Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Nhìn chân biết ngay ai thích nuông chiều nhất

Thứ Sáu, 25/08/2023 07:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm ai thích nuông chiều nhất tiết lộ con người thật của bạn thông qua hình dáng bàn chân - sinh ra chúng ta đã có những đặc điểm này nhưng bạn không để tâm.
Cách làm bài trắc nghiệm:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn một bức hình dáng bàn chân giống với bạn nhất.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới. 
Bài trắc nghiệm ai thích nuông chiều nhất dưới đây sẽ tiết lộ phần nào bên trong con người bạn mà không phải lúc nào bạn cũng nhận ra thực tế này.

trac nghiem ai thich nuong chieu nhat
 

Hình ảnh 1: Bàn chân của người Ai Cập


Đặc điểm: Ngón chân cái của bạn cao và lớn nhất, bốn ngón chân tiếp theo có độ nghiêng xuống khoảng 45 độ.
 
Nếu bạn có hình bàn chân kiểu Ai Cập, điều này sẽ tiết lộ rằng bạn cực kỳ thích được chiều chuộng, được ưu tiên và được đối xử như ông hoàng, bà hoàng.

Bạn là người cả nghĩ, nhưng thường không thể hiện điều đó một cách công khai, chỉ khi gặp đúng người có thể làm nũng được bạn mới dám thể hiện sự yếu đuối của mình.

Bạn có thể có khả năng tưởng tượng cao, phong phú và đủ năng lực để biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Bạn mơ mộng, thường xuyên chìm đắm trong thế giới suy nghĩ của riêng mình.

Tâm trạng bạn khá thất thường, có lúc bạn cũng có thể nổi loạn và bốc đồng. Để nạp lại năng lượng cho bản thân, bạn chọn cách ngắt kết nối với mọi người.
 

Hình ảnh 2: Bàn chân La Mã


Đặc điểm: Ba ngón chân đầu tiên của bạn bao gồm ngón chân cái có cùng chiều cao, còn ngón chân thứ tư và thứ năm có chiều cao giảm dần.
 
Nếu bạn có hình dáng bàn chân kiểu La Mã, thông qua trắc nghiệm ai thích nuông chiều nhất này có thể thấy bạn là người rất hòa đồng và hướng ngoại. Bạn hiếm khi nũng nịu và luôn tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ, kiên cường.

Thay vì đợi ai đó chăm sóc, bạn chọn cách nuông chiều người khác. Bạn tạo cho mình một hào quang lôi cuốn và hấp dẫn.

Những người có kiểu bàn chân này đam mê du lịch, can đảm và táo bạo. Bạn có thể cởi mở với những khả năng mới, gặp gỡ con người mới, khám phá những nền văn hóa khác nhau,...

Trong các mối quan hệ, bạn chung thủy, trung thực và thẳng thắn. Nếu cần, bạn cũng có thể gác lại mọi việc để dành thời gian chăm sóc cho một nửa của mình. 
Trắc nghiệm tâm lý: Nhận diện khả năng LÃNH ĐẠO qua loại cà phê bạn chọn
Cùng thực hiện bài trắc nghiệm khả năng lãnh đạo thông qua hình ảnh cà phê bạn chọn để biết mình là ai, có ưu và nhược điểm gì trong tính cách.

Hình ảnh 3: Bàn chân Hy Lạp 

 
Đặc điểm: Ngón chân thứ hai (cạnh ngón chân cái) dài và cao hơn ngón chân cái và các ngón chân còn lại.
 
Người có bàn chân Hy Lạp là người có động lực cao, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Đôi khi bạn có thể hành động bốc đồng do mức năng lượng cao. Bạn không thích được nuông chiều và cũng không có ý định chiều chuộng bất cứ ai khác.

Trong công việc, bạn cực kỳ sáng tạo và có nhiều ý tưởng độc đáo, thích khuyến khích mọi người thực hiện ước mơ của họ. 

Người có kiểu chân này thường là người nghĩ ra các hoạt động hoặc kế hoạch thú vị. Bạn có thể đam mê thể thao hoặc đơn giản là chọn một cuộc sống năng động. 

Tuy nhiên, nhược điểm là bạn cứng đầu, hay bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Bạn cũng có thể bị kiệt sức do lối sống hiếu động, đôi khi có thể gặp khó khăn khi đưa ra quyết định.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X