Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn độc lập hay lập dị thông qua khoảng cách giữa ngón tay

Thứ Ba, 19/12/2023 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm bạn độc lập hay lập dị thông qua khoảng cách giữa các ngón tay sẽ hé lộ những bí mật ẩn giấu trong tính cách của bạn mà không phải lúc cũng có thể dễ dàng nhận ra.


Bạn có biết khoảng cách giữa các ngón tay có thể tiết lộ tính cách của bạn? Để thực hiện bài Trắc nghiệm bạn độc lập hay lập dị, việc của bạn chỉ là xòe bàn tay trái ra, căng hết mức có thể và xem khoảng cách giữa ngón trỏ và ngón giữa, ngón giữa và ngón đeo nhẫn hay ngón đeo nhẫn và ngón út xem khoảng cách nào là lớn nhất. Sau đó xem kết quả ở phía dưới.

Trac nghiem ban doc lap hay lap di
 
 

Hình ảnh 1: Khoảng cách giữa ngón trỏ và ngón giữa

 
Nếu khoảng cách giữa ngón trỏ và ngón giữa là lớn nhất cho thấy bạn là người chủ động, không thích phụ thuộc vào người khác.

Bạn là một cá nhân có kỹ năng tổ chức xuất sắc và cực kỳ nhiệt tình, không cần phải ai thúc ép bạn phải làm gì cả vì bạn thích sự chủ động. Bạn có xu hướng đưa ra quyết định theo quan điểm độc lập của mình và cũng không ngại bày tỏ ý kiến khi cần.
 
Bạn có tính độc lập cao và đầy tham vọng, khi cần làm việc nhóm bạn cũng có thể thích nghi nhưng thực ra bạn lại thích sự cô độc.

Trên thực tế, bạn thích làm việc một mình mà không bị can thiệp hay nhận lệnh nhiều từ người khác. 

Hình ảnh 2: Khoảng cách giữa ngón giữa và ngón đeo nhẫn

 
Nếu khoảng cách giữa ngón giữa và ngón đeo nhẫn là lớn nhất cho thấy bạn ít bị ảnh hưởng bởi những gì người khác nói về mình. Bạn có niềm tin rằng cuộc sống không thể đáp ứng được mọi kỳ vọng của xã hội.

Bạn có thể gặp rủi ro lớn về tài chính hoặc cảm xúc vì tính thích phiêu lưu, đầy tham vọng của mình. Trong mắt mọi người, bạn giống như một con ngựa ô, thích cuộc sống hoang dã, nhiều đam mê. 

Bạn thường là người biết mục tiêu của mình từ rất sớm và không để cho bất cứ ai ngăn trở mình trên con đường đến với mục tiêu. Bạn là người sống thiên về hành động với mục đích biến ước mơ của mình thành hiện thực. 
Trắc nghiệm hương vị yêu thích tiết lộ bạn là người hay chống đối hay dễ dàng ủng hộ người khác
Thực hiện bài trắc nghiệm bạn có phải là người hay chống đối hay không thông qua hương vị yêu thích để biết thêm những nét tính cách thú vị của chính bạn nhé.

Hình ảnh 3: Khoảng cách giữa ngón đeo nhẫn và ngón út

 
Nếu khoảng cách giữa ngón đeo nhẫn và ngón út là lớn nhất cho thấy bạn có tính độc lập cao. Bạn thích thực hiện những việc đi ngược hoặc tách biệt khỏi đám đông.

Bạn không thích chạy theo xu hướng và đó là lý do mọi người thường nhận xét bạn lập dị. Bạn thích tận hưởng sự tự do cá nhân, không thích những ràng buộc, khuôn khổ. 

Bạn có nhu cầu mạnh mẽ để thể hiện và chiều chuộng bản thân. Bạn nhanh chóng tránh xa những người cố gắng kiểm soát mình. Thông thường, các diễn viên và người nổi tiếng có khoảng cách giữa ngón đeo nhẫn và ngón út rất rộng.

* Bài viết Trắc nghiệm bạn độc lập hay lập dị chỉ mang tính chất tham khảo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X