Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đàn bà 40 mãnh liệt và say đắm, sao có thể không mẩn mê?

Thứ Tư, 11/03/2020 16:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vị tha và thấu hiểu, mặn mà và mãnh liệt, không gì khác chính là sức hút của đàn bà 40, là thứ bùa mê khó ai có thể cưỡng lại.


Cứ ngỡ cái xuân thì của người con gái đã dừng lại ở cái tuổi 18 đôi mươi, nhưng không, qua 30 rồi trở thành người đàn bà 40, cái xuân sắc ấy lại càng mãnh liệt hơn, càng khiến người ta phải say đắm.

Đàn bà tuổi 40 vị tha và thấu hiểu

Thật lạ lùng, đàn bà 40 có gì mà người ta lại mê mẩn? Sao có thể bằng được nét tươi xinh của cô gái tuổi 20, hay nét rực rỡ trong sự trưởng thành của tuổi 30?

Bạn có biết, những mốc son ấy, những chặng đường xanh tươi hay đỏ úa ấy, người đàn bà tuổi 40 đều đã đi qua rồi không?

Bước qua những thăng trầm khổ đau, những yêu thương nồng cháy, phụ nữ tuổi 40 giữ lại bên mình là vị tha, là bao dung, thấu hiểu. Đó chính là sức hút của đàn bà 40. Lắng nghe lời Phật dạy về cái đẹp để hiểu thêm.

suc hut cua dan ba 40
 

Họ biết bản thân mình có gì, hiểu đối phương muốn gì. Họ cứ lặng lẽ song hành bên bạn, không ồn ào, không phô trương. Cái tinh tế dịu dàng mà người đàn bà ấy đem lại cho bạn hơn tất thảy những gì hào nhoáng ngoài kia.

Thế nên, có người đàn ông nào lại không rung động trước người phụ nữ ấy. Có người đàn ông nào lại từ chối một nơi trú ẩn an toàn và ấm áp đến vậy.

Đàn bà 40 mãnh liệt và say đắm

Không còn tươi trẻ như tuổi đôi mươi nhưng cái thần thái của người phụ nữ tuổi tứ tuần lại chính là nét đẹp tiềm ẩn. Vừa mặn mà đằm thắm lại vừa mãnh liệt dữ dội. 

Không e dè, sợ sệt, vẻ ngoài của họ toát lên đầy sự tự tin, từng trải. Qua rồi cái thời ngây thơ bồng bột, người phụ nữ ấy làm chủ bản thân, tự do thoáng đạt, mạnh mẽ và đầy khí chất.
 

phu nu tuoi 40
 

Vậy mới nói, đàn bà đẹp nhất vẫn là khi bước sang tuổi 40. Không còn mải mê níu kéo thanh xuân, người đàn bà ấy chỉ là đang tận hưởng cuộc sống này, từng ngày từng giờ một. Cái đẹp tỏa sáng từ sâu bên trong, từ sâu trong suy nghĩ ấy khiến ai đó phải thầm ngưỡng mộ.

Tham khảo thêm Đàn ông thông minh chọn đàn bà tốt hay đàn bà đẹp?

Đàn bà tuổi 40 thật như một thứ “bùa mê” khó cưỡng!

Có người nói, đàn bà tuổi tứ tuần như bình rượu ủ lâu năm, chỉ “nghe” hương thôi là đã muốn say rồi. Đúng lắm! Nhưng không phải ai cũng cảm nhận hết được vị ngon của loại rượu này.

Vẫn cay cay đầu lưỡi, vẫn là vị chát khiến người uống phải thoáng cau mày, nhưng sau cùng đọng lại là chút ngọt ngào, đậm vị. Ngấm lắm!

Liệu người đàn ông ấy có biết là mình đang được sở hữu một bình rượu quý đến thế trong nhà của mình không? Hãy nâng niu và trân trọng người phụ nữ tuổi 40 nhé, bạn sẽ không phải hối tiếc đâu!
 

dan ba 40 manh liet va say dam
 

Người chưa có được cũng sẽ phải thèm muốn lắm lắm. Bởi có người con gái nào vừa trưởng thành lại vừa quyến rũ như người đàn bà trong độ tuổi 40 không. Câu trả lời là cũng có đấy. Nhưng hiếm lắm.

Vậy nên mới có chuyện cậu trai đôi mươi yêu say đắm người đàn bà 40 bất chấp những lời bàn ra tán vào. Cách biệt về tuổi tác về ngoại hình thì có sao, người ngoài cuộc làm sao có thể hiểu được người phụ nữ của anh vĩ đại đến nhường nào.

Đúng là sức hút của đàn bà 40 mãnh liệt như tình yêu của anh vậy. Nếu muốn biết, hãy cứ thử yêu một người đàn bà 40 để biết thế nào là mẩn mê là say đắm nhé!


Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác dành cho bạn:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X