Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TIN TỨC TỔNG HỢP ngày 1/3/2019: Ngày Hắc đạo nhưng tuổi Sửu đỏ cả tiền và tình

Thứ Sáu, 01/03/2019 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tin tức tổng hợp ngày 1/3/2019, hôm nay là ngày Hắc đạo, xung khắc các tuổi Ất Mão, Quý Hợi. Tuổi Sửu đỏ cả tình và tiền. Cung Song Ngư sống hoàn toàn về cảm xúc...

 

1. Xem ngày tốt xấu 1/3/2019

 
Theo Lịch Vạn Niên 2019, hôm nay ngày 1 tháng 3 năm 2019 , tức ngày 25/1 theo lịch âm, là ngày Hắc đạo. 
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Nhâm Dần (3h-5h): Thanh Long, Quý Mão (5h-7h): Minh Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Đinh Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Kỷ Dậu (17h-19h): Ngọc Đường.
 
Xem ngày tốt xấu, các tuổi xung khắc sau nên cẩn trọng hơn khi tiến hành các công việc lớn là Ất Mão, Quý Mão, Quý Tị, Quý Hợi, Quý Dậu.
 
Trong ngày, nên xuất hành Hướng Nam gặp Hỷ thần, sẽ mang lại nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi. 
 
Còn xuất hành Hướng Đông sẽ gặp Tài thần, mang lại tài lộc, tiền bạc.
 
  

2. Tử vi hôm nay của 12 con giáp – Tử vi hàng ngày

 
Xem tin tức tổng hợp ngày 1/3/2019, hôm nay người tuổi Sửu đỏ cả tiền và tình. Công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, tiền bạc thu về nhiều không kể xiết.

Tử vi phương Đông cho biết thêm, người tuổi Dần gặp Kiếp Tài, khó tránh họa phá tài. Tiền bạc kiếm được chưa chắc đã giữ được trong tay, tài khí thất tán, tiền bạc dễ bị người xấu lừa gạt...

Các tuổi khác có những biến động gì, xem chi tiết tại bài viết: Tử vi thứ 6 ngày 1/3/2019 của 12 con giáp: Dần thăng tiến, Tý gặp rắc rối

Tin tuc tong hop ngay 132019
 

3. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 

 
Tử vi ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sống hoàn toàn về cảm xúc. Bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoảng trống, bạn hãy cẩn thận với cách hành động thiếu suy tính của mình.

Còn Hổ Cáp ham mê nghệ thuật và đề cao cái đẹp. Rất có thể, bạn dành nhiều thời gian cho những gì đẹp đẽ như một bộ quần áo hoặc bức tranh phong cảnh hữu tình...

Còn các cung hoàng đạo khác thì sao, xem chi tiết tại bài viết: Tử vi thứ 6 ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp duy mĩ, Ma Kết nghiêm túc
 

4. Xem phong thủy hôm nay

 
Xem tin tức tổng hợp ngày 1/3/2019, về mặt phong thủy, người mệnh Nhị Hắc cần phải bình tâm suy ngẫm thật kĩ trước khi đưa ra những quyết định mang tính sống còn.

Người mệnh Tứ Lục lại dễ gặp họa thị phi do ăn nói không cẩn thận mà đắc tội với người không nên dây vào...

Các mệnh khác sẽ gặp phải những vấn đề gì, mời bạn theo dõi chi tiết: Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 1/3/2019
 

5. Dự báo thời tiết hôm nay 


Dự báo thời tiết 1/3/2019, Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, đêm và sáng trời rét. Thủ đô Hà Nội có mưa phùn nhẹ vào sáng sớm, nhiệt độ dao động từ 21 đến 28 độ C.

Chi tiết về tình hình thời tiết trong ngày, xem tại đây: Dự báo thời tiết 1/3: Miền Bắc sáng sớm có sương mù, miền Nam nắng nóng
 

6. Ngày 1/3 năm xưa có sự kiện lịch sử gì?

 

- Sự kiện trong nước:


Ngày 1-3-1948: Quân ta đã phục kích một đoàn xe địch ở La Ngà (Nam Bộ) diệt 150 tên, phá huỷ 56 xe các loại, thu rất nhiều vũ khí. Trận La Ngà đánh dấu lối đánh táo bạo của quân ta

Ngày 1-3-1960: Lần đầu tiên việc điều tra dân số được tiến hành một cách khoa học ở miền Bắc nước ta. Kết quả điều tra cho biết: dân số miền bắc có 15.916.955 người. Riêng Hà Nội có 643.576 người.

- Sự kiện quốc tế:


Ngày 1-3-1781: Quốc hội Lục địa thông qua Các điều khoản Hợp bang thành lập nên hình thức liên bang Hợp chúng quốc Hoa Kỳ.
 
Ngày 1-3-1991: Chương trình Kiểm soát Dược phẩm của Liên Hợp quốc, UNDCP, có trụ sở ở Viên chính thức hoạt động
 
 

7. Tin tức mới nhất trong ngày 1/3/2019


- Ngại gì vất vả, người tuổi này hễ "cày cuốc" là nhận phần thưởng xứng đáng năm 2019

4 con giáp Tý, Dần, Mão, Dậu chắc chắn sẽ nhận được những thành quả ngọt ngào trong năm nay nếu họ biết nỗ lực, cố gắng không ngừng. Người tuổi Tý là một nhân viên "cuồng công việc", còn người tuổi Dần thậm chí đã lập một kế hoạch rất chi tiết cho mình rồi...

2019 này tặng gì làm quà 8/3 cho 12 nàng giáp hạnh phúc ngất ngây?

Cô nàng tuổi Sửu thích những món quà tinh thần như sách truyện, còn quý cô tuổi Thìn có lẽ đang cần nghỉ ngơi nên 1 chuyến du lịch là thứ mà nàng đang cần... Nhưng dù bạn chọn quà như thế nào thì cũng hãy nhớ rằng tấm lòng yêu thương chân thành mới là điều quan trọng nhất nhé.

- Những thay đổi chóng mặt của 12 cung hoàng đạo nam sau khi kết hôn

Bạn cho rằng sau khi chuyển trạng thái từ "độc thân" sang "đã kết hôn", 12 chòm sao nam sẽ có những thay đổi 180 độ nào? Ai sẽ trở thành người đàn ông của gia đình, ai sẽ biến thành những đứa trẻ to xác lúc nào cũng muốn dính lấy nửa kia nhỉ? 

Lời Phật dạy về cách chọn vợ: Ai sẽ giúp gia đình hạnh phúc đong đầy?

Phật nói về 7 kiểu vợ và bạn có thể soi lại chính mình xem mình là kiểu nào. Nên nhớ rằng trong số đó chỉ có 3 kiểu nên noi gương còn lại thì nên tránh xa. Nếu tâm chưa đủ tốt thì nên rèn luyện để mình trở thành 3 kiểu vợ mang lại hạnh phúc tròn đầy cho gia đình.

Cùng khám phá tất cả những bí ẩn về BÚP BÊ KUMAN THONG

Kuman Thong là gì và vì sao nó được xem là ma quỷ mà mọi người vẫn nuôi vong trong nhà. Đã đến lúc chúng ta tỉnh ngộ, đừng vì tham cái trước mắt mà bỏ quên hậu quả lâu dài của việc này gây ra.

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Bạch Dương: Quá giống nhau vẫn ẩn chứa rủi ro

Hai con người đam mê tự do và hướng ngoại với nhiều điểm tương đồng gặp nhau họ ngỡ như cá gặp nước. Tuy nhiên, khi kết hôn họ đối mặt với sự thật là không hợp với cuộc sống gia đình vì nó khiến cho cả hai cảm thấy tù túng.


Tổng thống Mỹ Donald Trump: Tướng người lãnh đạo quyền lực cả thế giới AO ƯỚC

Nhìn hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump, bạn có tự hỏi Ông sở hữu nét tướng gì mà nổi tiếng và quyền lực đến vậy? Nét tướng quyền lực ở Donald Trump là sự kết hợp hoàn hảo giữa tướng khuôn mặt, tướng trán, tướng mũi và tướng tai.

Bí ẩn chùa Hàm Long - Ngôi chùa NHỐT VONG, CẮT TRÙNG lớn nhất Việt Nam

Nhìn bên ngoài, có lẽ hiếm ai đoán được rằng ngôi chùa nhỏ bé trên đất Bắc Ninh này chính là ngôi chùa nhốt vong, cắt trùng nổi tiếng trên khắp Việt Nam. Các gia đình khi bị trùng tang thì có lẽ nơi đầu tiên họ nghĩ đến để hóa giải chuyện này chính là chùa Hàm Long...

Đàn ông sinh vào giờ này định trước có số vất vả, long đong, làm nhiều hưởng ít

Không phải ai cũng may mắn được sinh ra vào giờ đẹp để có số phú quý, đến đâu cũng được quý nhân phù trợ. Nếu đàn ông sinh ra vào 3 thời điểm được liệt kê dưới đây thì cuộc đời định trước sẽ gặp nhiều vất vả, bộn bề lo toan.
 

8. Kết quả sổ xố ngày 1/3/2019

 
 
Mời bạn đọc đón xem Tin tức tổng hợp ngày 2/3/2019 được cập nhật thường xuyên vào lúc 7:00 AM hàng ngày. Qua đây, các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích xoay quanh các nội dung Tử vi, Phong thủy, Ngày tốt xấu, Ngày giờ hoàng đạo, Sự kiện Phật giáo, Thời tiết...


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X