Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Loại bánh ngọt tiết lộ ai sẽ trở thành KIM CƯƠNG nhờ áp lực

Thứ Sáu, 06/10/2023 07:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm bạn có mạnh mẽ hồi sinh sau áp lực phần nào hé lộ con người thật của bạn thông qua loại bánh bạn yêu thích. Liệu bạn có dám thừa nhận sự thật này hay không?
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một loại bánh mà bạn thấy thích nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Bánh ngọt là món ăn tráng miệng phổ biến nhất thế giới nhưng mỗi người sẽ thường xuyên ăn một loại bánh mà họ thích và ít khi thử loại bánh khác. Điều đấy cho thấy loại bánh cũng tiết lộ cả tính cách của bạn.

Bài trắc nghiệm bạn có mạnh mẽ hồi sinh sau áp lực thông qua loại bánh mà bạn chọn dưới đây, bạn có thể chọn bánh phủ đầy Sô cô la hoặc Red Velvet, Black Forest hay nhiều phô mai.

Trac nghiem ban co manh me hoi sinh sau ap luc
 

Hình ảnh 1: Bánh sôcôla

 
Bánh sô cô la là loại bánh được nhiều người yêu thích. Đó là vua của các loại bánh ngọt và có nhiều hương vị khác nhau được gia giảm thêm. Nếu loại bánh yêu thích của bạn là sô cô la thì bạn là người vui vẻ và đáng yêu.

Mọi người đều thích ở bên bạn vì tính cách vui vẻ và dễ thương. Trong khi người khác trước khi làm gì là tính toán cả rủi ro có thể xảy ra thì bạn lại không lo lắng quá nhiều và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. 

Những người yêu thích bánh sô cô la là kiểu người luôn cố gắng giúp đỡ người khác. Bạn cũng là người đồng cảm và đáng tin cậy.

Tuy nhiên, chỉ vì bạn có tính cách ngọt ngào không có nghĩa là bạn là người dễ bị thuyết phục. Bạn có một trái tim và khối óc mạnh mẽ và không dễ dàng gục ngã trước áp lực. Câu nói "áp lực tạo kim cương" rất phù hợp với bạn.
 

Hình ảnh 2: Bánh Black Forest

 
Bánh Black Forest là một loại bánh sô cô la, nhưng vì tính phổ biến và một vài điểm khác biệt nổi bật nên nó được xếp vào một loại bánh riêng. Bánh Black Forest có nguồn gốc từ Đức và thường bao gồm nhiều lớp sô cô la và kem tươi, dùng quả cherry trang trí trên mặt bánh.

Đôi khi rượu Rum được thêm vào để gia tăng hương vị cho bánh. Đơn giản nhưng đầy hương vị, chiếc bánh Black Forest hấp dẫn những người hòa đồng, thích tham gia các hoạt động nhóm và là những người yêu thích tiệc tùng.

Bạn thường xuyên mở rộng vòng tròn mối quan hệ của mình bằng việc gặp gỡ và kết thêm những người bạn mới.

Người thích loại bánh này là người thích đi những chuyến đi dài, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, bạn cũng quyết tâm và ưu tiên sự nghiệp cũng như các mối quan hệ trước thú vui cá nhân. Khi đối mặt với áp lực bạn khá linh hoạt, biết tận dụng các mối quan hệ để khéo kéo vượt qua khó khăn.

Nhìn chung bạn rất giỏi trong việc thoát khỏi những áp lực, tuy nhiên, sau đó bạn không học được nhiều điều, bạn vẫn có thể lặp lại những vấn đề tương tự.
 

Hình ảnh 3: Bánh Red Velvet 

 
Bánh Red Velvet cũng là một loại bánh sô cô la, ngoại trừ việc nó được làm từ ca cao có màu đỏ tự nhiên nên có màu đỏ đặc trưng hoặc màu thực phẩm và nước ép củ cải đường cũng được sử dụng để tạo nên màu đỏ rất bắt mắt của loại bánh này.

Những người yêu thích bánh Red Velvet có những tính cách độc đáo và thường dễ bị hiểu lầm. Bạn có thể bị coi là kỳ lạ do hành vi và quan điểm khác thường của mình về cuộc sống.

Nhưng nếu đã đủ thân thiết thì bạn có thể trở thành người dễ gần và dễ chịu nhất để đi chơi cùng. Bạn cũng là người vô cùng lãng mạn và không né tránh các hoạt động xã hội.

Nhờ sự trực quan và tinh tế của mình, bạn luôn có thể trở nên mạnh mẽ hơn sau những áp lực. Điều quan trọng là những gì bạn học được trong quá trình xử lý các vấn đề giúp bạn nhanh chóng trưởng thành, tiến lên một tầm cao mới trong cuộc sống. Có thể thấy, bạn luôn học hỏi và thích gia tăng hiểu biết, nhận thức mới cho mình bất kể hoàn cảnh nào. 
 
Trắc nghiệm tâm lý: Dự đoán ĐỘ TUỔI kết hôn và sinh con qua ngôi nhà bạn yêu thích!
Bạn muốn biết khi nào bạn sẽ kết hôn và có con? Nếu bạn quan tâm thì hãy cùng nhau làm bài trắc nghiệm tâm lý xem khi nào sẽ kết hôn và sinh con nhé.

Hình ảnh 4: Bánh phô mai

 
Bánh nhiều phô mai về mặt kỹ thuật không phải là một chiếc bánh ngọt, nhưng nhìn chung bề ngoài của nó cũng không khác nhiều lắm. Bánh phô mai có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại và được làm từ phô mai tươi, trứng, đường và lớp đáy nướng làm từ bánh quy nghiền và bánh quy giòn.

Bánh phô mai là một trong những món tráng miệng ngon nhất trên thế giới do hương vị thơm ngậy đến từ vị đặc trưng của bánh.

Người thích bánh phô mai là người có tính cách phiêu lưu và thích khám phá những điều mới mẻ. Bạn thích kể chuyện và luôn tràn đầy năng lượng.

Đôi khi bạn có thể khá xúc động, nhưng đó là lúc mà vòng tròn bạn bè của bạn sẽ đến giải cứu. Bạn cũng là người duy tâm và có hệ thống đạo đức cứng nhắc. Bạn yêu cầu lòng trung thành và sự tôn trọng và cho thấy điều này tạo nên cá tính của mình.

* Bài "Trắc nghiệm bạn có mạnh mẽ hồi sinh sau áp lực" mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X