Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TIN TỨC TỔNG HỢP ngày 6/3/2019: Dần nhiều lộc lá, Thìn dễ nóng giận

Thứ Tư, 05/02/2020 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tin tức tổng hợp ngày 6/3/2019, hôm nay là ngày Hoàng đạo, tuổi Dần nhiều lộc lá, Thìn cần kiềm chế sự nóng giận. Mệnh Nhị Hắc cần chú ý lời ăn tiếng nói, Mệnh Thất Xích dễ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm...
 

1. Xem ngày tốt xấu 6/3/2019

 
Theo Lịch Vạn Niên 2019, hôm nay ngày 6 tháng 3 năm 2019 , tức ngày 1/2 theo lịch âm, là ngày Hoàng đạo. 
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h): Thanh Long, Tân Sửu (1h-3h): Minh Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Ất Tị (9h-11h): Bảo Quang, Đinh Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Canh Tuất (19h-21h): Tư Mệnh.
 
Xem ngày tốt xấu, các tuổi xung khắc sau nên cẩn trọng hơn khi tiến hành các công việc lớn là Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần, Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tị, Quý Hợi.
 
Trong ngày, nên xuất hành Hướng Nam gặp Hỷ thần, sẽ mang lại nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi. 
 
Còn xuất hành Hướng Tây sẽ gặp Tài thần, mang lại tài lộc, tiền bạc.
 
 

2. Tử vi hôm nay của 12 con giáp – Tử vi hàng ngày

 
Xem tin tức tổng hợp ngày 6/3/2019, cục diện Dần Tị tương hại khiến người tuổi Tị dễ gặp phải thị phi trong ngày hôm nay. Có thể trước đây, bản mệnh đã gây phật ý với một ai đó, dù chỉ là rất vô tình thôi, những đó lại là nguyên nhân gây nên sự việc đau đầu thời điểm này.
 
Tử vi cho biết thêm, Mộc khắc Thổ, người tuổi Thìn cần phải chú ý đến mối quan hệ với nửa kia của mình trong ngày hôm nay…
 
Các tuổi khác có những biến động gì, xem chi tiết tại bài viết: Tử vi thứ 4 ngày 6/3/2019 của 12 con giáp: Dần có lộc làm ăn, Mão dễ tạo thiện cảm

Tin tuc tong hop ngay 6-3-2019


3. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 

 
Tử vi ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Dương Dương có những thành tích khá tốt nhờ chăm chỉ làm việc suốt khoảng thời gian vừa qua.
 
Còn Cự Giải có 1 ngày tuyệt vời như bạn luôn mong muốn. Công việc tiến ầm ầm chẳng gặp phải trở ngại gì quá lớn, thật đúng với mong muốn của chòm sao này mà.
 
Còn các cung hoàng đạo khác thì sao, xem chi tiết tại bài viết: Tử vi thứ 4 ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thăng tiến, Ma Kết có tình yêu

4. Xem phong thủy hôm nay 

 
Xem tin tức tổng hợp ngày 6/3/2019, về mặt phong thủy, người mệnh Lục Bạch có thể sẽ có thêm 1 khoản thu nhập nho nhỏ, không đủ để giàu có nhưng cũng đủ để chi trả 1 số vấn đề.
 
Phong thủy còn cho biết thêm Cửu Tử bay vào phương Tây Nam, người mệnh này đang gặp vấn đề với người thân của mình khi mà thấy đối phương lao đầu vào chỗ tối nhưng không ngăn lại được.
 
Các mệnh khác sẽ gặp phải những vấn đề gì, mời bạn theo dõi chi tiết: Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 6/3/2019
 

5. Dự báo thời tiết hôm nay 

 
Dự báo thời tiết 6/3/2019, khu vực phía Bắc có mưa, thậm chí có nơi xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, vùng núi trở lạnh. Khu vực miền Nam đêm không mưa, ngày nắng.
 
Chi tiết về tình hình thời tiết trong ngày, xem tại đây: Dự báo thời tiết 6/3: Miền Bắc mưa dông; miền Trung đêm mưa rào
 

6. Ngày 6/3 năm xưa có sự kiện lịch sử gì?

 

- Sự kiện trong nước:

 
Tiếp nối tin tức tổng hợp ngày 5/3/2019, hôm nay ngày 6-3-1903, ngày sinh Nhà vǎn Nguyễn Công Hoan. Ông quê ở huyện Vǎn Giang, tỉnh Hưng Yên và qua đời nǎm 1977. Ông đã viết hơn 200 truyện ngắn, 30 truyện dài, cùng nhiều thể loại vǎn học khác. Ông được xếp là người đứng hàng đầu trong trào lưu vǎn học hiện thực phê phán trước Cách mạng tháng Tám.
 
Ngày 6-3-1946: Pháp và Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ký kết Hiệp định sơ bộ, công nhận nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa là một quốc gia tự do trong Liên bang Đông Dương và trong Liên hiệp Pháp.
 
Ngày 6-3-1965: Quân đội Mỹ đã đổ bộ những đơn vị đầu tiên lên Cảng Đà Nẵng. Từ đây cuộc can thiệp của Mỹ vào miền Nam Việt Nam đã trở thành cuộc chiến tranh xâm lược cục bộ.

 

- Sự kiện quốc tế:

 
Ngày 6-3-1521: Ngày mất của Magienlǎng - Nhà hàng hải nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Ông là người đầu tiên đã thực hiện chuyến vượt qua các đại dương vòng quanh trái đất bằng thuyền. Cuộc thám hiểm của ông đã chứng minh trên thực tế một điều là Trái đất hình tròn.
 
Ngày 6-3-1862: Trong Nội chiến Hoa Kỳ, bắt đầu Trận Pea Ridge tại quận Benton, Arkansas.
 
Ngày 6-3-1869: Dmitri Mendeleev trình bày Bảng tuần hoàn đầu tiên trước Hội Hóa học Nga. 
 

7. Tin kết quả xổ số ngày 6/3/2019

8. Tin tức mới nhất trong ngày 6/3/2019


Cách sắp xếp bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy, công việc làm ăn lên như diều gặp gió
 
Cách sắp xếp bàn thờ Thần Tài đúng là một trong những nguyên nhân khiến gia đình, đặc biệt là các hộ kinh doanh làm ăn, buôn bán phát tài phát lộc. Bạn hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích trong bài viết!

Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lời hứa trọn đời của 3 cung hoàng đạo này

Một khi đã hứa sẽ ở bên bạn trọn đời, top 3 cung hoàng đạo này sẽ dành cả đời mình để thực hiện lời hứa ấy. Bạn hãy yên tâm đặt trọn niềm tin của mình vào họ nhé!

Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?

Con đường đến với tình yêu đích thực dù ngọt ngào nhưng cũng không ít những thử thách và khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đang ngăn cản 12 con giáp đến với nửa kia của mình.

Sự nghiệp cung Nhân Mã: Bật mí 10 nghề nghiệp hàng đầu cho Mã Nhi

Mã Mã tốt bụng, dễ tính, hào phóng và cũng dễ dàng thích nghi, khiến họ trở thành một nhà lãnh đạo và thành viên nhóm tuyệt vời. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt bật mí top 10 nghề nghiệp phù hợp nhất cho chòm sao này nhé!

- Nhân ngày 8/3: Lắng nghe lời Phật dạy về nhân quả XẤU – ĐẸP, SANG – HÈN của người phụ nữ

Thông minh, xinh đẹp, học hành giỏi giang, thành đạt là điều bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn chứ không ai muốn mình nghèo khổ, xấu xí, khiếm khuyết cả. Hãy cùng nghe lời Phật dạy về nhân quả XẤU – ĐẸP, SANG – HÈN của người phụ nữ để rút ra bài học cho chính mình nhé!

Xem phong thủy tháng 3/2019 cho 12 con giáp (Vận từ 7/3-4/4): Tuổi Tý có trải nghiệm bất ngờ về công việc, tiền bạc

Xem phong thủy tháng 3/2019 cho 12 con giáp để dự đoán vận mệnh cát hung, từ đó mỗi người chủ động hơn trong công việc, tài chính và tình cảm.

Xây chùa to để làm gì? CÔNG ĐỨC hay TẠO NGHIỆP?

Chuyện xây chùa lớn hay chùa nhỏ đã lan rộng khắp dư luận thời gian gần đây, đặc biệt khi ngôi chùa Tam Chúc Ba Sao ở Hà Nam đang trong quá trình hoàn thiện, trở thành ngôi chùa lớn nhất Việt Nam.

Mời bạn đọc đón xem Tin tức tổng hợp ngày 7/3/2019 được cập nhật thường xuyên vào lúc 7:00 AM hàng ngày. Qua đây, các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích xoay quanh các nội dung Tử vi, Phong thủy, Ngày tốt xấu, Ngày giờ hoàng đạo, Sự kiện Phật giáo, Thời tiết...
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X