Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm bạn có dễ bị bạn bè lợi dụng hay là kẻ rất "tỉnh"

Thứ Hai, 22/04/2024 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm bạn có dễ bị bạn bè lợi dụng hay không sau đây còn chỉ ra một số điểm yếu bạn nên khắc phục để cuộc sống được thuận lợi và bình yên hơn.
 
Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Cho biết hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Để thực hiện bài trắc nghiệm bạn có dễ bị bạn bè lợi dụng hay không, trước tiên bạn hãy nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết bạn bị gây chú ý bởi hình ảnh nào nhất, sau đó kéo xuống dưới và đọc kết quả xem nhé.

Trac nghiem ban co de bi ban be loi dung
 

1. Hai khuôn mặt đối diện nhau


Nếu bạn nhìn thấy hai khuôn mặt nghiêng nhìn vào nhau ngay khi vừa quan sát bức ảnh cho thấy bạn là người kín đáo, không thích chia sẻ cảm xúc của mình với bất cứ ai. 

Bạn không thoải mái khi nói về cảm nhận, suy nghĩ của mình và thậm chí bạn cũng không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Có thể nói vì không quá thân thiết hay tin tưởng một ai để đến mức họ có thể kiểm soát bạn cả.
 
Một trong những đức tính tuyệt vời của bạn đó là luôn có thể bình tĩnh khi mọi người đang cảm thấy hoảng loạn. Bạn có khả năng nhìn thấy rõ ràng và tìm kiếm giải pháp một cách tài tính trước sự ngưỡng mộ của mọi người.
 
Bạn có tinh thần kiên định có thể vượt qua bất cứ trở ngại nào, thậm chí thách thức chỉ làm bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, khi bạn thiếu sự cởi mở thì cũng có ít người ủng hộ hay hỗ trợ bạn, điều này khiến bạn luôn cảm thấy cô đơn, không có kết nối nào quá sâu sắc cả. Lời khuyên cho bạn đó là đừng ngại bày tỏ cảm xúc của mình và tìm kiếm sự hỗ trợ của mọi người khi cần.
 

2. Nếu bạn nhìn thấy nến trước tiên 

 
Nếu hình ảnh cây nến đập vào mắt bạn trước tiên cho thấy bạn có trực giác cực kỳ nhạy bén, bạn có khả năng đánh giá người khác rất chính xác, giác quan thứ 6 giúp bạn hiểu được người đối diện một cách rõ ràng.
 
Bạn cũng có thể nắm bắt cảm xúc của người đối diện và khéo léo hành động tương ứng với nó. Nhờ đó mà bạn tránh được các mối quan hệ độc hại, hơn nữa bạn cũng chọn bạn bè cực kỳ thận trọng. Khi bạn chọn ai đó vào vòng tròn bạn bè của mình bạn cần sự tin tưởng họ hoàn toàn.

Điều này không loại trừ trường hợp đôi khi bạn vẫn bị lợi dụng. Trực giác có thể giúp bạn biết người đối diện là ai nhưng không lường hết được tất cả những gì người ta có thể làm với bạn. Nhất là khi bạn đã chọn tin tưởng họ hoàn toàn, bạn có xu hướng bỏ qua các dấu hiệu đáng nghi. Nhớ rằng đừng nghi ngờ chính mình và để cho người khác kiểm soát vì trực giác của bạn rất nhạy bén và chính xác đấy.
 
Trắc nghiệm bạn đang nuôi hi vọng gì ngay lúc này: Liệu có phải là tiền bạc dồi dào?
Trắc nghiệm bạn đang nuôi hi vọng gì thông qua hình ảnh sinh động nhiều màu sắc dưới đây. Cùng khám phá những suy nghĩ đang ẩn sâu trong tâm hồn bạn nhé.

3. Tay cầm của cây nến


Bạn chỉ bị chú ý bởi tay cầm cây nến hình tròn ở phía bên trái bức ảnh - một thứ tưởng như rất phụ cho thấy bạn là người dễ bị ảnh hưởng bởi các ý kiến của người khác. 

Có thể nói bạn thường không có ý kiến riêng, gió chiều nào bạn theo chiều ấy. Đó cũng chính là lý do bạn thường trở thành đối tượng mà bạn bè xung quanh chọn để lợi dụng cho mục tiêu của mình.

Lời khuyên là bạn nên bớt thơ ngây, hãy biết rút kinh nghiệm, bạn có thể phạm lỗi 2-3 lần nhưng đừng để chuyện này lặp lại hơn 3 lần bạn nhé.

* Bài Trắc nghiệm bạn có dễ bị bạn bè lợi dụng chỉ mang tính chiêm nghiệm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X