Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn có thích hợp khởi nghiệp, làm lãnh đạo đứng trên muôn người?

Thứ Hai, 13/11/2023 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem trắc nghiệm bạn có thích hợp khởi nghiệp để biết bạn có số làm chủ, lãnh đạo mọi người hay chỉ thích hợp với các vị trí nhân viên.
 
Hãy lựa chọn loài vật bạn yêu thích nhất trong hình ảnh dưới đây, câu trả lời sẽ cho bạn biết bạn có thích hợp khởi nghiệp, lãnh đạo mọi người xung quanh.

Trac nghiem ban co thich hop khoi nghiep
 

Bức tranh số 1:

 
Xem trắc nghiệm bạn có thích hợp khởi nghiệp thấy rằng bạn là người có đầu óc sáng tạo và cũng có năng lực hành động. Bạn thích làm mọi việc theo ý mình chứ không thích phải chịu sự chỉ huy hoặc sắp đặt của người khác.

Ngay từ khi còn trẻ, bạn đã có được những ý tưởng và những mục tiêu rõ ràng cho mình, sẵn sàng chịu đựng vất vả, khó khăn để biến điều đó thành hiện thực.

Tính kiên trì và bền bỉ cũng khiến bạn không bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ giữa chừng, cho dù có gặp phải thất bại, bạn cũng có thể đứng lên để bước tiếp.

Ngoài ra, bạn cũng là người có tài lãnh đạo. Bạn sẵn sàng là người đi đầu trong mọi lĩnh vực, dẫn dắt tập thể hướng tới mục tiêu chung.

Nhờ những ưu điểm trên mà bạn hoàn toàn có thể trở thành một ông bà chủ lớn, một nhà lãnh đạo tài năng, rất thích hợp để khởi nghiệp.
 

Bức tranh số 2:

 
Bạn có biệt tài xã giao nên rất dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới. Đi đến đâu bạn cũng có thể kết bạn, cũng dành được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.

Hơn nữa, bạn còn là một người vô tư, rộng rãi, sẵn sàng chia sẻ lợi ích và giúp đỡ người khác. Trong khi làm việc, bạn luôn tôn trọng ý kiến của mọi người cũng như nhiệt tình đóng góp quan điểm của mình cho tập thể.

Vì biết rõ những điểm mạnh và yếu của bản thân nên bạn thường chọn cách hợp tác với mọi người, đôi bên cùng đối diện với nguy cơ và sẻ chia lợi ích.

Những suy nghĩ và cách hành xử của bạn giúp bạn sẽ trở thành một đối tác đáng tin cậy, bạn cũng sẽ tìm được đối tác phù hợp, đôi bên hợp tác cùng có lợi.

Xem thêm: Trắc nghiệm đọc suy nghĩ của người khác.
 

Bức tranh số 3:

 
Xem trắc nghiệm bạn có thích hợp khởi nghiệp, bạn là người có kiến thức và kĩ năng phong phú, bạn hoàn toàn có thể phát huy được thế mạnh của mình trong những lĩnh vực sở trường, từ đó nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Bạn cũng luôn đặt ra những yêu cầu và mục tiêu rất cao cho bản thân, một khi đã làm là sẽ làm đến cùng, không từ bỏ và không thỏa hiệp.

Tuy nhiên, bạn lại không thích giữ những vị trí quản lý như kế toán, kiểm toán, hành chính, nhân sự… bởi bạn cho rằng mình không giỏi trong việc quản lý con người. Bạn thích tập trung vào một lĩnh vực chuyên môn hơn là quan tâm đến những lĩnh vực khác.

Vì vậy, trong sự nghiệp, bạn có thể là một chuyên gia hoặc cố vấn xuất sắc, nhưng chưa chắc bạn đã khởi nghiệp thành công.
 

Bức tranh số 4:

 
Bạn là người yêu thích sự an toàn và ổn định trong cuộc sống. Bạn không thích thử thách và cũng không giỏi thích nghi với những biến động liên tục của thị trường.

Bạn hài lòng với cuộc sống của mình và trung thành với công ty, một khi được phân công nhiệm vụ thì sẽ cố gắng hoàn thành tốt và đúng thời hạn, tuy nhiên bạn lại thiếu sáng tạo và thiếu tinh thần mạo hiểm, đồng thời cũng không muốn phải chịu đựng áp lực.

Bạn muốn mình có một cuộc sống yên bình, có thời gian để ở bên người thân cũng như làm những điều mình yêu thích chứ không muốn phải dành toàn bộ tâm huyết cho sự nghiệp.

Vì thế, bạn có thể trở thành một nhân viên có trách nhiệm nhưng không phải là một nhà lãnh đạo tiềm năng. Nếu có ý định khởi nghiệp, bạn sẽ phải tìm cách bước ra khỏi vùng an toàn của mình, thử sức mình trong những điều mới mẻ.

Xem các bài viết khác
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X