Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

21 kiểu tóc layer nam đình đám nhất hiện nay, cả học sinh lẫn người đi làm đều ưa chuộng

Thứ Ba, 22/03/2022 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đi đầu xu hướng làm đẹp hiện nay luôn là kiểu tóc layer nam đình đám, tạo ra nét thời thượng, lôi cuốn và vô cùng cá tính cho nam giới ở nhiều lứa tuổi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Toc layer nam hot nhat hien nay
 

I. TÓC LAYER NAM LÀ GÌ?

 
Nghĩa nguyên gốc của “Layer” là sự sắp xếp chồng lên nhau bằng nhiều lớp. Theo đó, tóc tỉa layer nam là kiểu tóc được cắt thành nhiều tầng, nhiều lớp chồng lên nhau. Ngoài ra, phần tóc nằm ở 2 bên mai, sau gáy thường không cắt quá sát.
 
Ưu điểm nổi bật:
  • Áp dụng cả cho tóc nam dài và tóc nam ngắn
  • Dễ dàng kết hợp với các kỹ thuật làm tóc đẹp khác tạo vẻ cá tính và tỏa sáng như những ngôi sao.
  • Không kén dáng mặt, hầu như phù hợp hết với mọi phong cách, mọi dáng mặt. 

II. CÁC KIỂU TÓC LAYER NAM HOT NHẤT HIỆN NAY

 

1. Kiểu tóc tỉa layer nam ngắn


Toc layer nam ngan
 
Kiểu tóc này có đặc điểm là phần tóc mái 2 bên được cắt tỉa gọn, còn tóc mái phía trước cũng được tỉa vừa phải để không tạo cảm giác "bù xù". Không giống vẻ lãng tử của mái tóc dài, layer nam ngắn mang đến vẻ trẻ trung nhưng vẫn vô cùng lịch lãm và gọn gàng hơn. 
 
Thêm vào đó, việc chăm sóc kiểu tóc này rất đơn giản, gọn nhẹ, không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu.
 
Không chỉ phù hợp với học sinh, mẫu tóc layer ngắn này cũng thích hợp cho dân văn phòng. Ngoài ra, để tạo phong cách lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn thì bạn có thể chọn những màu tóc nhã nhặn như xám khói, nâu vàng hoặc hơi uốn nhẹ phần mái để tạo điểm nhấn nhé. 
 

2. Kiểu tóc tỉa layer nam dài

 
Toc layer nam dai
 
Tóc layer nam dài có đặc điểm là phần tóc được tỉa dài hai bên mai khiến bạn trở nên lãng tử hơn. Mẫu tóc này cũng đặc biệt thích hợp cho những chàng trai có khuôn mặt hơi bầu bĩnh bởi phần mái tỉa dài sẽ giúp cho gương mặt trở nên cân đối hơn.
 
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu đen hay màu nâu hạt dẻ để kiểu tóc layer dài này ấn tượng hơn, đồng thời cũng phù hợp với các nam sinh.

Bạn có biết: Nên để tóc ngắn hay tóc dài để dễ phát tài phát lộc?
 

3. Kiểu tóc tỉa layer vuốt rối

 
Toc layer nam vuot roi
 
Nếu muốn thoát khỏi sự nhàm chán, bạn hãy thử kiểu tóc tỉa layer vuốt rối này. 
 
Để tạo được kiểu tóc layer vuốt rối này thì đòi hỏi độ dài tóc của bạn cũng phải ở mức trung bình, không quá ngắn nhé. Bên cạnh đó, nếu chất tóc của bạn mỏng và thẳng thì cũng góp phần giúp kiểu tóc này được dễ dàng thực hiện hơn đấy.
 
Mẫu tóc layer vuốt rối thích hợp với các bạn nam có gương mặt vuông, góc cạnh. Những lọn tóc được vuốt dựng sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính hơn rất nhiều.
 

4. Kiểu tóc nam layer xoăn nhẹ

 
Toc layer nam xoan nhe
 
Tóc layer xoăn nhẹ có đặc điểm là lọn tóc được uốn thô, xoăn nhỏ, kết hợp với độ dài qua tai sẽ mang đến cho bạn nam vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.
 
Xem thêm các kiểu tóc xoăn khác:
Mách hội anh chị em những kiểu tóc layer xoăn sành điệu, trẻ trung hết nấc
Bạn đã tìm được kiểu tóc layer xoăn sành điệu, sang chảnh để làm mới chính mình hay chưa, cùng tham khảo những kiểu tóc layer xoăn cho cả nam lẫn nữ hot nhất

5. Tóc layer nam mái thưa
 

Toc layer nam mai thua
 
Thường thì tóc mái thưa sẽ quen thuộc với nữ giới hơn. Tuy nhiên, nhờ bàn tay tài hoa của những nhà tạo mẫu tóc mà nam giới cũng có thể sở hữu mẫu tóc mái thưa đầy cá tính này. Bạn sẽ trở nên thật hiện đại, trẻ trung và đầy mạnh mẽ khi để kiểu tóc layer mái thưa này!
 

6. Tóc nam cạo 2 bên tỉa layer mái ngố

 
Toc layer nam mai ngo
 
Kiểu tóc này có phần tóc 2 bên được cắt cạo, phần mái cũng được tỉa gọn gàng tạo cho nam giới sự trẻ trung, năng động.

Có thể bạn chưa biết: Vì sao nên kiêng cắt tóc, đặc biệt là vào ngày đầu tháng đầu năm?
 

7. Kiểu tóc tỉa layer nam mặt tròn

 
Toc layer nam mat tron
 
Với bạn trai có gương mặt tròn, bầu bĩnh thường khá thiếu tự tin khi lựa chọn kiểu tóc layer. Thế nhưng, mẫu tóc này hoàn toàn phù hợp. Nó sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm trên mặt, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn.
 

8. Kiểu tóc layer cho nam mặt dài
 

Toc layer nam mat dai
 
Mẫu tóc layer vuốt rủ này đặc biệt phù hợp cho các bạn nam có khuôn mặt dài. Khuyết điểm của vầng trán sẽ được che đi bởi những lọn tóc được cắt tỉa đan xen nhau. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng ôm lấy 2 bên má để giúp gương mặt trở nên tròn đầy hơn.
 

9. Tóc layer cho nam uốn nhẹ 
 

Toc layer nam uon nhe
 
Tóc nam layer uốn nhẹ là một trong những kiểu tóc mới xuất hiện ở Việt Nam được đông đảo giới trẻ yêu thích. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp trai phong cách độc đáo và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Được cắt sát 2 bên và gáy, phần mái không để quá dài cắt layer kết hợp uốn nhẹ mang đến sự  thoáng mát, gọn gàng và làm toát lên vẻ đẹp trai lãng tử, pha chút dễ thương nhưng vẫn giữ đủ vẻ nam tính vốn có của chàng.
 

10. Tóc layer cho nam cạo 2 bên
 

Toc layer nam cao 2 ben
 
Với mẫu tóc này, phần tóc hai bên và gáy sẽ được cắt tỉa gọn gàng, sát với mang tai tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho gương mặt của bạn. Phần tóc bên trên có thể để dài tự nhiên, vuốt xuống hoặc uốn xoăn nhẹ tùy vào từng sở thích của mỗi người.
 

11. Tóc nam cạo 2 bên tỉa layer mái chéo
 

Toc layer nam mai cheo
 
Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên trưởng thành hơn nhiều đấy.
 

12. Tóc tỉa layer nam rẽ ngôi giữa

 
Toc layer nam ngoi giua
 
Tóc layer ngôi giữa khiến bạn không sợ bị “đụng hàng” với đám đông. Nếu muốn thay đổi phong cách, bạn nhớ nuôi tóc có độ dài phù hợp để dễ dàng tạo được mẫu tóc này nhé.
 

13. Tóc tỉa layer nam ngắn kết hợp Quiff
 

Toc layer nam ket hop quiff
 
Quiff vốn là một trong những kiểu tóc quyến rũ nhất mọi thời đại. Chính vì thế, kết hợp tóc layer ngắn với Quiff sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn trở nên ấn tượng và cá tính.
 

14. Tóc layer nam 7/3 
 

Toc layer nam 7/3
 
Tóc nam layer 7/3 là một trong những kiểu tóc hot được nhiều bạn nam lựa chọn. Kiểu tóc này được cắt ngắn gọn gàng, phần mái tỉa layer và chia theo tỷ lệ 7/3 giúp mang đến diện mạo hài hòa phong cách.

Với các gương mặt khác nhau thì kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp để giúp cân đối hài hòa phù hợp với những ai sở hữu mặt tròn, vuông dài đến trái xoan. Hãy thử lựa chọn kiểu tóc này để làm mới diện mạo bản thân thêm mới lạ nhé! 
 

15. Tóc layer cho nam 2 mái 
 

Toc layer nam 2 mai
 
Tóc nam layer 2 mái là kiểu tóc khá phổ biến với hàng triệu nam giới hiện nay. Kiểu tóc này được cắt tỉa layer gọn gàng với phần mái được chia làm 2 tạo sự cân đối hài hòa với gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn sự gọn gàng, không đơn điệu cũng như tôn lên sự năng động cá tính.
 

16.  Tóc layer cho nam không uốn
 

Toc layer nam khong uon
 
Tóc nam layer không uốn là một trong những kiểu tóc được nhiều sao Hàn yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự trang nhã và cực kỳ hiện đại và tinh tế khiến diện mạo của bạn thêm gọn gàng. Sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến nàng say đắm, mê mệt với vẻ lịch lãm, phong cách.
 

17. Tóc tỉa layer nam uốn con sâu 
 

Toc layer nam uon con sau
 
Tóc layer nam uốn con sâu là một trong những kiểu tóc đang được lăng xê mạnh mẽ. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nên khá được ưa chuộng và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ thêm phần nam tính trẻ trung lịch lãm. 
 

18. Tóc tỉa layer nam trán cao 
 

Toc layer nam tran cao
 
Tóc layer nam trán cao được xem như kiểu tóc quốc dân và vạn người mê. Kiểu tóc này dù có ở thời điểm nào vẫn luôn được nhiều quý ông lựa chọn. Sở hữu kiểu tóc này thấy rất đơn giản nhưng lại toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ. Ưu điểm nổi bật của tóc layer trán cao là dễ cắt, phù hợp với mọi khuôn mặt.
 

19. Tóc layer cho nam vuốt ngược
 

Toc layer nam vuot nguoc
 
Đây là kiểu tóc thịnh hành từ những năm thập niên 80, 90. Nhiều người tưởng rằng tóc nam bổ luống đã trở nên lạc hậu và đi vào dĩ vãng. Tuy nhiên, gần đây lại được ưa chuộng rất nhiều bởi sự biến tấu đa dạng hơn. Nó tạo nên những kiểu tóc bổ luống khiến các quý ông có diện mạo thu hút và phong cách hiện đại.
 

20. Tóc layer cho nam undercut

 
Toc layer nam undercut
 
Vốn dĩ đây là kiểu tóc undercut rất nổi bật, tuy nhiên sẽ thật mới lạ nếu như chúng ta kết hợp undercut với kiểu tóc layer, cam kết rằng bất cứ chàng trai nào sở hữu cho mình kiểu tóc này cũng trở nên rất thu hút và sành điệu.
 

21. Tóc tỉa layer nam cho học sinh

 
Toc layer nam cho hoc sinh
 
Những nam học sinh thì cần những kiểu tóc không quá luộm thuộm, không lòe loẹt là lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc layer nam học sinh sẽ giúp bạn gọn gàng hơn bảnh bao nhưng không kém phần năng động, giúp các bạn thoải mái trong quá trình hoạt động cũng như việc học.
 
Các kiểu tóc này đều sở hữu ưu điểm dễ tạo kiểu và không mất nhiều thời gian để chăm sóc. Sở hữu kiểu tóc này vừa phù hợp với lứa tuổi mà còn phù hợp với hoàn cảnh khi còn đang học tập. 
 

III. THẮC MẮC THƯỜNG GẶP VỀ TÓC LAYER NAM

 

1. Kiểu tóc layer phù hợp với khuôn mặt nào?

 
Tóc layer phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt của các chàng trai. Tuy nhiên tùy phong cách và cá tình khác nhau bạn có thể lựa chọn cách cắt phù hợp nhất với mình.
 
Tuy nhiên, những chàng trai có khuôn mặt gầy, dài, cằm nhọn, trán cao sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Tóc dài nhiều tầng sẽ tôn lên những đường nét đẹp và giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn.
 

2. Tóc layer nhuộm màu gì đẹp nhất?

 
Tùy từng phong cách, gu thời trang từng người mà có thể lựa chọn màu nhuộm sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn cá tính và hơi nghịch có thể chọn những gam màu nổi bật như xám khói, bạch kim, còn nếu anh em thuộc cá tính thanh lịch có thể chọn những gam màu như nâu lạnh, hạt dẻ…
 

3. Cắt tóc tỉa layer nam giá bao nhiêu?

 
Tùy từng địa chỉ bạn lựa chọn cũng như dịch vụ bạn yêu cầu mà giá cả vì thế cũng chênh nhau, tuy nhiên giá không quá đắt đỏ. Giá để cắt tóc layer đẹp rơi vào khoảng từ 60 - 150k.
 

4. Hướng dẫn chăm sóc tóc layer
 

Để kiểu tóc layer được đẹp và khỏe thì lời khuyên cho bạn nên chăm sóc tóc mỗi ngày. Nếu có điều kiện, nên ra các salon chăm sóc tóc 1 lần/ tháng.
 

IV. XEM NGÀY TỐT ĐỂ CẮT TÓC CHO NAM GIỚI


Việc chọn được ngày lành đi cắt tóc sẽ mang lại nhiều may mắn bất ngờ cho chủ nhân mái tóc. Vì thế, các bạn nam đừng quên tham khảo kinh nghiệm dân gian của cha ông ta nhé.

Dưới đây là các ngày tốt nhất trong tháng có thể đi cắt tóc (theo âm lịch) gồm:
  • Mùng 3: Cắt tóc mùng 3 tinh thần thoải mái, công việc tiến hành thuận lợi, suôn sẻ, tài lộc vượng phát. 
  • Mùng 4: Cắt tóc vào ngày mùng 4 rước lộc vào nhà, của cái dồi dào, khí sắc tốt. 
  • Mùng 8: Ngày này cắt tóc đem lại sức khỏe, trường thọ, nhiều may mắn sẽ đến với bạn.
  • Mùng 10: Cắt tóc vào ngày này đem lại tín hiệu tốt trong công việc, nhiều chuyện vui mừng. 
  • Ngày 11: Còn ngày 11 là ngày tốt cắt tóc cho các em bé, đem lại sự may mắn và thông minh, ngoan ngoãn cho bé. 
  • Ngày 13: Ngày 13 mà cắt tóc thì tinh thần phấn chấn, tốt cho việc thăng quan tiến chức, công danh tài lộc phát đạt. 
  • Ngày 26: Nếu bạn chọn ngày cắt tóc vào ngày 26 sẽ làm gia tăng của cải, gặp nhiều chuyện vui mừng.
Còn những ngày khác trong tháng thì sao, mức độ tốt xấu thế nào, xem chi tiết ở bài viết: Xem ngày cắt tóc tốt xấu đầy đủ cả tháng: Chớ quên điều này kẻo "cắt tóc cắt cả vận may".

Trên đây là toàn bộ những mẫu tóc layer nam dẫn đầu xu hướng hiện nay, phù hợp với nhiều lứa tuổi, các bạn nam có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với phong cách của mình nhất!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X