Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trắc nghiệm: Loại trà yêu thích tiết lộ bạn vốn có phong cách Old Money, giàu có từ nhiều đời hay không?

Thứ Ba, 26/09/2023 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trắc nghiệm ai có phong cách Old Money tiết lộ bạn có thực sự mang trong mình khí chất quý tộc, hoàng gia hay không. Đôi khi không cần đợi khi có nhiều tiền bạn mới định hình được phong cách cho mình.


Các bước trắc nghiệm tâm lý:
  • Bước 1: Nhìn vào bức hình bên dưới.
  • Bước 2: Chọn loại trà yêu thích trong bức hình dưới đây.
  • Bước 3: Xem kết quả ngay bên dưới.
Phong cách Old Money là một trong những cụm từ được tìm kiếm hàng đầu trong thời gian gần đây chỉ vì người ta cảm thấy tò mò về lối sống này. Khái niệm và cách sử dụng cụm từ Old Money cũng gây tranh cãi và tới nay chưa có hồi kết.

Thế nhưng nó được tạm định nghĩa là phong cách của những người giàu có từ nhiều đời, thường được thừa hưởng khối tài sản kếch xù, sinh ra từ vạch đích nên họ không cần chứng tỏ mình giàu có nữa.

Đó là lý do những người này không khoa trương, họ ăn vận có vẻ đơn giản nhưng sang trọng, bộ quần áo đắt tiền, vải chất lượng cao nhưng không có logo, nhãn hiệu để không phải ai cũng nhận ra được họ đang mặc hiệu gì. Chỉ có những người cùng đẳng cấp, đủ tinh tế mới nhận ra nhưng là họ hiểu ngầm, không một chút khoe mẽ hay phô trương.

Hiện nay có nhiều người theo đuổi phong cách này, nhưng liệu bạn có phù hợp hay không? Hãy cùng làm bài trắc nghiệm ai có phong cách Old Money thông qua loại trà mà bạn yêu thích nhé.
 
Trac nghiem ai co phong cach Old Money
 

Hình ảnh 1: Trà đen

 
Trà đen là loại trà đứng đầu cả về sản lượng và tiêu thụ trên thế giới. Nó có sẵn trên mọi quầy và mọi kệ bếp từ châu Á đến châu Âu. Trà đen có lượng caffeine cao nhất và có tác dụng kích thích tinh thần cho những người muốn tỉnh táo hơn khi làm việc.

Mạnh mẽ, sảng khoái và mang chút hoàng gia, trà đen tượng trưng cho tính cách thống trị và quyền lực. Thế nên người thích loại trà này được xem là người có phong cách Old Money nhất và thực tế không phải ai cũng uống được loại trà đen, đặc này. Lý do bạn thích nó có thể vì bạn vốn có dòng dõi hoàng gia, đã từng sử dụng loại trà này trong quá khứ và cảm thấy quen thuộc trong khi nhiều người cho rằng nó rất khó uống.

Bạn cũng là người cực kỳ thẳng thắn và không bao giờ vòng vo nếu muốn thứ gì đó. Bạn không sợ bị phán xét và thoải mái nói lên ý kiến của mình. Bạn cũng có nguồn năng lượng đáng kinh ngạc sử dụng để đạt được mục tiêu của mình.

Bạn rất giỏi trong việc duy trì các mối quan hệ nhưng không phải là người hòa đồng vì bạn hiếm khi có thời gian dành cho người khác.
 

Hình ảnh 2: Trà Ấn Độ

 
Trà Ấn Độ hay ngày này được toàn thế giới biết đến với loại đồ uống được làm từ trà đen, đường, sữa cùng một số loại thảo mộc và gia vị khác.

Đây là một loại trà ưu tiên hương vị hơn tất cả. Vì vậy, nếu bạn thích loại trà này hơn các loại trà khác chứng tỏ bạn là người có tính cách nhiệt tình, vui vẻ. Bạn khao khát những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống và có hoài bão lớn. Ngoài ra, bạn cũng có phong cách Old Money tiềm ẩn, chỉ là bạn có muốn khai thác nó hay không mà thôi.

Thực tế là hoàn cảnh sống hiện tại không ảnh hưởng tới phong cách của bạn. Dù là mua những món đồ không quá đắt tiền, bạn cũng có thể tạo nên gout riêng bằng cách phối đồ đơn giản nhưng rất sang trọng, khiến người khác tin rằng đồ bạn mua khá đáng giá.

Những người thích loại trà này là kiểu người luôn hướng tới các mục tiêu của mình mỗi ngày và không bao giờ hài lòng với những điều tầm thường, kém cỏi hơn.

Bạn là một người hòa đồng và biết lan tỏa sự rung động của mình đến người khác. Bạn hòa nhập tốt với mọi người và có mối quan hệ bạn bè rộng lớn, trung thành. Bạn cũng là người tích cực và lạc quan, luôn nhìn thấy những mặt tươi sáng trong cuộc sống.

Hình ảnh 3: Trà xanh
 

Trà xanh được làm từ cùng một cây trà với trà đen, nhưng trà xanh được sản xuất từ ​​những chiếc lá xanh. Trà xanh là một trong những loại trà ít được chế biến nhất trên thế giới, nhưng đây là loại trà phù hợp cho những người muốn chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Nếu loại trà yêu thích của bạn là trà xanh, điều đó cho thấy rằng bạn coi trọng sức khỏe của mình và muốn chăm sóc bản thân thật tốt. Bạn thích tiệc tùng và vui chơi, nhưng chỉ trong một giới hạn và thường là chỉ sau khi bạn đã hoàn thành công việc của mình.

Những người yêu thích trà xanh không thích lười biếng. Bạn giữ bình tĩnh và tỏ ra điềm tĩnh ngay cả trong những thời điểm căng thẳng và có thể đưa ra quyết định dưới bất cứ áp lực nào.

Có thể nói, bạn tuy không có phong cách Old Money nhưng bạn đủ khả năng sáng tạo, học hỏi để định hướng cho mình theo phong cách này nếu muốn. Để có được phong cách này, không đơn giản chỉ là về trang phục, bạn cũng phải kiên trì điều chỉnh bản thân từ lối sống, cách tư duy để khí chất có thể tỏa ra từ từng cử chỉ của mình.
 
Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ trở thành TRIỆU PHÚ, tiền đổ về đầy túi ở độ tuổi nào?
Cùng thử trắc nghiệm tâm lý độ tuổi phát tài để biết đâu là khoảng thời gian huy hoàng, bạn nhanh chóng bước lên đỉnh cao của cuộc đời.

Hình ảnh 4: Trà hoa cúc

 
Trà hoa cúc là một trong những loại trà thảo dược thậm chí còn tốt cho sức khỏe hơn trà xanh. Tuy nhiên, không giống như trà xanh, trà hoa cúc cũng rất ngon, dễ uống. Chứa đầy chất chống trầm cảm, trà hoa cúc được biết đến với đặc tính thư giãn.

Người thích trà hoa cúc thường từng có một cuộc sống căng thẳng. Bạn hầu như không có thời gian cho bản thân và luôn luôn di chuyển. Bạn thích tổ chức và lập kế hoạch. Nhưng bạn dễ rơi vào trạng thái lo lắng nếu mọi việc không như ý muốn.

Tuy nhiên, khi đủ bình tĩnh, bạn sẽ trở thành người sôi nổi và dễ chịu khi ở bên cạnh mọi người. Với bản chất ngọt ngào, nhạy cảm và có sự đồng cảm sâu sắc, giàu trí tưởng tượng và thông minh, mọi người rất yêu mến bạn.

Bạn là người vô tư, không có gout ăn mặc riêng, bạn thích gì mặc nấy, khái niệm Old Money không nằm trong từ điển của bạn. Thực tế là lúc này có thể bạn đang thường xuyên mất phương hướng trong việc định hình phong cách cho mình. 

Tuy phong cách Old Money không phù hợp với bạn ngay vì nó cần thời gian trải nghiệm và tích lũy vốn sống. Thực tế là kể cả những người đang có phong cách Old Money lúc này thì họ cũng đã từng trải qua giai đoạn mất phương hướng trong lối sống của mình, họ cũng đã từng thích gì mặc nấy trong thời gian dài.
 

Hình ảnh 5: Trà đá, trà sữa


Hầu hết mọi người thích thưởng thức trà nóng nhưng cũng có một số ít thích trà lạnh. Trà đá hoặc cả trà sữa là một loại thức uống giải khát sảng khoái, có độ đậm đà của trà thấp nhưng mang lại hương vị và cảm giác hài lòng cao.

Dù bạn chọn hương vị trà đá nào, dù là trà chanh, trà đào, hay trà sữa,... đều cho thấy bạn là người dễ tính, thoải mái và có xu hướng đi theo dòng chảy tự nhiên của cuộc sống.

Có thể nói, phong cách ăn mặc của bạn cũng thoải mái, không quá quan tâm tới chất lượng vải hay phong cách gì, cứ tiện lợi là bạn ưa dùng. Thế nên khái niệm Old Money quá xa lạ với bạn. Bạn còn cần rất nhiều thời gian để tích lũy kinh nghiệm sống trước khi nghĩ tới việc đình hình phong cách hay lối sống riêng cho mình.

Trong cuộc sống, những người thích trà đá, trà sữa, trà đào,... được xem là thiếu ý chí mạnh mẽ và dễ dàng đầu hàng cám dỗ. Bạn không thể cưỡng lại một món tráng miệng thơm ngon ngay cả khi bạn đã no nê.

Tuy nhiên, bạn cũng là người tốt bụng, vị tha và thông minh. Bạn giống như một con tắc kè hoa và thường xuyên thay đổi tâm trạng cũng như mong muốn của mình.

* Bài "trắc nghiệm ai có phong cách Old Money" mang tính chiêm nghiệm. Hơn ai hết, bạn mới là người hiểu chính mình nhất. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X