Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Mách" hội anh chị em những kiểu tóc layer xoăn sành điệu, trẻ trung hết nấc

Thứ Ba, 26/04/2022 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã tìm được kiểu tóc layer xoăn sành điệu, sang chảnh để làm mới chính mình hay chưa, cùng tham khảo những kiểu tóc layer xoăn cho cả nam lẫn nữ hot nhất mọi thời đại nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Khác hẳn với kiểu tóc xoăn truyền thống dễ khiến bạn "dừ" thêm mấy tuổi, những phiên bản thời thượng của tóc layer xoăn dưới đây lại khiến bạn vô cùng xinh sang, "ăn gian" thêm vài tuổi, rất đáng để thử!

Toc layer xoan danh cho nam va nu
 

I. Tóc layer xoăn cho nữ

 

1. Layer xoăn mái bay

 
Layer xoăn mái bay sẽ giúp các bạn nữ có được vẻ đẹp ngọt ngào và lôi cuốn. Sở hữu mái tóc này, bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc này có thể áp dụng cho cả những bạn tóc dài và tóc ngắn, nhưng khuyến khích bạn để tóc dài hơn. Phần mái bay che đi khuyết điểm của trán như trán dô, trán quá hẹp, ngắn hoặc quá rộng, tạo nét thanh lịch cho khuôn mặt.
 
Để tạo thêm nét ấn tượng, bạn có thể nhuộm tóc màu nâu tây, nâu vàng hay gẩy highlight cũng rất tuyệt vời, miễn sao màu nhuộm hợp với màu da là được.

Toc layer xoan mai bay
 

2. Layer xoăn nhẹ

 
Đây là một trong những kiểu tóc giúp bạn xây dựng cho bạn hình ảnh về một cô nàng cá tính, luôn tươi vui, nhí nhảnh. Không quá bồng bềnh hay quá điệu đà, những sóng xoăn nhẹ nhàng khiến ai cũng phải ngước nhìn. Cô nàng nào hay di chuyển, hoạt động, thích hẹn hò thì không nên bỏ qua kiểu tóc này.
 
Kiểu tóc này được làm xoăn nhẹ nhàng kết hợp tỉa layer một cách khéo léo giúp tôn lên phong cách thời trang trẻ trung hiện đại, sẽ khiến cho mọi người phải trầm trồ xuýt xoa, đang ế kiểu gì cũng có người đến tán.

Toc layer xoan nhe
 

3. Layer xoăn chữ C

 
Tóc layer nữ uốn chữ C được rất nhiều ngôi sao đình đám Hàn Quốc ưa chuộng, chính vì thế nó cũng nhanh chóng trở thành một trào lưu đối với giới trẻ. 
 
Kiểu tóc này có đặc điểm là được cắt ngắn ngang lưng, đồng thời, tóc được tỉa layer gọn gàng và uốn cụp chữ C nhẹ nhàng. 
 
Những lọn tóc được uốn bồng bềnh ôm trọn phần cằm và cổ giúp che đi khuyết điểm của gương mặt một cách hài hòa. Tóc này siêu hợp với những bạn mặt trái xoan, mặt dài hoặc mặt nhỏ, những cô nàng công sở vì chăm sóc cũng đơn giản.
 
Toc layer xoan chu C
 

4. Tóc layer xoăn sóng

 
Layer xoăn sóng là một trong những kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động trẻ trung. Những sóng tóc bồng bềnh tạo cảm giác năng động, thanh thoát, thời thượng không bao giờ lỗi mốt.
 
Nếu khéo kết hợp với màu nhuộm hợp da cùng phong cách ăn mặc sang chảnh sẽ giúp bạn xây dựng được hình tượng quý cô hiện đại, quyền lực cùng phong cách đầy trẻ trung hiện đại.

Toc layer xoan song
 

5. Layer xoăn rối

 
Đây là kiểu tóc đầy ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho nhiều người nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nhìn thì có vẻ lằng nhằng nhưng thực ra nó rất đáng yêu, nhí nhảnh. Cô nàng nào mà mặt tròn, yêu thích phong cách dễ thương đừng bỏ qua kiểu tóc này. 
 
Điểm nổi bật của kiểu tóc này là giúp thu nhỏ khuôn mặt của bạn một cách thần kỳ, đảm bảo thần thái của chị em sẽ “thăng hạng” khi diện kiểu này. 

Kiểu tóc này từng làm mưa làm gió trong thời gian dài, nhìn có vẻ hơi nghịch ngợm nhưng nếu nàng tô thêm chút son và má hồng cùng mái tóc này thì đố anh chàng nào không đổ gục.
 
Toc layer xoan roi
 

6. Layer xoăn lơi

 
Layer xoăn lơi có đặc điểm là được cắt tỉa gọn gàng, uốn lơi để ôm trọn khuôn mặt. Sở hữu kiểu tóc này giúp mang đến cho bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng nữ tính mà không kém phần trẻ trung phong cách.

Tóc được cắt tỉa gọn gàng, thêm một chút uốn cong nhẹ để ôm lấy khuôn mặt chính là đặc điểm nổi bật của kiểu tóc layer xoăn lơi. Sở hữu cho mình mẫu tóc này, vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của bạn được tôn thêm mấy phần...

Toc layer xoan loi
 

7. Layer xoăn sóng nước

 
Những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ kiểu layer xoăn sóng nước không bao giờ lỗi thời.
 
Muốn có gương mặt thanh thoát mà vô cùng nữ tính phải thử tóc này ngay và luôn. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu đa dạng để ăn gian tuổi tác một cách hiệu quả, đi đâu mặc với đồ áo gì cũng hợp.
 
Để tạo nên ấn tượng, không để bản thân bị mờ nhạt, bạn có thể lựa chọn những màu tóc nhuộm phù hợp.
 
Toc layer xoan song nuoc
 

8. Layer xoăn cụp

 
Layer xoăn cụp là một tóc không còn mới mẻ nhưng chưa bao giờ hết hot và thú vị dành cho các chị em. Kiểu tóc này giúp bạn thay đổi ngoại hình cũng như che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo.
 
Kiểu tóc này chủ yếu tập trung xoăn cụp phần đuôi, giúp tôn lên đường nét gương mặt trở nên thon gọn, che đi khuyết điểm của những bạn có phần cằm to, xương hàm vuông.
 
Dù là người thích phong cách gì cũng đều có thể thử nghiệm kiểu tóc này, ai cũng hợp, dễ phối đồ, đi đâu cũng hợp.
 
Toc layer xoan cup
 

9. Layer xoăn sóng lơi

 
Layer xoăn kết hợp với sóng lơi vô cùng tuyệt vời dành cho những cô nàng đặc biệt thích tóc layer.  Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến trái xoan hay vuông góc cạnh. 

Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng. Những lọn tóc được làm xoăn tự nhiên sẽ làm tăng độ mềm mại cho mái tóc, trông bạn nữ sẽ thêm nhiều phần thu hút.

Toc layer xoan song loi
 

10. Tóc layer xoăn hippie

 
Đây là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong làng tạo mẫu tóc bởi sự tinh nghịch, sành điệu nhưng cũng đầy táo bạo và ngổ ngáo lại pha chút cổ điển.
 
Các lọn tóc được uốn xoăn theo dáng gợn sóng nước từ chân tóc tạo vẻ mềm mại, bồng bềnh và làm thon phần góc cạnh của gương mặt. Kiểu tóc này phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi cá tính, năng động, thích phong cách ulzzang girl Hàn Quốc.

Toc layer xoan hippie
 

11. Layer xoăn xù

 
Đây là kiểu tóc phù hợp với các bạn có chất tóc dày. Kiểu tóc này được tập trung uốn từ phần tai trở xuống để phần đuôi tóc bung phồng và ôm vào mặt đẹp mắt.

Nhắc đến kiểu tóc này, không ít người thấy kì lạ bởi ai lại muốn khiến cho mái tóc của mình bị rối lên cơ chứ. Nhưng nếu tô thêm phần má hồng thì bạn trông giống như những cô nàng thích uống rượu trong phim Hàn Quốc. Vừa đáng yêu lại hơi ngố nhưng ai cũng phải mê.
 
Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với trang phục trẻ trung, năng động như một cách hòa trộn giữa tinh hoa cổ điển và phong cách hiện đại.
 
Toc layer xoan xu
 

12. Layer xoăn tầng

 
Layer xoăn tầng là kiểu tóc sở hữu nhiều ưu điểm giúp gương mặt trông thật thanh thoát và trẻ trung, đang được rất nhiều cô nàng năng động lựa chọn. 

Nhiều hotgirl lựa chọn kiểu tóc này vì nó dễ phối đồ, mang lại sự sang chảnh nhưng không thiếu đi nét xinh đẹp, dễ thương, thanh lịch. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn tóc dài để có thể biến tấu đa dạng để phù hợp với gương mặt.
 
Toc layer xoan tang
 

13. Layer xoăn đuôi

 
Layer xoăn đuôi mang tới hiệu ứng rất thú vị, độc đáo giúp bạn thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục. Thợ tóc sẽ không uốn xoăn hết toàn bộ phần tóc mà tập trung làm xoăn ở phần đuôi. 
 
Khi tạo kiểu, chỉ việc uốn tóc theo những nếp tóc có sẵn, mái tóc sẽ hiện lên thật đẹp mắt. Thêm chút khéo léo trong việc lựa chọn trang phục, bạn sẽ xây dựng được hình ảnh trẻ trung,sành điệu, rất hiện đại cho mình. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên nét trẻ trung rạng ngời và vô cùng phong cách.

Toc layer xoan duoi
 

14. Layer xoăn lơi ngắn

 
Layer xoăn lơi ngắn mang tới cho bạn gái vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Với tạo kiểu tỉa so le, kết hợp với phần đuôi tóc uốn xoăn lơi nhẹ nhàng để tạo được cảm giác bồng bềnh, đầy lôi cuốn. 

Với tạo kiểu cắt ngắn được làm xoăn lơi nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo giúp tôn lên nét thanh tú, cô nàng nào yêu thích sự trẻ trung thì không nên bỏ qua.
 
Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn màu nhuộm tóc thích hợp với cá tính và màu da của mình.

Toc layer xoan loi ngan
 

15. Layer xoăn lơi ngang vai

 
Layer xoăn lơi ngang vai là một trong những kiểu tóc layer ngắn được nhiều bạn gái mê mệt, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên trẻ trung phơi phới hoặc các bạn mới đi làm.

Kiểu tóc này có độ dài ngang vai vừa phải, các lớp tóc được cắt tỉa so le và tạo kiểu xoăn sóng nhẹ nhằm ôm lấy gương mặt để làm tôn lên nét đẹp của gương mặt.
 
Những người có khuôn mặt bầu bĩnh nên để các kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt tròn. Điều này giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.
 
Toc layer xoan loi ngang vai
 

II. Tóc layer xoăn cho nam


1. Layer xoăn rối nam

 
Kiểu tóc layer nam xoăn rối mới chỉ xuất hiện gần đây nhưng rất được lòng nhiều bạn trẻ, đặc biệt các tomboy cũng ưa chuộng phong cách này. Đ

Đây là một trong những kiểu tóc có nhiều biến tấu đa dạng giúp gương mặt các bạn nam thêm cân đối hài hòa. Vượt qua khuôn khổ những mẫu tóc uốn phồng đơn giản, kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài lãng tử mà vẫn phong trần và bụi bặm, ai độc thân nên thử ngay.

Sở hữu kiểu tóc này còn tôn lên nét đáng yêu mà vô cùng trẻ trung cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm.

Toc layer xoan roi nam
 

2. Layer xoăn nam

 
Nếu bạn thích có một kiểu tóc gọn gàng, với thiết kế đơn giản mà không mất đi sự phong cách, cá tính nghịch ngợm của mình thì không nên bỏ qua kiểu tóc này. 

Bạn cảm thấy việc mình để những kiểu tóc bình thường có phần ảm đạm và không thấy có một tí tự tin nào với ngoại hình này thì nên thử kiểu tóc layer xoăn nam ngay và luôn.
 
Kiểu tóc này vô cùng dễ chăm sóc chỉ bằng cái lược chuyên dụng cho tóc xoăn, nhuộm màu hoặc để màu tự nhiên và tạo kiểu cá nhân sẽ phù hợp nhiều môi trường làm việc, học tập.
 
Toc layer xoan nam
 

3. Layer xoăn mì tôm nam

 
Kiểu tóc này có lịch sử từ Châu Phi và nó được các ngôi sao sử dụng rộng rãi từ đó kiểu tóc này trở nên phổ biến. Sở hữu kiểu tóc này giúp tạo phong cách riêng cho các bạn nam. 
 
Bên cạnh đó nó còn tăng vẻ trường thành và phong độ. Kiểu layer xoăn mì tôm nam mang lại sự độc đáo và duyên dáng nhưng vẫn không làm giảm bớt đi nét đẹp nam tính, mạnh mẽ của các đấng mày râu.

Toc layer xoan mi tom
 

4. Layer xoăn con sâu

 
Layer xoăn con sâu là một trong những kiểu tóc vừa trẻ trung, năng động lại vô cùng cá tính tăng thêm 10 phần đáng yêu.
 
Với tạo kiểu layer xoăn con sâu kỳ lạ này sẽ làm nổi bật những đường nét đầy sức hút trên gương mặt của các bạn nam, đặc biệt là những anh chàng dưới 30 tuổi.
 
Đây là kiểu tóc trẻ trung phù hợp với các buổi chụp hình nghệ thuật, kỷ yếu. Tuy nhiên, dù khá thu hút ánh nhìn như kiểu tóc này lại không có tính ứng dụng cao trong cuộc sống thường ngày.

Toc layer xoan con sau
 

5. Tóc xoăn layer nam dài 


Với kiểu tóc này, các anh chàng sẽ lãng tử thêm muôn phần, chẳng khác nào bạch mã hoàng tử trong mơ. Phần tóc xoăn che đi phần trán một cách lịch lãm nhưng không kém phần sành điệu.

Toc layer xoan nam dai
 

III. Cách chăm sóc tóc layer xoăn


1. Gội đầu


Gội đầu với dầu gội phù hợp với da đầu của mình từ 2-3 lần/tuần, không nên gội quá nhiều, vừa hại da đầu lại mất công sấy tóc vào nếp, dễ gây rụng tóc. Sử dụng cả dầu gội và dầu xả để chăm sóc tóc. 
 

2. Hấp tóc

 
Nên hấp tóc 1-2 lần/tháng để tóc mềm mượt dễ vào nếp hơn, bạn có thể tự hấp tóc ở nhà bằng dụng cụ chuyên dụng hoặc đến cửa hàng làm tóc.
 

3. Chải tóc

 
Với tóc xoăn layer thì khuyến khích các bạn hạn chế dùng lược chải tóc quá mạnh, nên dùng lược răng thưa và to hoặc dùng ngón tay để gỡ gối và vuốt đuôi cho tóc vào nếp, xoắn tóc theo chiều đúng của nó.
 

4. Massage da đầu

 
Massage da đầu nhẹ nhàng khi gội cho da đầu thông thoáng, loại bỏ được hết dầu thừa và chất nhờn trên da, không nên cào quá mạnh dễ gây tổn thương cho da đầu và chân tóc. Có như vậy da đầu khỏe mạnh mới giữ được nếp tóc layer dạng xoăn bền.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X