Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Chiếc ốp điện thoại tiết lộ bạn có yêu lấy chính mình hay cố gắng chối bỏ bản thân?

Thứ Sáu, 03/11/2023 17:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm bạn có yêu thương chính mình tiết lộ một phần tâm tư sâu trong lòng bạn mà không phải khi nào bạn cũng hiểu rõ được hết bản thân mình.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh mô tả đúng nhất về ốp điện thoại của bạn.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Cùng làm bài trắc nghiệm bạn có yêu thương chính mình hay là bạn luôn tìm cách trốn tránh quá khứ, không dám thừa nhận con người của mình.

Trac nghiem ban co yeu thuong chinh minh
 

1. Ốp mờ đơn giản 

 
Một chiếc ốp mờ đơn giản là một trong những loại vỏ điện thoại phổ biến nhất hiện có. Nó ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn và để lại ấn tượng rất tốt cho mọi người.

Chiếc ốp điện thoại tiết lộ rằng bạn rất phong cách nhưng vẫn thực tế. Bạn không muốn khoe phụ kiện của mình nhưng cũng không muốn giấu chúng. Bạn là một cá nhân yêu bản thân ở mức vừa đủ để vẫn có thể chăm sóc và yêu thương những người xung quanh mình.
 

2. Hoa

 
Những chiếc ốp điện thoại có chủ đề hoa thường được phụ nữ ưa chuộng hơn nhưng chúng cũng mang lại cảm giác thú vị cho nam giới.

Giống như những bông hoa, những chiếc ốp điện thoại hình hoa dành cho những người ấm áp, nhạy cảm và hướng ngoại. Nó cho thấy bạn là người đáng yêu, vui vẻ và lãng mạn.

Bạn thích ở gần mọi người và hình thành những mối liên kết chặt chẽ. Bạn cực kỳ yêu bản thân, thậm chí có thể lấn át cả những cảm xúc khác, thế nên nếu có thất bại trong tình yêu bạn vẫn lạc quan, tin rằng có người sẽ xứng đáng hơn cho bạn, dù đã nhiều lần đau khổ.
 

3. Lấp lánh


Case điện thoại bóng hoặc lấp lánh là một trong những kiểu thiết kế khác được phụ nữ ưa chuộng hơn. Chiếc ốp điện thoại lấp lánh là dấu hiệu cho thấy bạn là người vui vẻ, có phần hướng ngoại.

Bạn thích đi chơi, tiệc tùng, lên kế hoạch cho các sự kiện, tổ chức tiệc và đi du lịch. Bạn sống như thể mỗi ngày đều là ngày cuối cùng của bạn và sự nhiệt tình của bạn là không có giới hạn.

Bạn là người yêu bản thân, thậm chí có vẻ lấn át cả những lợi ích của người khác. Nếu ai đó muốn vượt mặt bạn, bạn sẽ không để yên. 
 

4. Trong suốt

 
Đây là một trong những loại ốp điện thoại phổ biến nhất và thường đi kèm với điện thoại. Trong suốt, dễ đeo và bền, đây là chiếc ốp lưng phù hợp cho những ai không muốn che giấu những nét đẹp của điện thoại.

Bạn thích khoe vẻ đẹp nguyên bản của điện thoại. Điều này cũng tiết lộ rất nhiều điều về tính cách của bạn.

Bạn yêu chính mình như cách nó vốn là, không tô điểm, màu mè hay khoa trương. Cho dù xuất thân nghèo khó bạn cũng chưa bao giờ ngại đối diện với điều đó, thể nên bạn không thích những kẻ chối bỏ hoàn cảnh của mình.

Bạn là người trung thực, đồng cảm và vị tha. Bạn thích trở thành trung tâm của sự chú ý nhưng cũng cảm thấy thoải mái nếu không phải như vậy.
 
Trắc nghiệm: Khám phá điều tuyệt nhất của bạn khi yêu, biết áp dụng sẽ có HẠNH PHÚC như mơ
Bài trắc nghiệm sức mạnh lớn nhất của bạn khi yêu khuyên bạn tập trung vào khía cạnh này để có thể cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình ngày càng tốt đẹp,

5. Bao da

 
Bao da điện thoại tượng trưng cho đẳng cấp. Bạn không cần phải quá giàu có nhưng chắc chắn bạn phải có tiêu chuẩn cao nếu sở hữu một chiếc bao da.

Có thể bạn thích xem phim có phụ đề nhưng bằng ngôn ngữ mà bạn không hiểu. Bạn cũng muốn đến thăm viện bảo tàng thay vì hộp đêm nếu được lựa chọn.

Bạn thường xuyên chỉ trích và điều đó có thể khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có ý xấu, chỉ là bạn làm việc và suy nghĩ khác với đa số mọi người. Bạn yêu bản thân và không bao giờ cảm thấy lo lắng hay cố tình che giấu, bạn suy nghĩ khá đơn giản về điều này, luôn cảm thấy biết ơn quá khứ đã tạo nên con người của bạn như hiện nay.
 

6. Chiếc vỏ khá nặng

 
Một chiếc ốp điện thoại nặng nề tượng trưng cho bản chất cố gắng bảo vệ bản thân tốt nhất có thể. Nó cho thấy bạn không thích mạo hiểm và chọn các phương án an toàn hơn.

Đối với chiếc điện thoại thì bạn thà ưu tiên sự an toàn hơn là khoe vẻ đẹp của nó. Điều tương tự cũng áp dụng cho cuộc sống của bạn. Nếu muốn chơi với một nhóm bạn giàu, bạn cũng cố tỏ ra là mình có cuộc sống giống họ, tìm cách che giấu thân phận thực sự của mình.

Hoặc công việc của bố mẹ bạn không được cao sang như chúng bạn thì bạn cũng tìm cách lờ đi, không bao giờ muốn nhắc đến, thậm chí, trong trường hợp ép phải nói, bạn sẵn sàng nói dối.

Bạn có cách tiếp cận trung lập với các vấn đề và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Bạn cũng có bản chất phân tích và tính toán, luôn cân nhắc những thăng trầm của mọi việc.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X