Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tại sao đàn ông càng hiền lành càng "ế" dài?

Thứ Ba, 07/03/2017 09:17 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao đàn ông hư trải qua nhiều mối tình nhưng họ vẫn có được người vợ tuyệt vời còn đàn ông hiền lành bao năm nay vẫn phòng đơn gối chiếc? Đã đến lúc thức tỉnh rồi những người đàn ông hiền lành ơi!


Xem bói tình duyên theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Phụ nữ thường có xu hướng thích “trai hư” vì thế có rất nhiều cô gái thậm chí còn tranh giành để có được họ. Trong khi đó số đông đàn ông hiền lành lại gặp tình huống ngược lại: Thích nhiều cô nhưng hiếm khi được đáp lại tình cảm. Dường như đó là sự bất công mà những người đàn ông hiền lành thường phải kêu than rằng: “Người ăn không hết kẻ lần không ra”.
 
7 lý do sau tiết lộ vì sao đàn ông hiền lành ế đang là xu hướng của cuộc sống hiện đại:
 

1. Trai hiền thường khô khan

 
Nhiều người cho rằng mình tốt là đủ, trong khi đó đàn ông hư có nhiều kinh nghiệm tình trường hơn, nên họ biết dùng những lời đường mật thuyết phục được người phụ nữ họ yêu. “Con gái yêu bằng tai” điều này đã được các chị em khẳng định nhưng những người đàn ông hiền lành không chịu để ý. Vì thế, phần quà chỉ dành cho người biết dành thời gian tìm hiểu tâm lý phụ nữ.
 
Trong khi đàn ông hư khiến các chị em lâng lâng trong những lời khen thì câu chuyện của đàn ông hiền khiến phụ nữ vô cảm với những chủ đề khô khan. Không khéo léo trong giao tiếp khiến họ thường xuyên bị mất điểm trong lần đầu gặp gỡ. Như thế đã đủ làm họ mất cơ hội lớn để phụ nữ dành thời gian kiên nhẫn tìm hiểu.
 
 
 
 

2. Không biết làm mới tình cảm
 

Giả sử đàn ông hiền đã vượt qua “vòng loại” của chị em nhưng khi quen trong thời gian dài, tính cách đó, sự hiền lành đó làm cho họ cảm thấy nhàm chán, không còn cảm giác hứng khởi, hay mới mẻ trong mối quan hệ này. Sự chỉn chu lặp lại từ ngày này qua ngày khác đến nhạt nhẽo. 
 
Bạn cứ tưởng tượng, ngày nào cũng nhận đựơc tin nhắn vào cùng một thời gian, cùng một nội dung lặp lại ngày này qua ngày khác, không gì đặc sắc hơn. Những câu nói, câu chúc hằng ngày chưa mở miệng, đã đoán được sẽ nói gì.
 
Nên đến khi gặp một người đàn ông hư xuất hiện, cuộc sống nổi loạn của họ như thổi một luồng gió mới vào cuộc sống bình lặng của các cô gái, và làm họ chú ý, họ như đựơc sống lại những cảm xúc hồi hộp như thời mới yêu. Và họ bỏ rơi bạn thì đàn ông hiền lành ế lại điệp khúc: ông trời bất công.

3. Không biết cách khiến cho mình có vẻ ngoài cuốn hút

 
Đa số các chàng đều cho rằng hình thức không quan trọng, quan trọng là có một tâm hồn đẹp. Nhưng tốt thôi chưa đủ đàn ông à. Dù biết tốt gỗ hơn tốt nước sơn nhưng một khi vẻ ngoài không đủ để phụ nữ quan tâm thì chúng ta lại càng mất nhiều thời gian, công sức hơn để chinh phục người đẹp. Mà phụ nữ không cần gì nhiều đâu, chỉ cần xuất hiện trước cô ấy bạn trông sạch sẽ, chỉn chu là ổn, cũng không cần tới nước hoa nồng nặc hay mái tóc vuốt gel bóng mượt đâu.
 
Bạn có tin cơ hội  thoát ế sẽ lên đến 50% khi bạn dành thời gian đầu tư cho vẻ ngoài hơn một chút không? Việc này chỉ thể hiện bạn yêu bản thân và tôn trọng người đối diện chứ không có gì quá lớn lao mà bảo tôi không thích. Muốn hết độc thân mà vẫn giữ những tư tưởng cổ hủ thì cơ hội của bạn càng vô cùng mong manh.
 
 

4. Hay tốt bụng không đúng lúc đúng chỗ

 
Vì hiền lành đi đôi với tốt bụng nên bạn thường ngại nói lời từ chối khi ai đó nhờ giúp đỡ. Một khi nhận lời bạn sẽ làm hết mình nên thường ảnh hưởng tới cả việc cá nhân. Trong khi phụ nữ tính sở hữu khá cao. Một khi thấy bạn giúp đỡ nhiều người quá họ đâm ra nghi ngờ, không thấy bạn có lập trường, không thấy bạn có cá tính. Họ bắt đầu tưởng tượng tới 1 ngày anh ấy sẽ chỉ tập trung đi giúp người khác mà bỏ bê gia đình. Ý nghĩ xa xôi đó cũng khiến họ chùn bước không muốn tiến tới mối quan hệ nghiêm túc với những chàng trai ngoan.
 
Hãy nhớ, nên chỉ giúp đỡ trong khả năng có thể và nhiều khi nên biết nói từ “Không” đúng lúc. Khi đó người ta mới đánh giá cao về bạn là người luôn biết cái gì nên ưu tiên cái gì nên xem nhẹ để cho mối quan hệ trong tương lai trở nên nhẹ nhàng hơn.
 

5. Họ tin rằng chờ đợi sẽ có kết quả
 

Những đàn ông hiền lành ế  nhưng ngại bày tỏ lòng mình nên dù thích ai đó họ vẫn còn nhiều lưỡng lự, phân vân. Trong lúc họ chờ đợi cơ hội thì đàn ông hư đã “hạ gục” trái tim cô ấy từ lúc nào không hay. Lúc đó bạn lại chỉ được nghe câu nói quen thuộc: “Anh rất tốt nhưng em rất tiếc”.
 
Đừng chỉ biết ngồi đợi mà hãy công khai cạnh tranh để người phụ nữ thực sự cảm thấy bản lĩnh đàn ông của mình. Và nếu khi người đó không thích mình thì nên nhớ rằng trông cây si trước nhà cũng không có ý nghĩa gì đâu bạn nhé. Nhiều khi phải đủ tinh ý để nắm hay buông đúng lúc mới là khôn ngoan chứ không phải cứ kiên nhẫn chờ đợi sẽ có kết quả.
 

6. Trai tốt quá say mê sự nghiệp

 
Đàn ông hiền lành sau nhiều lần cố gắng chinh phục trái tim phụ nữ nhưng không thành nên họ đành bỏ cuộc để tập trung vào sự nghiệp. Họ có 1 niềm tin rằng khi sự nghiệp đi lên, mình có tiền, mình ổn định thì sẽ có phụ nữ say mê mình. 
 
Nhưng trong lúc mải mê trên con đường sự nghiệp mà họ quên đi ngày tháng đang trôi đi rất nhanh ngoài kia. Quá bận rộn nên bạn thậm chí không có thời gian dành riêng cho bản thân, không có thời gian để mở rộng và chăm sóc các mối quan hệ khác. Mà chỉ riêng như thế là đã quá rõ lý do vì sao nhìn đi nhìn lại thì bạn bè đã lập gia đình, có con nhưng bạn vẫn còn “ế” dài.
 

7. Trai tốt thường quá vô tư vô tâm

Chàng trai hiền lành à, đừng vội trách cứ những chàng trai hư. Đã bao giờ bạn thử nhìn lại những mặt tích cực của họ chưa? Họ hiểu tâm lý phụ nữ, tinh tế, nhạy cảm, biết yêu chiều chị em và biết lạnh lùng lúc cần. Để có được những điều đó họ cũng đã thực sự dành thời gian để quan tâm tới các chị em. Vậy nhìn lại xem mình đã bao giờ quan tâm hau tìm hiểu về nửa kia của thế giới?
 
Thay vì ngồi trách than số phận, hãy tập cách học hỏi bạn nhé! Nếu bạn nghiêm túc trong việc tìm kiếm 1 nửa yêu thương thì hãy bắt đầu bằng cách cố gắng lắng nghe và tìm hiểu tâm lý các chị em. Cố lên nào vì mọi chuyện chỉ là giản đơn, không hề khó như bạn tưởng tượng đâu. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X