Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm hương vị yêu thích tiết lộ bạn là người hay chống đối hay dễ dàng ủng hộ người khác

Thứ Tư, 29/11/2023 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thực hiện bài trắc nghiệm bạn có phải là người hay chống đối hay không thông qua hương vị yêu thích để biết thêm những nét tính cách thú vị của chính bạn nhé.
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một hình ảnh mô tả hương vị yêu thích của bạn.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Cùng làm bài trắc nghiệm bạn có phải là người hay chống đối hay là người luôn dễ dàng ủng hộ người khác bằng việc chọn hương vị yêu thích của mình và xem kết quả dưới đây nhé.

Trac nghiem ban co phai la nguoi hay chong doi
 

Hương vị ưa thích 1: Ngọt

 
Ngọt là vị mà nhiều người thích nhất trên thế giới và trở thành chủ đề cho các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua.

Tiêu thụ quá nhiều đường có liên quan đến một số bệnh mãn tính như tiểu đường, ung thư và đau tim... thế nhưng mọi người tại sao vẫn không kìm hãm được sở thích của mình?  Không phải đường gây nghiện mà thực tế là những người thích đồ ngọt có những đặc điểm tính cách khiến họ khó từ chối đường.
 
Theo các nghiên cứu, những người thích đồ ngọt cũng có tính cách ngọt ngào. Họ dễ chịu, thân thiện và đồng cảm, chính tính cách này mà họ cũng có xu hướng khao khát tương tác xã hội và sống hướng ngoại hơn.

Những người “ngọt ngào” thì thân thiện, dễ dàng ủng hộ ý kiến của người khác, không cần phải suy nghĩ nhiều, ai muốn làm gì họ cũng khuyến khích, động viên. Họ cũng có nhiều khả năng tham gia vào các sự kiện từ thiện và tình nguyện thực hiện các hoạt động vì xã hội khác.
 

Hương vị ưa thích 2: Chua

 
Dưa chua, chanh và sữa chua là một số ví dụ về thực phẩm chua. Có thể nói nếu bạn thích vị chua thì đó không phải là cảm giác thèm ăn thông thường.
 
Những người có sở thích ăn đồ chua được cho là người có tiêu chuẩn cao và không dễ hài lòng. Đôi khi họ có thể chỉ trích và khắc nghiệt quá mức với những người xung quanh.

Người có sở thích ăn chua hay có xu hướng lo lắng và suy nghĩ quá nhiều. Một số nghiên cứu cũng liên kết sở thích chua chát với hành vi chấp nhận rủi ro và chống đối xã hội.
 

Hương vị ưa thích 3: Mặn
 

Những người thích ăn khoai tây chiên rắc muối vị hơi mằn mặn thì chắc chắn là người thích ăn đồ mặn. Thậm chí những món chấm của họ cũng rất đậm đà, người ta chấm một bát nhỏ không hết, họ thì ít nhất 2 bát nước chấm. 

Cảm giác thèm vị mặn chỉ đứng sau cảm giác thèm đường. Những người thích ăn mặn thích cuộc sống năng động và hiếm khi ở trạng thái ổn định. Họ là những người tràn đầy tham vọng và tìm kiếm cảm giác mạnh trong cuộc sống. Họ cũng rất thích khuyến khích mọi người theo đuổi đam mê của mình, vì thế họ thường xuyên trong trạng thái ủng hộ, hỗ trợ và động viên, rất hiếm khi chống đối.
 
Những người như vậy dễ bị nản lòng, đặc biệt là bởi những thứ tầm thường như tắc đường hay phải làm công việc nhà. Tuy nhiên, không giống như những người yêu thích chua ngọt, hầu hết những người thèm muối cũng là những người “siêu vị”. Đây là những người sở hữu nhiều vị giác hơn và do đó độ nhạy cảm với mùi vị tăng lên rất nhiều.
 
Trắc nghiệm tâm lý cực chuẩn: Cơ hội cuối năm của bạn là gì? Ai sắp nhận thưởng to?
Vào thời điểm chuyển giao của năm này, những cơ hội mới lần lượt đến, cùng làm trắc nghiệm tâm lý xem cơ hội cuối năm nay của bạn là gì nhé.

Vị ưa thích 4: Đắng

 
Vị đắng có lẽ là vị ít được mọi người ưa thích nhất, sự thật là không phải ai cũng ăn được cải xanh sống hay mướp đắng.

Tuy nhiên, có những người không thể bắt đầu ngày mới nếu không uống một ly cà phê đen đậm đà. Theo một số nghiên cứu, sở thích ăn vị đắng có liên quan đến bệnh về tâm thần.

Đúng vậy, nếu bạn thực sự thích đồ ăn đắng, rất có thể bạn cũng thể hiện những hành vi hay tự ái, tàn bạo và có xu hướng chống đối xã hội, bài trừ những ý kiến trái ngược với mình.
 
Những người này thường thẳng thắn và không vòng vo khi nói lên ý kiến của bản thân. Ăn nhiều đồ ăn có vị đắng cũng đã được chứng minh là làm tăng cảm xúc và thái độ thù địch đối với người khác trong giây lát.

Hương vị ưa thích 5: Cay

 
Mặc dù về mặt kỹ thuật, cay không phải là một vị nhưng nó vẫn đáng được đề cập vì đây là một sở thích về hương vị phổ biến. Lưỡi của chúng ta thực sự không thể nếm được thức ăn cay và cảm giác nóng rát mà bạn nhận được thực tế là do các cơ quan thụ cảm đau đang hoạt động.

Thật bất ngờ đúng không? Vì vậy, hãy nhớ rằng, lần tới khi bạn thêm tương ớt hay cho thêm ớt tươi vào đồ ăn, bạn sẽ khiến cơ thể mình bị đau đấy.
 
Sở thích ăn đồ cay có liên quan đến mong muốn phiêu lưu và chấp nhận rủi ro, thế nên bạn chẳng có lý do gì ngăn cản sở thích của người khác cả. Nhìn chung bạn dễ dàng ủng hộ mong muốn, sở thích của những người xung quanh.

Hơn nữa, nếu cờ bạc, nhảy bungee và tìm kiếm trải nghiệm mới là những điều gây ấn tượng với bạn thì có thể bạn cũng thèm đồ ăn cay.
 
Hy vọng bạn thấy vui khi đọc bài viết về sở thích cá nhân này. Bài Trắc nghiệm bạn có phải là người hay chống đối này hoàn toàn mang tính chất giải trí và chỉ để tham khảo thôi nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X