Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn có phải người nghiện việc hay luôn mong đến ngày nghỉ?

Thứ Tư, 10/01/2024 09:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm bạn có phải người nghiện việc hay không thông qua hình ảnh con vật bạn nhìn thấy đầu tiên trong bức ảnh dưới đây.

Vào thế kỷ XX, nhà tâm lý học Carl Jung đã sử dụng các bài trắc nghiệm thông qua hình ảnh giống như máy dò nói dối vì ông phát hiện ra rằng khi con người nhìn những bức ảnh gắn liền với thiên nhiên mà không toan tính gì họ sẽ bộc lộ tính cách của mình một cách rõ ràng nhất.
 
Để thực hiện bài trắc nghiệm bạn có phải người nghiện việc hay không, bạn có thể để ý kỹ vào bức hình dưới đây và nhớ lại hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong đó là gì? Những gì bạn nhìn thấy sẽ phản ánh suy nghĩ của bạn.

Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá xem con vật đầu tiên bạn nhìn thấy trong hình dưới đây có tiết lộ chính xác tính cách của bạn hay không nhé!
 
Trac nghiem ban co phai nguoi nghien viec
 

1. Mèo
 

Người tập trung vào hình ảnh chú mèo đích thị là người không đam mê công việc. Lựa chọn này cho thấy bạn không muốn bắt đầu một tuần làm việc mới một chút nào cả. Bạn muốn được nghỉ ngơi và cảm thấy hào hứng khi kỳ nghỉ lễ đang đến gần.

Ngay cả khi kết thúc ngày làm việc, tất cả những gì bạn muốn làm là về nhà, thư giãn trên ghế sofa, đọc cuốn sách yêu thích hoặc xem một chương trình truyền hình mà bạn muốn xem từ lâu.
 

2. Con chó
 

Nếu bạn tập trung vào hình ảnh chú chó cho thấy hiện tại bạn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ từ bạn bè và những người xung quanh.

Bạn quá đam mê công việc và có xu hướng ôm đồm quá mức. Có tinh thần chiến đấu và kiên cường làm việc là một điều tốt nhưng cũng hãy xem xét nhiệm vụ được giao với một cái đầu lạnh để biết liệu một mình bạn có thể giải quyết được mọi công việc hay không.
 
Bạn luôn cảm thấy sẵn sàng giải quyết mọi rắc rối đang vây quanh mình. Ngay cả khi mọi việc trở nên khó khăn, bạn cũng hiếm khi khiến người khác cảm thấy thất vọng.

Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe của mình vì dường như bạn đang cố gắng “nắm bắt” mọi thứ. Làm việc kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn sẽ mang lại cho bạn cuộc sống hạnh phúc hơn.

3. Sư tử
 

Nếu hình ảnh đầu tiên bạn tập trung chú ý đến là Sư tử cho thấy rằng mọi người thường nhận xét bạn là người độc lập, tự do và mạnh mẽ. Bạn biết khi nào nên tập trung cho công việc, khi nào cần gác chuyện tình cảm sang một bên, tuy nhiên cách bạn thể hiện có phần cứng nhắc.

Bạn luôn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, được nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ nhưng đôi khi họ cũng ghen tị với bạn.
 
Bạn có vẻ khá nghiêm túc trong việc nhận xét về người khác nên đôi khi lại vô tình có “thêm kẻ thù”. Kiêu ngạo là một trong những điều cấm kỵ nhất trong đạo đức con người. Tốt nhất bạn nên thay đổi hành vi này, cư xử hài hòa hơn sẽ có nhiều bạn bè hơn kẻ thù.
 
Trắc nghiệm bạn đã sẵn sàng để yêu chưa hay vẫn thích độc thân vui vẻ
Trắc nghiệm bạn đã sẵn sàng để yêu chưa còn hé lộ một phần suy nghĩ sâu kín trong lòng mà không phải ai bạn cũng có thể trút bầu tâm sự.

4. Ngựa
 

Ngựa là biểu tượng của lòng trung thành, sự tận tâm, tự do và niềm tự hào. Nếu bạn nhìn thấy con ngựa đầu tiên trong bức ảnh trên, điều đó có nghĩa là bạn có một sức mạnh nhất định để kìm hãm và hạn chế sự tự do của chính mình. Đó có thể là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay thậm chí là sếp.
 
Nhiều lúc bạn sẽ muốn nổ tung và chỉ muốn hét lên: "Tôi muốn có một kỳ nghỉ đúng nghĩa". Nhưng hãy bình tĩnh vì không chỉ bạn cảm thấy như vậy mà ai cũng muốn được nghỉ ngơi. Bạn cần giữ bình tĩnh, thể hiện sự kiên trì và hiệu quả trong công việc thì nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

5. Thiên nga 


Nếu con vật đầu tiên bạn nhìn thấy là thiên nga thì dù ở nơi công sở hay ngoài xã hội, bạn vẫn thường tập trung cải thiện mối quan hệ với mọi người. Bạn tin rằng có như vậy thì công việc mới thuận lợi. Bạn giữ công việc của mình ở mức vừa phải vì nó cũng chỉ là một phần cuộc sống của bạn mà thôi. Nhưng bạn cũng có nguồn năng lượng dồi dào và quyết tâm đạt được những mục tiêu mình đặt ra.

Chính vì vậy mà bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh đều tốt đẹp và suôn sẻ. Với một tình yêu nồng nàn, bạn sẵn sàng trò chuyện vui vẻ với những người xa lạ, kể cả những người bạn không thích.
 
Hãy trân trọng tình yêu hiện tại vì không ai cũng có được tình yêu thương bao la rộng lớn như bạn. 

* Bài trắc nghiệm bạn có phải người nghiện việc mang tính chiêm nghiệm!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X