Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết tần số rung động biết ngay có bệnh hay không, nhớ áp dụng ngay trong mùa dịch bệnh này

Thứ Tư, 11/03/2020 14:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi nhận thức được từ việc sống lạc quan đẩy lùi mọi bệnh tật thì hãy bắt đầu thay đổi lối sống của mình để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày thực sự ý nghĩa với bạn và những người xung quanh mình.

Mỗi người có tần số rung động riêng


Ông David R.Hawkins (1927–2012) là tiến sĩ, bác sĩ tâm thần, nhà nghiên cứu nhận thức và giảng viên tâm linh người Mỹ vô cùng nổi tiếng về nghiên cứu của mình về tần số rung động của những bệnh nhân mà ông từng gặp. Ông cho biết, chỉ cần nhìn thấy bệnh nhân là ông biết người đó vì sao bị bệnh.

Trong tác phẩm “Power vs Force” (Năng lượng tâm linh), ông đã chỉ ra các nghiên cứu của mình nhằm chứng minh được mối liên hệ mật thiết giữa bệnh tật và nguồn năng lượng của mỗi cá nhân có những suy nghĩ tiêu cực.
 
Suốt hơn 20 năm dài ông thử nghiệm trên các đối tượng được lựa chọn ngẫu nhiên trên khắp thế giới không phân biệt công việc, màu da, sắc tộc... bao gồm người ở các quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Nam Mỹ, Bắc Âu...

Ông đã dùng phương pháp thử nghiệm khoa học để đo tất cả các tư tưởng, suy nghĩ, cảm nhận của một người và từ đó ghi nhận được tần số rung động của ý thức hệ. của hàng ngàn lượt người và hàng triệu tư liệu ghi lại. Xem thêm: Tâm hồn bạn luôn tỏa ra một luồng năng lượng nhất định

song lac quan day lui moi benh tat
 
Với số liệu và thống kê có được, ông đã phân tích và phát hiện ra rằng các tầng ý thức của mỗi người đều khác nhau và có các chỉ số năng lượng tương ứng. 

Ông cho rằng suy nghĩ tạo ra năng lượng có ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe con người. Suy nghĩa đó tạo ra tần số rung động chính là từ trường mà mọi người thường hay nói tới. Các nghiên cứu của ông cũng chỉ ra rằng tần số rung động có khoảng từ 1 đến 1.000, với 1 là thấp nhất và 1.000 là cao nhất. 

Khi tần số rung của một người dưới 200, người đó chắc chắn sẽ có bệnh. Đó là những người có tư tưởng tiêu cực như tức giận, nóng nảy, hay chỉ trích, trách móc, đố kị với người khác… sẽ có tần số rung động thấp và đó là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như ung thư, tim mạch,...

Tần số rung động cao nhất là 1000 đến 300 với những cảm xúc tích cực, yêu thương, lạc quan, tin tưởng, thấu hiểu, an lạc, tha thứ, khẳng định 
 
Trong khi đó, những tư tưởng đạo đức có tần số cao như lòng từ bi, tình yêu thương, sự khoan dung, và tính dịu dàng mang tần suất từ ​​400 đến 500.
 
Tiến sĩ Hawkins tin rằng những suy nghĩ có sức mạnh và có tác động đáng kể đến sức khoẻ con người. Những suy nghĩ tích cực, lạc quan xuất phát từ một trái tim yêu thương là những yếu tố không thể thiếu để có một sức khoẻ tốt.

Ông giải thích cụ thể thêm rằng những người đang có suy nghĩ tiêu cực thường làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của họ và nó cũng tạo ra nhiều áp lực trên cơ thể vì thế tần số rung động sẽ giảm và những người này có nguy cơ bị mắc rất nhiều loại bệnh. Tần số rung động chính là từ trường mà mọi người thường hay nói.
 
Lấy ví dụ một người vô gia cư sẽ luôn cảm thấy chán nản, mặc cảm thì tần số rung động của họ chỉ ở mức 20. Nếu ai đó nghĩ tới người vô gia cư và cho rằng vì họ gây ra các tệ nạn xã hội và không đáng sống thì những suy nghĩ này cho thấy tần số rung động của người đó cũng chỉ ở mức 20.

Với những người muốn tránh xa khi thấy người vô gia cư vì có cảm giác sợ sệt hay vô cảm thì tần số rung động cũng chỉ ở mức từ 50 - 100. 

Khi người có năng lượng cao thì từ trường của họ có sức ảnh hưởng và lan tỏa ra xung quanh khiến môi trường xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Còn với người có suy nghĩ tiêu cực, không chỉ làm tổn hại chính họ mà còn làm cho từ trường xung quanh cũng bị xấu đi.  
 
tien si avid R.Hawkins
Tiến sĩ David R.Hawkins (1927–2012)  

Những điều thú vị về về tần số rung động

 
Sau 20 năm nghiên cứu về tần số rung động của con người, tiến sĩ David R.Hawkins cũng cung cấp những thông tin khá thú vị:
 
- Hầu hết chúng ta có năng lượng tiêu cực lấn át và con số đó là 85% dân số chỉ có tần số rung động ở mức dưới 200.
 
- Mỗi khoảnh khắc đang diễn ra thì từng hành động, suy nghĩ, lời nói của mỗi người đều đi theo hai hướng sau:

+ Tần số rung động cao gắn với sự khỏe mạnh.

+ Tần số rung động thấp gây ra trạng thái ốm yếu/bệnh tật. 
 
- Mọi thứ xung quanh đều có khả năng tác động điều chỉnh rung động lên thấp hay cao, bao gồm: đồ ăn, nước uống, quần áo, sách, động vật, phim ảnh... 
 
- Hầu hết phim ảnh sẽ làm suy yếu những người xem chúng bằng cách đưa các mức năng lượng xuống dưới 200.
 
- Những cuốn sách/tri thức mang tần số rung động cao: Kinh Vệ Đà (910), sử thi Ramayana (810), giáo lý Thiền (795), sử thi Mahabarata (780), Tâm Kinh và Kinh Pháp Hoa (cùng 780), Kinh Koran và Kinh Kim Cương (cùng 700)…
 
- Những bậc giác giả hay là tần số của Thần Phật có tần số rung động là 1000 và nhờ đó mà họ có khả năng thấu cảm, hiểu rõ những rung động cảm xúc của người khác một cách dễ dàng. 
 
Khi hiểu rằng sống lạc quan đẩy lùi mọi bệnh tật và khi ta biết được nguyên nhân gốc rễ thì ta có thể cải thiện sức khỏe bằng việc tiếp cận nguồn năng lượng tích cực quanh mình nhiều nhất có thể. 
 

Sống lạc quan đẩy lùi mọi bệnh tật mà không cần thuốc?

 
Theo nghiên cứu của Dr. Hawkins ý thức và tần số rung động đi đôi với nhau, điều đó cho thấy nếu một người đang có tần số thấp, trong tình trạng giảm ý thức, nhận thức sẽ bị hạn chế. Chỉ khi có tần số cao, trong trạng thái ý thức sáng suốt, nhận thức của họ mới được nâng cao. 

Vì thế, những người có tần số rung động cao càng có khả năng thấu hiểu người khác. Ông từng gặp người có tần số rung động cao nhất là 700, năng lượng trong cơ thể người đó rất dồi dào đó là Mẹ Teresa.

Khi Mẹ Teresa xuất hiện đã làm ảnh hưởng đến từ trường của cả khu vực xung quanh như khi mẹ lên nhận giải thưởng Nobel Hòa bình, không khí cả hội trường rất tốt, tần số rung động rất cao, từ trường của bà làm cho cả hội trường đều cảm nhận được năng lượng tràn ngập sự tốt đẹp và cảm động từ bà.  

me teresa co tan so nang luong cuc cao
Mẹ Teresa là người có trái tim bao la rộng lớn

Giữ tâm trạng tốt nhất có thể

 
Không chỉ mình Tiến sĩ David R.Hawkins chỉ ra rằng chế độ ăn và tập thể dục chỉ góp phần nhỏ gia tăng tuổi thọ còn lại do tinh thần là chính mà Tiến sĩ Elizabeth Blackburn, người đoạt giải Nobel năm 2009 về sinh lý học, cũng cho kết luận khá tương đồng.

Ông tổng kết nếu một người muốn sống hơn 100 năm, chế độ ăn uống hợp lý chiếm 25%, các yếu tố khác 25%, trong khi cân bằng tâm lý chiếm 50%. Vì thế, không có gì lạ khi đặc điểm chung trong số những người trăm tuổi đó là tất cả đều có trái tim vui vẻ.
 
Do đó, việc bạn cần lưu tâm là luôn cố gắng giữ tâm trạng tốt nhất có thể nếu không những suy nghĩ xấu sẽ tạo ra các hoóc môn căng thẳng làm hỏng hệ thống miễn dịch khiến bạn dễ bị bệnh tật.
 
Một nghiên cứu từng chỉ ra rằng, khi cực kỳ tức giận, cơ thể bạn có thể tạo đủ hoocmon căng thẳng để diệt chuột. Tuy nhiên, khi bạn cảm thấy hạnh phúc, não của bạn sẽ tiết ra dopamine và các hoóc môn có lợi khác. 
 
Bạn có thể giữ tinh thần của mình bằng việc liên tục xác địnhh mục tiêu, mục đích sống vì khi không có chúng, cái chết thường trở thành mục tiêu cuối cùng của họ, và sức khoẻ tinh thần của họ bị ảnh hưởng. 
 
hay tan huong cuoc song theo cach cua ban
 

Nuôi dưỡng thiện tâm


Bạn có biết rằng sống hướng thiện là bạn đã có thể tự chữa bệnh cho mình? Chính Đức Phật đã chỉ ra rằng: Vạn pháp do tâm sinh, (vạn pháp là mọi sự việc xảy ra) như vậy bệnh nặng nhẹ cũng do tâm mình làm ra. Muốn chữa tâm bệnh thì phải làm cho tâm không sinh ra, nghĩa là: Vạn pháp do tâm diệt.

Vì thế, dù trong hoàn cảnh nào cũng cố gắng nuôi dưỡng sự thiện tâm, sống hòa ái với những người xung quanh mình bằng thái độ tích cực và trái tim lạc quan, luôn mong muốn giúp đỡ mọi người bằng trái tim chân thành.

Các chuyên gia về tâm thần học nói rằng thực hiện những việc tốt làm cho trái tim bạn tràn ngập niềm vui, triệt tiêu các hormone gây căng thẳng, và tăng sản xuất các hoocmon có lợi.
 

Tập trung vào những mối quan hệ tốt đẹp 

 
Một mối quan hệ với bạn bè, người thân, đồng nghiệp không phải lúc nào cũng tốt đẹp như ta mong muốn, nhưng điều quan trọng bạn nên sớm nhận ra là chỉ nên dành thời gian ở bên người mà bạn cảm thấy vui mà thôi. 

Không có gì quan trọng hơn những suy nghĩ về mọi thứ mà bạn đang chú ý hoặc tập trung vào. Đây là những gì cho phép một người duy trì một tần số siêu cao, trong khi phải tương tác với những người có tần số siêu thấp. Bạn không thể tập trung vào những điều làm bạn cảm thấy bất an mà vẫn giữ một rung động cao. Bạn phải tập trung vào những điều làm bạn cảm thấy tốt để duy trì rung động cao.

Nếu phải tiếp xúc quá lâu với người mang lại cho bạn năng lượng thấp thì sau đó phải tìm lại sự cân bằng. Nếu bạn đang tập trung vào suy nghĩ tiêu cực, một trong những điều tốt nhất là thiền định.

Khi đang thiền định, chúng ta dừng lại suy nghĩ, và dễ dàng hơn để đi từ việc phải tập trung tiêu cực thành tích cực. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X