Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Stt tạm biệt năm cũ 2022 vô cùng ấn tượng, ai cũng phải xuýt xoa tâm đắc

Thứ Sáu, 30/12/2022 13:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) “Tiễn cũ đón mới” thế nào cho thật đặc biệt và mang dấu ấn riêng của mỗi người? Hãy để những stt tạm biệt năm cũ này thay bạn nói lên tiếng lòng, đảm bảo khi đăng tải lên ai nấy đều xuýt xoa tâm đắc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Stt tạm biệt năm cũ ấn tượng nhất 

 
- Ngày cuối năm, sống thật chậm để nhìn lại 364 ngày đã qua. Có những nỗi buồn, có những mất mát, có những nỗi hờn tủi... nhưng trên hết chúng ta đều đã vượt qua được để bây giờ chúng ta đang ngồi đây sẵn sàng chào đón một năm mới nhiều hi vọng. Chúc cho tất cả những người tôi yêu mến sẽ có một năm an lành, may mắn.
 
- Chuyến tàu mang tên 2022, xin cảm ơn bạn vì đã cho tôi được “quá giang”. Bạn đã giúp tôi có một hành trình thật sự thú vị, được gặp gỡ những người rất tuyệt vời và được khám phá bản thân ở nhiều góc cạnh khác nhau.
 
- "Cuối năm ngồi tính lại sổ đời. Ba trăm ngày hơn đã qua mất rồi...". Vậy là một năm nữa đang dần khép lại. Có quá nhiều cảm xúc cho ngày cuối năm đặc biệt này. Mặc dù năm vừa qua đã trôi qua thật nặng nề và mệt nhọc nhưng dù sao nó cũng giúp mình được sống và trải nghiệm thật nhiều. Tạm biệt nhé 2022.
 
- Dữ dội và dịu êm, ồn ào và lặng lẽ là tôi của năm 2022. Cảm ơn những ngày qua đã cho tôi sống trọn vẹn với những cảm xúc của mình.
 
- Ngày cuối năm... Gói thật chặt những điều đã cũ. Quên đi hết những muộn phiền. Hít một hơi thật sâu, sẵn sàng năng lượng để đón chào những điều tuyệt vời và mới mẻ.

Stt tam biet nam cu hay va y nghia nhat

Stt tạm biệt năm cũ vô cùng ấn tượng 


- Hành trình mang tên 2022 khép lại với nhiều cảm xúc không thể gọi tên. Tôi trân trọng mỗi phút giây mình được sống cùng với chặng đường ấy. 365 ngày là 365 câu chuyện, tôi sẽ giữ cho riêng mình.
 
- Ngày cuối cùng của năm có những thứ cảm xúc thật đặc biệt. Một năm nhiều khó khăn, thử thách đã qua đi rồi. Giờ đây, tôi được ngồi quây quần bên gia đình, bên những người yêu thương, sống chậm lại và cảm nhận mọi thứ bằng một tinh thần thật thoải mái. Đó mới là điều hạnh phúc và tuyệt vời nhất.
 
- Những bộn bề, lo toan, những ganh đua, hơn thiệt cuối cùng cũng tạm rời xa để nhường chỗ cho những cảm xúc yêu thương, ngọt ngào bên gia đình. Chúc mọi người một ngày cuối năm thật nhiều niềm vui. Hãy lạc quan để đón chào năm mới nhiều điều tuyệt vời nhé.
 
- Có thể tôi không nhớ hết tất cả những người tôi vô tình gặp trên phố, tôi không nhớ hết những hành khách đi cùng tôi trên chuyến xe buýt mỗi ngày tôi đi nhưng tôi trân quý tất cả mọi người vì đã góp một phần vào bức tranh 2022 đa sắc màu của tôi.
 
- Tạm biệt nhé một năm đầy thăng trầm. Có những điều mong hoài không tới, có những thứ chẳng chờ lại đến, nhưng dù sao, trong ngày cuối năm này, nồi buồn hay niềm vui thì cũng đã trở thành ký ức. Hi vọng rằng năm mới sẽ mang tới nhiều điều mới mẻ cho tôi, cho tất cả mọi người.
 
- Vậy là ngày cuối cùng của năm cũ sắp qua rồi. Dù sao chúng ta cũng đã bên cạnh nhau gần 365 ngày rồi 2022 nhỉ? Cầm vội cây bút, viết vội vài dòng để tạm biệt mày nhé 2022.
 
- Tạm biệt nhé 2022! Cảm ơn tất cả những điều đã xảy ra trong năm vừa qua, dẫu là niềm vui hay nỗi buồn thì đó đều là những trải nghiệm thật tuyệt vời đối với tôi. Mong rằng 2023 sẽ mở ra thật nhiều cơ hội cho tôi, cho bạn và cho tất cả mọi người.
 
- Năm mới đến, tôi cho phép mình dọn dẹp lại một chút những cảm xúc vẫn còn hỗn độn. Xin phép được bỏ đi những xúc cảm buồn tủi, tức giận, xin gói ghém lại những câu chuyện vui mà tui có được để có thêm không gian cho những câu chuyện mới.
 
- Cuối cùng thì cũng đã tới giờ khắc phải nói lời chào nhau rồi đấy 2022 à. Tạm biệt những xui xẻo, những giọt nước mắt, những vất vả nhé. Hi vọng năm mới sẽ mang tới thật nhiều niềm tin, hi vọng và may mắn cho tất cả mọi người.
 
- Cảm ơn và tạm biệt 2022. Dù rằng trong năm 2022 vừa qua tôi khá "bầm dập" vì bạn nhưng bạn vẫn là một miền ký ức thật đẹp và đáng nhớ với tôi.
 
- Viết cho ngày cuối năm! Dường như những lo toan, hối hả, những gánh nặng về cơm - áo - gạo - tiền cũng tạm xa rời trong suy nghĩ. Bất chợt, tôi thấy lòng mình thật bình yên, chan chứa tới lạ thường.
 
- Xin chào những điều đã cũ, xin chào những điều không may. Từ ngày mai, tôi sẽ được sống một cuộc sống mới với đầy niềm tin, hi vọng của mùa Xuân tràn đầy sức sống.
 
- Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là chúng ta có thể tạm biệt năm 2022 đầy vất vả, nhọc nhằn. Dù sao cũng cảm ơn "mày" nhé vì nhờ có những sóng gió "mày" gây nên trong năm vừa qua mà mọi người mới thêm cố gắng, thêm nỗ lực. Tạm biệt!
 

2. Stt cho những ngày cuối năm 2022 phản ánh đúng tâm trạng

 
- Năm 2022 với tôi là một năm đầy kỷ niệm. Thành công có, thất bại cũng không ít nhưng quan trọng tôi thấy mình trưởng thành và tốt hơn mỗi ngày. Trước thềm năm mới, kính chúc mọi người sẽ có một năm an lành, hạnh phúc. Chúc cho tôi luôn vững vàng trước những bão giông.
 
- Đi qua những vòng vèo, chùng chình, tôi thấy mình không còn trẻ còn nữa. Năm 2022 đã dạy tôi biết yêu thương và trân quý những gì mình đang có. Bước sang năm mới, kính chúc cho chúng ta sẽ luôn gặp nhiều may mắn và yêu thương.
 
- Ngồi nhâm nhi tách trà, chợt ngẫm lại một năm 2022 đã qua. Có thật nhiều thử thách, có thật nhiều khó khăn nhưng rồi mọi thứ vẫn có thể vượt qua được. Cảm ơn những ngày đầy gian khó ấy đã cho tôi trưởng thành và mạnh mẽ như bây giờ.
 
- Bỏ lại tất cả những muộn phiền, khó khăn và thử thách. Bỏ lại cả nỗi buồn và những điều không may. Tạm biệt ngày cuối cùng của một năm đầy sóng gió nhưng cũng nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong đời.

Nhung loi tam biet nam cu an tuong nhat
 
- Nếu năm cũ của bạn toàn màu đen, đừng quá lo lắng nhé. Trong năm mới này, bạn hãy lấy thật nhiều bút dạ quang để tô điểm cho nó lấp lánh hơn.
 
- Ngày cuối năm, mọi thứ bỗng trở nên dễ chịu hơn hẳn. Không còn cảnh kẹt xe đông đúc, không còn khói bụi ồn ào chốn phồn hoa đô hội. Được ngồi ngắm quê hương, ngắm ngôi nhà thân yêu sao thấy thật ấm lòng. Chúc mọi người có một ngày cuối năm đầy niềm vui và ý nghĩa nhé.
 
- Năm 2022 có nhiều thành tựu vô hình nhưng cũng vô giá với tôi. Tôi học được cách yêu thương bản thân và trân trọng mỗi màu sắc riêng biệt quanh mình. Cảm ơn những người đã đến, đã ở lại và cả những người đã rời đi vì với tôi mọi người đều là những hoài niệm đẹp.
 
- Ngày cuối năm 2022, ngồi ngẫm lại cả một năm dài đã qua. Có những nuối tiếc, có những khó khăn nhưng dù sao những điều đó cũng giúp mình trở nên bản lĩnh hơn, vững vàng hơn. Cảm ơn và tạm biệt một năm đầy thử thách.
 
- Cảm ơn nhé một năm đầy thách thức. Cảm ơn đã cho tôi những bài học thật tuyệt vời. Và bây giờ chúng ta phải nói lời tạm biệt với nhau rồi 2022 nhỉ.
 
- Cảm ơn một năm tuyệt vời đã qua vì đã mang đến cho tôi nhiều bài học quý báu. Mỗi hành trình tôi đi, dù là thảm nhung hay gai nhọn đều giúp tôi trở nên vững vàng hơn. Không biết nói gì hơn ngoài một lời cảm ơn 2022.
 
- Ngày cuối cùng của năm mang đến cho tôi biết bao nhiêu cảm xúc. Năm vừa qua đừng hỏi nhau làm được bao nhiêu, lương thưởng như thế nào bởi chỉ cần gia đình vẫn đủ thành viên thôi đã là cả một sự may mắn to lớn lắm rồi. Tạm biệt nhé, một năm thật buồn.
 
- Ngày cuối cùng của năm cũ, xin được gói lại những điều đã cũ, những điều làm lòng mình vướng bận, những điều không may để đón chào một năm mới bình an hơn, may mắn hơn.
 
- Guồng quay của thời gian lại đến rồi, mới đó thôi mà thời khắc cuối cùng trong năm đã lại đến. Năm nay không có quá nhiều điều để tự hào nhưng còn được thở, được hít không khí đã là một điều thực sự may mắn rồi.
 

3. Stt tất niên công ty siêu hài để chào 2022 đón 2023

 
Nếu đang “bí” stt tất niên công ty, bạn có thể tham khảo những câu đầy ấn tượng dưới đây. Sự lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn để lại ấn tượng mạnh với đồng nghiệp và cấp trên.

Stt tat nien tam biet nam cu danh cho cong ty
 
- Mèo méo meo mèo meo, tiến dần đi, đón Mèo về chúc cho tập thể không còn bị “dần”.
 
- Hoa đào nở, chim én về, tất niên cận kề... cứ thấy thưởng của sếp là thấy mùa xuân.
 
- Tất niên về, Tết liền kề chúc cho đồng nghiệp đề huề “job” ngon.
 
- Tất niên về, một năm mới lại cận kề, xin chúc các chị lúc nào cũng xinh, các anh rủng rỉnh, các em “job” tới linh đình.
 
- Nhân ngày tất niên, chuẩn bị bước sang năm mới, chúc mọi người chuyện cũ bỏ qua để cùng cười ha ha ha và chào đón Tết tới với mọi nhà.
 
- Tiễn Dần đi, đón Mão tới không biết nói gì hơn chỉ biết chúc anh em designer “final” thật sự là kết thúc.
 
- Tiệc tất niên chỉ mong sao sếp cho tài khoản của em nhảy số. 
 
- Chúc anh chị em phòng mình thở cũng ra “idea”, thiết kế khách "OK" từ vòng một, doanh số làm đâu thắng đó, cuối năm mọi người cùng lên như diều gặp gió.
 
- Tất niên năm nay chỉ chúc cho các đồng nghiệp không đau đớn, không gục ngã và luôn tìm được sức mạnh nội tại và chiến đấu vì nó để sang năm mới thăng hoa, bùng nổ!

Trên đây là những Stt tạm biệt năm cũ, Stt tất niên thay cho những lời chào tạm biệt năm cũ để chào đón năm mới với niềm hân hoan, hứng khởi mới. Đã đến lúc "tiễn cũ đón mới" rồi đó!
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X