Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn có thực dụng khi yêu hay trái tim lầm chỗ để trên đầu?

Thứ Ba, 20/02/2024 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm bạn có thực dụng khi yêu sau đây cho biết thiên hướng của bạn khi chọn người yêu là dựa vào tiêu chí cảm xúc hay số tiền trong tài khoản của họ.

Hãy nhìn vào bức tranh dưới đây và cho biết hình ảnh đầu tiên thu hút sự chú ý của bạn. Sau đó, hãy kéo xuống dưới để tìm hiểu xem bài trắc nghiệm bạn có thực dụng khi yêu sau đây tiết lộ điều gì về cách bạn lựa chọn một người để hẹn hò, yêu đương.
 
Trac nghiem ban co thuc dung khi yeu
 

1. Khuôn mặt của người đàn ông
 

Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông đầu tiên khi nhìn vào hình ảnh này cho thấy bạn sống quá cảm xúc, vấn đề vật chất thường để sau tất cả mọi chuyện. Thế nên nếu gặp một kẻ mà thường xuyên khoe mẽ tiền bạc và cách anh ta/cô ta vung tiền mua sắm như thế nào chỉ khiến bạn muốn chạy cho xa.

Thậm chí bạn có xu hướng bi lụy trong chuyện tình cảm, nhất là bạn có thể bị ám ảnh về mối quan hệ cũ khi hai người đột ngột chia ly. Lời khuyên cho bạn đó là hãy biết gói ghém lại chuyện quá khứ để mở lòng với những cơ hội mới.

Đừng tự chôn vùi bản thân trong mối quan hệ đã qua. Bạn hoàn toàn xứng đáng để có được hạnh phúc bên một người thực sự yêu thương bạn. 
 

2. Nếu bạn nhìn thấy con chim 
 

Nếu bạn chỉ tập trung vào một chú chim đang dùng mỏ của mình để giữ nhành cây khi nhìn vào hình ảnh này cho thấy bạn là người có thiên hướng tập trung vào cảm xúc hơn là tiền bạc. Khi yêu, bạn mong muốn có nhiều thời gian để chăm sóc, yêu thương một nửa của mình, thậm chí có lúc còn sẵn sàng gác lại chuyện công việc chỉ vì người ấy.
 
Bạn là một người chăm sóc bẩm sinh, không có gì khiến bạn cảm thấy vui hơn việc có thể tích cực làm những việc giúp cuộc sống của người ấy trở nên hạnh phúc, tốt đẹp hơn.
 
Những hi sinh của bạn quả thật đáng khen, tuy nhiên, đừng để điều này khiến bạn trở thành kẻ bị lợi dụng trong tình cảm. Những cá nhân trưởng thành đều cần biết tự chăm sóc mình và có một sự nghiệp riêng, bạn cũng cần có sự độc lập nhất định để được tôn trọng và khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ.
 

3. Nàng tiên cá trên tảng đá
 

Khi bạn nhìn vào bức ảnh và chỉ tập trung vào nàng tiên cá đang ngồi lặng lẽ trên tảng đá cho thấy bạn là người sống quá lý tưởng, thiếu thực tế về cuộc sống. Bạn thường mơ mộng những chuyện tình đẹp như phim, thậm chí khi bị vấp nhiều sai lầm trong tình yêu bạn vẫn tiếp tục nuôi dưỡng sự mơ mộng của mình.

Cho đến khi bạn bước vào hôn nhân bạn mới thực sự nhận ra một số vấn đề của bản thân vì phải đối mặt với thực tế quá phũ phàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được sự mạnh mẽ để nhìn nhận ra vấn đề, nhiều người vẫn tiếp tục phạm sai lầm khi không biết cân bằng giữa thực tế và những ảo ảnh mà bản thân tự nghĩ ra.  
Trắc nghiệm bạn có sợ người đời đánh giá hay mặc kệ người ta nói
Thông qua điệu cười hãy thực hiện bài trắc nghiệm bạn có sợ người đời đánh giá hay không để khám phá thêm một phần nét tính cách của bạn nhé.

4. Chiếc vỏ đựng ngọc trai
 

Nếu hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là chiếc vỏ đựng viên ngọc trai cho thấy bạn là người ham mê vật chất. Không ít lần bạn nghe người ta nhận xét về mình rằng: Bạn quá thực dụng. Hơn ai hết bạn không tin vào chuyện "một mái nhà tranh hai trái tim vàng", bạn chọn sự tập trung vào thế giới vật chất vì tin rằng điều đó mới là nền tảng của hạnh phúc.
 
Mặc dù bạn không hoàn toàn hời hợt nhưng bạn lại thích những thứ tốt đẹp hơn. Bạn vẫn có thể hẹn hò với một nghệ sĩ nghèo nhưng nóng bỏng, tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ công khai chuyện đó cho mọi người biết.
 
Việc có những tiêu chuẩn là điều tốt, nhưng đừng để niềm đam mê vào những thứ hào nhoáng cản trở việc tạo ra một kết nối có ý nghĩa với người thực sự yêu thương mình. Nếu không sẽ có lúc bạn khóc than tại sao mình giàu có mà vẫn không thấy hạnh phúc.

* Bài "trắc nghiệm bạn có thực dụng khi yêu" mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X