Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phụ nữ muốn hạnh phúc trước hết phải làm được điều này

Thứ Tư, 10/06/2020 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai chẳng muốn có được hạnh phúc nhưng phụ nữ muốn hạnh phúc cũng là điều chính đáng, chỉ là họ đã cư xử đúng để có được những điều mà mình mong muốn hay chưa mà thôi.
 

Phụ nữ hạnh phúc biết xem nhẹ mọi thứ


Phụ nữ bản năng là loài hay suy nghĩ và đặc biệt có năng khiếu trong việc suy diễn, thế mới nói khi suy nghĩ của đàn ông được xếp từng ngăn thì phụ nữ mọi thứ như tơ vò trong đầu họ. Thế nhưng học cách tư duy đơn giản như đàn ông thì ắt sẽ có cuộc hạnh phúc.

Vì thế, phụ nữ muốn hạnh phúc đừng quá đặt nặng mọi thứ, cầm lên được, bỏ xuống được. 

Nhưng đó thực sự là một quá trình tu luyện, đi ngược lại với bản năng của mình luôn là điều không dễ dàng, thậm chí là có cảm giác đau đớn. Chẳng có gì là giá như cả, việc cần xảy ra cũng đã xảy ra rồi và một việc đã là quá khứ thì cho nó lùi vào dĩ vãng. Một khi xem nhẹ được mọi thứ bạn sẽ luôn có cảm giác thư thái.

Đúng như người ta nói: Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên. 

Phụ nữ chẳng cớ gì phải cố tỏ ra mạnh mẽ, cứ thơ ngây như một đứa trẻ khao khát tìm hiểu cuộc sống rồi bạn sẽ tìm được người vì bạn mà yêu thương, mà sẵn lòng "dời non lấp bể". Trong mối quan hệ bạn bè thân thiết, đừng chơi với nhau chỉ để sau này nhờ việc này việc kia, mà phải đối đãi với nhau bằng tất cả tấm chân tình.

Còn khi bạn đặt nặng quá vấn đề, thích đòi hỏi cuộc sống mình phải thế này, phải thế kia thì sẽ chẳng còn bình yên nữa rồi. Tiền chỉ là vật phòng thân, vì vậy đừng quá keo kiệt với người khác, cũng đừng hà tiện với bản thân.

Khi bạn lỡ quên mà đặt nặng bất cứ điều gì, đó gánh nặng lại càng nặng hơn khi bạn thu hút về mình một người đàn ông tương ứng, tha hồ cho bạn suốt ngày kêu ca, càm ràm như một bà già khó tính và xấu xí.
 
Vì thế, hãy đừng sân si và đừng tính toán quá nhiều. Chớ nên tính toán chi ly và bạn tính cũng chẳng bằng trời tính!
 
phu nu muon hanh phuc
 

Phụ nữ à: Tâm sáng nhìn đời tích cực


Trời sinh phụ nữ đã được xem là phái đẹp thì đừng chỉ đẹp ở vẻ ngoài, hãy tự xây dựng cho mình vẻ đẹp bên trong bằng trái tim trong sáng. Có chuyện gì cũng xem nhẹ, chớ dùng trăm phương ngàn kế để hãm hại người khác. Hãy nhẹ nhàng buông bỏ những điều vướng bận trong lòng. 

Người với người đã đủ thấu hiểu khó khăn của nhau thì hà cớ gì mà ganh ghét với ai có hoàn cảnh tốt hơn mình, thành công hơn mình. Mỗi người đều có một cuộc đời để sống, chỉ cần cố gắng sống tốt cuộc đời của mình, bạn đã hoàn thành tốt trách nhiệm.
 
Còn cuộc đời của người khác, cứ kệ đi, giúp đỡ về vật chất được thì càng tốt, không thì đừng nói những lời cay đắng hành hạ tinh thần của bất cứ ai. Đừng áp đặt những ý nghĩ của mình lên người khác.

Khi bạn biết xem nhẹ moi thứ, không tính toán thiệt hơn thì sự hiền lành, dịu dàng ấy cũng toát ra từ khí chất của bạn. Khi ấy, bạn chẳng cần tỏ ra dễ thương nhưng người khác vẫn thấy dễ thương.

Tâm sáng không tự nhiên mà có, đều do rèn giũa mà ra, cũng như viên đá thô, cũng phải mài giũa mới có được viên kim cương giá trị.

Bản chất con người ai cũng có lương thiện, vì vậy ta cứ tập trung vào đó, mài giũa cho nó sáng lên, có tâm trong sáng, cuộc đời ắt sẽ tươi vui. Niềm vui do chính tâm ta tỏa ra chứ chẳng cần mong cầu ai mang tới.
 
comment leftDễ dãi là phương châm của thể xác và là tro nguội của tâm hồn.
Ngạn ngữ Đức
comment right

Phụ nữ nhất định phải giữ cho mình sự kiêu hãnh


Là phụ nữ hãy đi giày cao gót nhiều nhất có thể vì nó tôn lên vẻ uyển chuyển, đáng yêu trong từng bước đi của bạn.

Xỏ chân lên giày cao gót còn là để nâng phụ nữ lên một bậc, nâng lên lòng kiêu hãnh để bạn nhìn thẳng, lưng thẳng bước đi, không quan tâm tới những kẻ dòm ngó, chỉ trỏ mình xung quanh. Đó là bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại sống vượt lên cả thị phi dư luận.

Nếu đã can đảm bước đi, đừng quan tâm xung quanh bàn tán điều gì, can đảm làm thì phải can đảm chấp nhận dù có sai, thì ít nhất cũng sai trong kiêu hãnh.

Phụ nữ chỉ được yếu đuối bên người đàn ông của mình nhưng nhất định phải mạnh mẽ sống, phải biết yêu thương bản thân mình, sống có đam mê và hoài bão. Đừng trông mong vào việc người khác đến và làm bạn hạnh phúc, bởi chỉ có bạn mới làm tốt được điều đó. Xem thêm: Phụ nữ là phái yếu sao phải mạnh mẽ?
 
Đàn ông nói ngon ngọt mười phần cũng chỉ là lời nói của kẻ đang say tình. Mà lời của kẻ say thì khi tỉnh họ đâu còn nhớ gì?

Vì thế, đừng vin vào lời của kẻ say mà nói anh lừa dối tôi. Cuộc đời này, cuối cùng chỉ tin mỗi chính mình mà thôi. 
 
phu nu dep la vien kim cuong duoc mai giua
 

Bạn là người "định giá" cho mình

 
Nhiều phụ nữ thích lấy chồng đại gia nhưng lại không biết lường sức mình, đại gia là người thông minh, tinh thông trên trường đời mới kiếm được nhiều tiền như vậy. Tự hỏi bạn có đủ thông minh, trí tuệ như vậy để được xem là "cùng tầng" với họ chưa?

Điều này không có nghĩa là bạn nhiều tiền mà chỉ nói về khía cạnh tư duy. Chuyện chân dài, não ngắn cặp kè với đại gia cũng chỉ ở cùng chung mục tiêu lợi dụng nhau chứ không hề có tình yêu tồn tại nên không đáng để bàn đến ở đây.

Đừng trách vì sao đàn ông không xem trọng mình, vì bạn "định giá" mình quá thấp và bạn từng có hành động, cử chỉ, lời nói ngấm ngầm thông báo rằng bạn cho phép người ta làm điều đó.

Những phụ nữ thường vấp phải điều này khi họ không thực sự yêu thương, tôn trọng bản thân mình. Bất kể họ xinh đẹp, rực rỡ hay tài giỏi tới mức nào thì hành xử sai cũng có nghĩa là bạn "định giá" mình sai so với điều bạn thực tâm mong muốn.

Hãy nhớ: Đàn ông không trân trọng những người phụ nữ không biết trân trọng bản thân mình.

Một sản phẩm trước khi đưa ra thị trường người ta sẽ định giá và xem mức giá đó sẽ phù hợp với khách hàng ở mức nào: cao cấp, tầm trung hay bình dân. Bạn cũng vậy, không tự định giá mình trước thì đừng hỏi vì sao không gặp được người ưng ý.
 
Nếu muốn gặp được hoàng tử thì phải tự cách biến mình là công chúa trước đã, hãy học cách cư xử của một cô công chúa chứ không phải là một kẻ nô lệ trong tình yêu mà chạy theo níu kéo hay đeo bám họ. Đừng hạ giá mình như thế, mà nếu người ta cũng đã chấp thuận cái giá đấy rồi thì lấy về đừng mang ra so sánh với chồng người ta. Rằng chồng họ chiều vợ thế này, thế kia còn anh thì không...

Trước khi trách người hãy tự trách mình. Ngồi ngay ngắn lại, định giá lại bản thân và tôi rèn mình một cách chuẩn mực.

Nếu bạn từng nhìn thấy một viên kim cương thô bạn sẽ không bao giờ khao khát có được nó vì viên đá đó quá tầm thường, nhưng qua bàn tay thợ lành nghề chúng sẽ long lanh, xinh đẹp và đáng mơ ước.

Nếu muốn được định giá cao như viên kim cương đang được nâng niu kia thì hãy tự tay rèn giũa mình từ viên đá thô thành một viên kim cương đi, lúc đó bạn có đòi hỏi người khác vẫn phải gật gù rằng bạn xứng đáng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X