Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phụ nữ là phong thủy gia đình: Hãy biết tận dụng tốt lợi thế của mình

Thứ Ba, 21/05/2019 11:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là phụ nữ, bạn phải hiểu rằng vai trò của mình cực kỳ quan trọng vì phụ nữ là phong thủy gia đình. Vì thế, đừng quên tu tâm, dưỡng tĩnh để nuôi dưỡng thế hệ sau thành công và ngày càng tuyệt vời hơn.

Phong thủy không ở đâu xa


Chúng ta thường tìm cách để xem phong thủy nhà ở, rồi muốn chỉnh cái nọ, thay đổi cái kia mà không biết phong thủy gia đình ở ngay chính con người bạn. Một mảnh đất dù không thực sự tốt nhưng người đến ở mang nguồn năng lượng tích cực cũng có thể dần chuyển hóa đất xấu thành tốt.

Thế mới nói, tâm con người mới là thứ quan trọng hơn cả phong thủy. Chỉ cần đủ phúc đức bạn đã có thể xoay chuyển tình hình, vậy thì làm người nên biết khiêm nhu, đừng hơn thua so sánh với người, chấp nhận chịu thiệt về mình. 

Mọi duyên nghiệp kiếp này đều là nhân quả của nhiều kiếp. Không ai có thể ban phước đức cho mình nếu không phải do chính tay mình gieo trồng những điều tốt lành. Người xưa có câu: "Nhất mệnh – Nhì vận – Tam phong thủy – Tứ âm phúc – Ngũ tri thức". Mọi người sinh ra đã có sẵn số mệnh nhưng vẫn có câu "đức năng thắng số". Cứ sống tử tế, thiện lành cuộc sống sẽ an yên.
 
phu nu la phong thuy gia dinh
 
Một gia đình hài hòa, vợ chồng vui vẻ, con cái hiếu đạo thì còn gì mà phải lo lắng về vấn đề phong thủy nữa?

Mà để có được gia đình êm ấm thì người phụ nữ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Chồng và con, một người cần bàn tay chăm sóc của người vợ, một người cần sự yêu thương ân cần của người mẹ! Vì vậy, người vợ nên tự tìm cách học hỏi, phát triển bản thân để có kiến thức nuôi dạy con thật tốt chứ không phải "lên mặt với đời".

Thế mới nói: Phụ nữ là phong thủy gia đình, khá tương đồng với những gì người xưa nói: “Một người phụ nữ tốt sẽ mang tới thịnh vượng cho ba thế hệ, người phụ nữ xấu sẽ làm hại đến ba thế hệ”.
 
- Trong gia đình phải đảm bảo: Nam tôn, nữ ti.

Nam tôn: Làm một người đàn ông – muốn hợp với “Đạo”, nhất thiết phải giống như Trời. Cao vang công chính (ở địa thế trên cao, âm thanh vang rộng công bằng chính trực), tự cường bất tức (tự mình cố gắng mạnh mẽ không nghỉ).
 
Nữ ti: Làm một người phụ nữ, nếu muốn hợp với “Đạo”, nhất định phải giống như Đất, khiêm nhường, bao dung, chính là: Đất ở tại vị trí của cung Khôn, lấy đức dày mà chở vạn vật.
 
Điều này không đơn giản là có trên, có dưới mà là sự hòa hợp của tự nhiên, âm dương đều có an bài vị trí của mình, là đạo hoà hợp của đất trời. “Nam tôn Nữ ti” chính là đạo lý nam nữ nên sống hài hòa như thế nào trong hôn nhân và đời người.
 
Phu nu tot mang lai phuc khi cho gia dinh
 
 

Phụ nữ là phong thủy gia đình

 
1. Không phụ nữ nào giống phụ nữ nào, mỗi người một vẻ đẹp riêng, có người ôn nhu hiền hòa, có người lại mạnh mẽ hoạt bát. Nhưng cho dù là cá tính gì thì người phụ nữ cũng không thể thiếu khí chất. Phụ nữ một khi thiếu khí chất thì tựa như một bông hoa hữu sắc vô hương.

Xem thêm: 
Phụ nữ muốn có thần thái nhất định phải biết tới 4 loại khí này
Một người phụ nữ thông minh sẽ không chỉ lưu ý đến dáng vẻ bề ngoài mà con chú trọng nuôi dưỡng tâm hồn của mình. 

2. Người phụ nữ có thùy mị, ôn hòa là cơ hội để một người đàn ông toả sáng cái địa vị đại trương phu. Nếu người phụ nữ cũng mạnh mẽ như nam thì hình ảnh người nam sẽ bị "lép vé". Nếu một người phụ nữ quá mạnh mẽ thì sẽ rời xa đặc tính vốn có ấy. Người đàn ông khi tỏ được cái vị thế cường thịnh của mình thì chính là chỗ dựa vững chắc của người phụ nữ.

Bạn có biết: Phụ nữ là phái yếu không cần thiết cứ phải gồng mình lên để tỏ ra mạnh mẽ.
 
Dù là thời nào đi nữa thì nam giới cũng phải là người mạnh mẽ, cứng rắn, còn nữ giới phải ôn nhu, mềm mại, kín đáo thì mới phù hợp với Thiên đạo.
 
3. Người xưa nói: “Đức dày chở vật, đức dày dưỡng gia”. Người vợ hiền đức thì gia đình sẽ phát đạt. Người vợ tốt, không phải là ở sắc đẹp mà là vẻ đẹp của tâm hồn.

Vận mệnh do tâm chuyển, may mắn do tâm sinh. Người vợ đức hạnh tốt, tuổi càng lớn càng có tướng phúc hậu. Người vợ đức hạnh không tốt, tuổi càng lớn càng xấu xí. 

4. Phụ nữ nên an phận? Thực ra mọi người ngộ nhận, cứ cho rằng cuộc sống hiện đại thì phụ nữ thích làm gì cũng được, họ không thực hiểu bản chất nhưng lại thích hô hào, tuyên truyền cho điều mình không hiểu rõ. Hãy cứ làm một người phụ nữ ôn hoà, nhu thuận khiêm cung thì đã có thể đắc được tất cả những gì nên có, đâu cần phải tranh đấu ngược xuôi.
 
5. Người vợ mà không việc gì dám làm, việc gì cũng ỷ lại vào người chồng, ỷ lại vào cha mẹ được gọi là nhược phụ (người phụ nữ yếu kém). Người vợ như thế, “hết ăn lại nằm”, “oán trời trách đất”, quét sạch may mắn của gia đình.
 
Phong thuy gia dinh o ngay nguoi vo
 
 
6. Một gia đình có yên vui hay không, an tĩnh hay không, thịnh vượng phát đạt hay không thì sự ảnh hưởng của người vợ là vô cùng trọng yếu. Người phụ nữ có thể dưỡng tính như nước thì nhất định sẽ giúp chồng thành đức, gia đình viên mãn.
 
7.  Phụ nữ là phong thủy gia đình vì nếu họ có tâm và thân ngay thẳng, nhân từ, tốt bụng, sẽ mang lại cho gia đình và thế hệ tương lai phúc đức vô tận, giúp tránh những điều không tốt hay tai ương cho gia đình.

Nếu họ có những tư tưởng xấu trong tâm, hành vi sai trái, không có lòng hiếu kính cha mẹ, gian dâm nghịch lý… sẽ làm cho gia đình mất đi sự an định, không chỉ gây nguy hại cho bản thân mình, mà còn mang lại tai họa cho gia đình.

8. Người phụ nữ là nước, thích nghi với mọi hoàn cảnh, khi ở vào vật chứa hình vuông thì sẽ có hình vuông, vật chứa hình tròn thì sẽ là hình tròn. Họ có thể linh hoạt mọi hoàn cảnh, giàu nghèo, cao thấp, khiêm nhường, nhẫn nhịn ở nơi thấp nhất, nhưng tấm lòng bao dung mà chứa hết thảy vạn vật. Trăm sông vì thế mà chảy về biển. 
 
Người phụ nữ dịu dàng như nước, người đàn ông sẽ gặp may mắn, gia đình tự nhiên thịnh vượng.

9. Người xưa nói: “Thành gia lập nghiệp”, lập gia đình rồi mới có thể lập nghiệp tốt hơn. Người chồng nhờ sự dịu dàng của người vợ, sự ấm áp của gia đình sẽ làm việc chăm chỉ hơn, cuối cùng sẽ lo cho cuộc sống gia đình được tốt.
 
10. Xã hội hiện đại đề cao nữ quyền ngày nay không ngưng tuyên truyền giải phóng tình dục, cho rằng nhu mềm là yếu nhược, mạnh ức hiếp yếu, khôn thì sống mà dại thì chết, cho rằng phụ nữ có thể gánh được nửa bầu trời… khiến cho các gia đình càng ngày càng sóng gió, bất hòa. Vì thế, là phụ nữ hãy biết cương - nhu thích hợp trong từng hoàn cảnh. Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ khi mình đang là phái yếu.

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X