Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn dễ gần hay khó tính trong mắt người khác: Ai là kẻ khó ưa?

Thứ Năm, 29/02/2024 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thực hiện bài trắc nghiệm bạn dễ gần hay khó tính để hiểu hơn về góc nhìn của những người khác về bạn, từ đó có thể biết cách giao tiếp sao cho hiệu quả hơn.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Cho biết hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Để thực hiện bài trắc nghiệm bạn dễ gần hay khó tính, trước tiên bạn hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết bạn bị gây chú ý bởi hình ảnh nào nhất, sau đó kéo xuống dưới và đọc kết quả xem nhé.

Trac nghiem ban de gan hay kho tinh
 

Một con cá sấu


Nếu bạn tập trung vào hình ảnh cá sấu, bạn rất giỏi trong việc nắm bắt toàn bộ khung cảnh và đoán trước được mối nguy hiểm tiềm tàng. Bạn có thể là người có chiến lược và sâu sắc, thích cái nhìn bao quát hơn là những chi tiết vụn vặt.

Tầm nhìn toàn cảnh này giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo điềm tĩnh và quyết đoán, truyền cảm hứng tin tưởng cho người khác bằng sự hiểu biết rõ ràng của bạn. Bạn là người phóng khoáng và tạo cảm giác dễ gần, thoải mái nên ai tiếp xúc với bạn cũng cảm thấy yêu mến, tin tưởng bạn.

Trực giác của bạn rất sâu sắc, hướng dẫn bạn bằng trực giác về cách mọi thứ ăn khớp với nhau. Tuy nhiên, việc tập trung vào kế hoạch lớn đôi khi có thể khiến bạn bỏ lỡ những chi tiết ẩn hoặc bỏ qua những phần quan trọng, nhỏ hơn.
 

Một chiếc thuyền

 
Chiếc thuyền là hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên có nghĩa là con mắt tinh tường của bạn để biết chi tiết có thể là đặc điểm nổi bật của bạn. Bạn mổ xẻ thông tin một cách tỉ mỉ, làm sáng tỏ những điều phức tạp ẩn giấu trong kế hoạch lớn.

Sự tập trung sắc bén này giúp bạn trở thành bậc thầy về độ chính xác, xuất sắc trong các nhiệm vụ đòi hỏi sự tinh tế. Bạn xuất sắc trong việc phát hiện những điểm không nhất quán. Tuy nhiên, bạn có phần khắt khe, hay tìm cách điều chỉnh người khác theo ý của mình nên khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Bạn thường quá tập trung vào chuyện đúng hay sai mà quên rằng đó là khái niệm tương đối, cuối cùng là dễ bị "sứt mẻ" tình cảm vì những chuyện không đâu.  
Trắc nghiệm cách cầm cốc tiết lộ bạn đang gặp khó khăn hay thuận lợi?
Trắc nghiệm bạn đang gặp khó khăn hay thuận lợi thông qua cách bạn đang cầm cốc ngay lúc này. Hãy xem chúng tôi có tiết lộ chính xác tâm tư của bạn không nhé.

Hình sóng nước ở giữa


Khi bạn chỉ tập trung vào hình gợn sóng ở giữa trong bức ảnh trên chứng tỏ bạn là người thoải mái, khá dễ gần. Bạn luôn chấp nhận, tôn trọng người khác như người ấy vốn là.

Bạn cũng là người giỏi lắng nghe, thế nên nhiều người thân, bạn bè khi có điều gì muốn tâm sự, chia sẻ thì họ sẽ tìm tới bạn. Tuy nhiên, bạn có nhược điểm là quá nhập tâm vào câu chuyện tới mức xem vấn đề của người ta cũng là vấn đề của mình và không thoát ra được. Đôi khi vì chuyện của họ mà bạn buồn suốt nhiều ngày.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X