Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm cách cầm cốc tiết lộ bạn đang gặp khó khăn hay thuận lợi?

Thứ Hai, 29/01/2024 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm bạn đang gặp khó khăn hay thuận lợi thông qua cách bạn đang cầm cốc ngay lúc này. Hãy xem chúng tôi có tiết lộ chính xác tâm tư của bạn không nhé.

Có thể hành động bạn cầm chiếc cốc trong vô thức nhưng nó lại nói lên rất nhiều về tâm trạng của bạn ở hiện tại.

Để thực hiện bài trắc nghiệm bạn đang gặp khó khăn hay thuận lợi hãy nhìn vào cách bạn cầm cốc ngay lúc này và xem nó giống với hình ảnh nào nhất dưới đây, sau đó đọc ý nghĩa của hình ảnh đó ở phía dưới.

Trac nghiem ban dang gap kho khan hay thuan loi
 

1. Bạn nắm lấy tay cầm bằng cả bàn tay


Nếu bạn dùng cả bàn tay để nắm lấy chiếc quai cốc cho thấy bạn có vẻ nỗ lực từ bên trong, nghị lực và ý chí của bạn mạnh mẽ hơn bất kỳ ai.

Nếu lúc này bạn đang cầm cốc như thế này (trong khi bình thường bạn không làm vậy), điều đó có thể có nghĩa là bạn đang gặp khó khăn hoặc đang cảm thấy lo lắng về điều gì đó.

Có thể bạn đang cố che giấu vấn đề của mình nhưng tốt hơn hết là nên xử lý nó triệt để. Đây sẽ là thời điểm tốt để bạn tự suy ngẫm và nhớ rằng việc gì cũng có cách, đừng tự giới hạn bản thân. 

2. Bạn cầm nhẹ quai cốc


Bạn là người rất lý trí và có định hướng chi tiết. Nếu bạn đang cầm cốc như thế này có nghĩa bạn cũng có xu hướng là người đa nhiệm. Vì bạn cũng là người cầu toàn nên bạn luôn tập trung vào việc hoàn thành công việc.

Nếu lúc này bạn đang cầm cốc như thế, điều đó có nghĩa là bạn đang căng thẳng vì công việc hoặc cuộc sống đòi hỏi bạn quá nhiều.

Nếu điều này xảy ra, hãy dành chút thời gian với một người có thể lắng nghe những vấn đề của bạn và họ sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành. Nó sẽ giúp bạn có cảm giác nhẹ nhõm hơn.

3. Kẹp quai ở giữa kẽ bàn tay và chộp lấy chiếc cốc


Bạn là người hòa đồng, hướng ngoại và thường xây dựng sự kết nối rất tốt với mọi người. Bạn là người cởi mở và có thể chấp nhận những ý kiến và quan điểm khác nhau. Đôi khi, bạn cũng có thể cương quyết và dứt khoát.

Nếu lúc này bạn đang cầm cốc như hình số 3 có nghĩa bạn hoàn toàn thoải mái và cảm thấy cuộc sống tuyệt vời. Có lẽ bạn nên cố tình cầm cốc của mình như thế này khi bạn đang có tâm trạng tồi tệ vì nó cũng có thể nâng cao tinh thần của bạn đấy.

4. Bạn chỉ cầm quai bằng ngón tay


Bạn không ngại nói lên ý kiến của mình. Bạn cũng được biết đến là người thông minh, thực tế và tháo vát, điều này giúp bạn thích nghi với mọi tình huống mà bạn có thể gặp phải. Bạn hình thành các mối quan hệ lành mạnh giữa các cá nhân và bạn là người hướng ngoại phù hợp với hoàn cảnh.

Nếu bạn đang cầm cốc như thế này, điều đó có nghĩa là bạn hài lòng với hiện trạng. Bạn vui về mọi việc đang diễn ra với mình, điều đó cho thấy bạn đang trong hoàn cảnh khá thuận lợi.

5. Bạn đặt ngón tay cái dưới quai và nắm lấy thân cốc


Người có kiểu cầm cốc này là người rất lạc quan và dễ tính. Bạn có xu hướng giải thích mọi thứ theo hướng tích cực, vì vậy bạn bè của bạn thực sự thích ở bên bạn. Bạn là một nhà lãnh đạo giỏi, luôn nhìn thấy được bức tranh toàn cảnh thay vì tập trung quá nhiều vào chi tiết.

Nếu lúc này bạn đang cầm chiếc cốc của mình như thế, điều đó có nghĩa là mọi việc đang diễn ra tốt đẹp, thuận lợi với bạn hoặc cuối cùng bạn cũng sắp hoàn thành được một mục tiêu quan trọng.
Trắc nghiệm khả năng chịu khổ của bạn ở mức nào: Ai sẵn sàng vượt qua sóng gió cuộc đời?
Thực hiện bài trắc nghiệm khả năng chịu khổ thông qua hình ảnh đập vào mắt bạn đầu tiên khi nhìn vào bức ảnh dưới đây để khai mở ra một khía cạnh tính cách bên

6. Bạn có điểm tựa bằng ngón út và/hoặc ngón cái 


Bạn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Bạn tìm kiếm sự ổn định và không thích những thay đổi đột ngột trong thói quen của mình. Bạn đón nhận mọi thứ, cứ để mặc chúng đến và đi theo lẽ tự nhiên.

Nếu bạn đang cầm cốc như thế này (không phải thói quen của bạn), điều đó có nghĩa là đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi. Khó khăn khiến bạn chán nản nhưng càng kêu than càng chẳng ích gì. Hãy chăm sóc bản thân bằng cách dành cho mình không gian bạn cần, với một chút bình yên và tĩnh lặng.
 

7. Bạn giữ phía đối diện của quai cốc


Bạn không bị ràng buộc bởi những quy ước và bạn có tư duy sáng tạo. Bạn cũng có rất nhiều ý tưởng độc đáo và dám đứng lên vì những gì mình tin tưởng.

Nếu bạn đang cầm chiếc cốc của mình như thế này, điều đó có nghĩa là bạn đang tràn ngập những ý tưởng mới sắp được hiện thực hiện. Bạn đang được tạo điều kiện rất tốt, bạn có thể chỉ cần ở đó và để tâm trí tự do dạo chơi, sự sáng tạo giúp cho công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

* Bài Trắc nghiệm bạn đang gặp khó khăn hay thuận lợi chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X