Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn có phải là mẫu người cố làm hài lòng người khác hay mặc kệ người ta nói?

Thứ Ba, 27/02/2024 09:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thực hiện bài trắc nghiệm bạn có thích làm hài lòng người khác hay không để hiểu hơn về chính mình, biết cách điều chỉnh lại bản thân một chút trong cách giao tiếp sao cho hiệu quả hơn.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Cho biết hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Để thực hiện bài trắc nghiệm bạn có thích làm hài lòng người khác hay không, trước tiên bạn hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết bạn bị gây chú ý bởi hình ảnh những cái cây, con hổ hoặc bãi cỏ. Sau đó kéo xuống dưới và đọc kết quả xem nhé.
 
Trac nghiem ban co thich lam hai long nguoi khac hay tu tin vao ban than
 
 

1. Hình ảnh cái cây


Nếu hình ảnh đầu tiên bạn tập trung vào trong bức ảnh là những cái cây cho thấy bạn là người điềm đạm, ít nói. Bạn thích quan sát, đánh giá hơn là cố đưa ra ý kiến của mình.

Bạn là người ngay thẳng, không thích cố làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn có tính cách thoải mái cùng với trực giác tuyệt vời và luôn tin tưởng vào nó. 

Có thể bạn hay im lặng một chút nhưng không phải vì bạn nhút nhát đâu, bạn thích dành thời gian yên tĩnh không làm gì cả. Bạn muốn được là chính mình và không cần sự chấp thuận của bất kỳ ai.

2. Hình ảnh hổ


Đập vào mắt bạn khi nhìn vào bức ảnh là hình ảnh hổ cho thấy bạn là người theo chủ nghĩa tối đa và cầu toàn. Bạn rất thích bày tỏ ý kiến của mình một cách vô tư thoải mái, thích gì nói nấy, không quá quan tâm tới phản ứng của người nghe.

Thậm chí, có điều gì không thích, bạn sẵn sàng chỉ trích, vô tình gây tổn thương và ngại ngùng cho người nghe. Nhìn chung bạn không cố làm hài lòng bất cứ ai cả.

Bạn có một tâm trí rất mạnh mẽ và một khi bạn đưa ra quyết định, không gì có thể khiến bạn nghi ngờ, bạn tin rằng đó là quyết định đúng đắn, ai bàn ra tán vào cũng không làm bạn lung lay ý kiến.  
Trắc nghiệm bạn có sợ người đời đánh giá hay mặc kệ người ta nói
Thông qua điệu cười hãy thực hiện bài trắc nghiệm bạn có sợ người đời đánh giá hay không để khám phá thêm một phần nét tính cách của bạn nhé.

3. Hình ảnh bãi cỏ


Nếu hình ảnh đầu tiên bạn tập trung vào trong bức ảnh là bãi cỏ cho thấy tính cách bạn nhẹ nhàng, hiền hòa, bạn không muốn làm mất lòng bất cứ ai cả. Bạn sẵn sàng nhún nhường với mọi người, miễn là mong có được mối quan hệ tốt đẹp với họ, thích người ta khen mình là hành xử khéo léo.

Tuy nhiên, đừng để sự tốt bụng của bạn bị lợi dụng cho những ý định không tốt của họ. Sự thật là bạn không ít lần thất vọng khi nhận ra rằng dù mình rất cố gắng nhưng người ta vẫn không thấy vui vì những gì bạn đã làm.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy hiểu rõ bản thân, xác lập mục tiêu của mình và sống cuộc đời của chính mình, còn không nếu chỉ mãi đi theo đáp ứng nhu cầu của người khác bạn sẽ luôn mệt mỏi mà thôi.

* Bài "Trắc nghiệm bạn có thích làm hài lòng người khác" chỉ mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X