chứ ít khi tự tìm tòi, giải quyết. Bạn tự ti về năng lực của mình, luôn nghĩ bản thân thật kém cỏi, thiếu bản lĩnh và không dám thử sức với những điều mới mẻ.
 

Người số 3 ngốc nhất

 

Bạn có nhiều ước mơ lớn lao, có khả năng làm nên những điều phi thường

 
Bộ não của bạn dường như chẳng bao giờ được nghỉ ngơi, chúng lúc nào cũng nảy sinh ra những ý tưởng mới và đầy táo bạo. Bạn rất cố gắng để biến suy nghĩ thành hành động, tuy nhiên không phải lúc nào thành công cũng mỉm cười.
 
Càng những công việc khó khăn, thử thách, bạn càng muốn thử sức và quyết tâm làm tốt nhất có thể. Với sự thông minh, nhanh nhạy sẵn có, lại thêm khát khao thể hiện bản thân, bạn chắc chắn sẽ làm nên nhiều điều phi thường.
 
Nhiều người không hiểu quan điểm và góc nhìn của bạn, cho rằng bạn thật lập dị, khác thường. Dù có nhiều lời xì xào bên tai, bạn vẫn tỏ ra chẳng quan tâm, thậm chí còn thể hiện thái độ bất cần để chọc tức những người phán xét mình.
 
Bạn có xu hướng chọn những công việc linh hoạt về thời gian, địa điểm, làm việc độc lập. Bạn chẳng muốn làm lãnh đạo của ai và cũng chẳng muốn ai lãnh đạo mình.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm tâm lý: Cách cầm điện thoại tiết lộ khả năng thành công trong đầu tư
Trắc nghiệm mức độ thành công trong đầu tư thông qua thói quen cầm điện thoại mỗi ngày. Bạn thử xem những gì chúng tôi tiết lộ về bạn chính xác được bao nhiêu
 

Người số 4 ngốc nhất

 

Bạn là một nhân viên xuất sắc, luôn đạt thành tích cao trong công việc

 
Bạn cực kỳ nghiêm túc với công việc, không cho phép bản thân phạm phải bất cứ lỗi sai nào. Trong bất cứ ngành nghề nào, bạn đều có khả năng trở nên nổi trội, trở thành người quan trọng.
 
Bạn thường đưa ra ý kiến trước tập thể và sẵn sàng đáp trả nếu ai đó không đồng ý với quan điểm của mình. Tính cách mạnh mẽ giúp bạn được cấp trên đánh giá cao, thế nhưng lại trở thành “cái gai” trong mắt một vài đồng nghiệp.
 
Có thể hoàn thành tốt công việc của mình, nhưng bạn lại lúng túng mỗi khi phải dẫn dắt hay hướng dẫn ai đó. Khả năng quản lý con người của bạn còn nhiều hạn chế khi luôn lo sợ làm mất lòng người khác.
 
Bạn phù hợp để trở thành nhân viên xuất sắc hơn là một nhà lãnh đạo. Hãy cứ làm tốt công việc của mình, rồi bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

* Bài "Trắc nghiệm bạn hợp làm sếp hay làm lính" chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X