Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Ai là người hiểu bạn nhất, có thể “đi guốc trong bụng” bạn?

Thứ Năm, 08/08/2024 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu có ai hiểu thấu bạn đến tận “chân tơ, kẽ tóc” hay không? Đối với họ, bạn đặc biệt như thế nào? Cùng làm bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây để biết câu trả lời nhé!
 
Chọn một hình ảnh bạn thấy ấn tượng nhất, sau đó kéo xuống phía dưới để biết được ai là người hiểu mình nhất. Câu trả lời có thể làm bạn vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ đấy!

Trac nghiem ai la nguoi hieu ban nhat
Trắc nghiệm ai là người hiểu bạn nhất 

Hình ảnh 1: Bố mẹ là người hiểu bạn nhất

 
Bố mẹ chính là người thấu hiểu bạn nhất, chỉ cần nhìn vào ánh mắt, cũng đủ để họ nhận ra bạn đang muốn gì, tâm trạng ra sao. 
 
Ngày bé, bạn ríu rít nói với bố mẹ đủ thứ chuyện trên đời. Nhưng càng lớn, lại càng ít nói, không còn muốn tâm sự với bố mẹ nữa. Điều này khiến họ rất buồn và lo lắng.
 
Kể cả bạn cố giấu kín thì cũng không qua được mắt bố mẹ, họ đã quá hiểu về tính cách của bạn rồi. Đôi lúc, họ vẫn âm thầm giúp bạn giải quyết khó khăn.
 
Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì hãy nhớ rằng, vẫn luôn có bố mẹ ở bên. Họ sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bạn mọi lúc, mọi nơi. Chắc chắn, những lời khuyên của bố mẹ sẽ giúp bạn vững tâm và mạnh mẽ hơn đấy.

Xem thêm: Trắc nghiệm điều bạn khát khao nhất lúc này
 

Hình ảnh 2: Nhóm bạn vô cùng thân thiết là những người hiểu bạn nhất

 
Bạn có một nhóm bạn chơi thân, bao gồm cả nam và nữ, đây chính là những người hiểu bạn rõ nhất. Họ như thể “đi guốc, trong bụng”, biết rõ sở thích, thói quen của bạn.
 
Vì công việc bận rộn, các bạn không còn gặp gỡ nhau nhiều như trước. Tuy nhiên, mức độ thân thiết không hề giảm sút, họ vẫn thấu hiểu và quan tâm đến bạn.
 
Có những chuyện bạn giấu gia đình, nhưng lại sẵn sàng kể với những người bạn thân. Ở bên họ, bạn thấy thoải mái và an toàn vô cùng. Có thể nói chuyện cả dài mà không hề biết chán.
 
Bạn thật may mắn khi có những người bạn tốt bụng và bao dung, sự xuất hiện của họ đã giúp cuộc đời của bạn tươi sáng hơn. Mong rằng tình bạn này sẽ mãi keo sơn, gắn bó.
 

Hình ảnh 3: Người hiểu bạn nhất chính là người bạn đang ghét

 
Nghe có vẻ vô lý, nhưng thực sự người thấu hiểu bạn nhất lại chính là người bạn đang ghét cay, ghét đắng. Có thể trước đây, hai bạn từng rất thân thiết, nhưng vì vài hiểu lầm mà từ bạn chuyển sang thù.
 
Đối phương thực sự rất hiểu bạn, họ sẽ lợi dụng điểm yếu để khiến bạn phải nổi điên lên. Dù cố tỏ ra bình thường nhưng họ thừa hiểu bạn đang khó chịu như thế nào.
 
Họ cố gắng chọc tức bạn, không phải vì ghét hay ghen tị, chỉ là muốn nhận được sự chú ý của bạn. Họ biết rằng, bạn là người tốt và sẽ chẳng để bụng những việc làm đó đâu.
 
Thật đáng tiếc khi hai bạn không thể duy trì được tình bạn đã từng rất đẹp đẽ. Nếu có thể, hãy bình tĩnh, cởi mở  trò chuyện với nhau, biết đâu lại hóa giải được mâu thuẫn, hiểu lầm thì sao.

Đừng bỏ lỡ:
Trắc nghiệm ai có khả năng cân bằng và dễ dàng đạt được hạnh phúc như ý?
Thực hiện bài trắc nghiệm khả năng cân bằng khiến việc khám phá những phần nhỏ ẩn giấu trong bản thân mình trở nên thú vị và dễ dàng, nó còn có thể giúp bạn
 

Hình ảnh 4: Không có ai thực sự hiểu bạn cả

 
Rất tiếc phải nói rằng, không có ai thực sự hiểu bạn cả, đến cả bạn cũng chẳng thể hiểu nổi bản thân mình. Tính khí thất thường, làm việc không theo kế hoạch, bạn là người khó nắm bắt.
 
Bạn sống khép kín, gần như chẳng bao giờ tâm sự với ai, chỉ muốn tự mình giải quyết vấn đề. Người khác có muốn tiếp cận thì cũng bị bạn đẩy ra.
 
Bề ngoài bạn tỏ ra bất cần, dửng dưng, nhưng sâu thẳm bên trong lại rất muốn có người thấu hiểu. Thật buồn khi đến hiện tại, người ấy vẫn chưa xuất hiện. 
 
Sở dĩ bạn cô đơn là vì tự đặt ra các giới hạn với người khác. Bạn lo sợ nhiều điều, sợ bị phản bội, sợ bị chê cười. Nhưng hãy nhớ rằng, chỉ khi buông bỏ nỗi sợ hãi thì bạn mới tìm được người thực sự thấu hiểu mình.

* Bài "Trắc nghiệm ai là người hiểu bạn nhất" mang tính chiêm nghiệm!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X