Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết khai thác 2 vị trí phong thủy này trên cơ thể, vận mệnh sẽ đổi thay

Thứ Tư, 02/05/2018 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trên cơ thể mỗi người đều có 2 vị trí phong thủy quan trọng, nếu biết khai thác đúng cách, vận mệnh ắt thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp.
 
 

1. Phong thủy cho cơ thể - Miệng

 

- Miệng không bóc mẽ khuyết điểm của người khác

 
Trong cuộc sống này, không ai sinh ra đã thập toàn thập mĩ mà đều có khuyết điểm. Con người sống trên đời, đều cần có chút thể diện, vì thế, chúng ta không nên bóc mẽ khuyết điểm của một ai đó trước mặt người khác.
 
Khi bạn không nghĩ cho người khác, người khác hẳn sẽ có lúc khiến cho bạn phải khó xử. Thay vì làm những việc đó, chi bằng hãy nói những lời hay ý đẹp, như thế đường đời mới càng đi càng rộng!

Phong thuy cho co the, mieng noi loi hay y dep de hanh phuc
 
 

- Miệng không khoác lác bốc phét

 
Nhiều người có thói quen ngồi lê đôi mách, “chém gió thành thần”, khoác lác hết phần người khác, như kiểu không nói khoa trương lên thì không thể hiện được bản lĩnh của bản thân vậy.
 
Tuy nhiên khi người khác nhìn thấu họ, họ có thể sẽ phải trả giá. Khoác lác bốc phép mặc dù không bị đánh thuế nhưng thực sự chẳng đạt được điều gì tốt đẹp.
 

- Miệng không nói những lời thừa thãi

 
Có việc thì nói, việc gì đáng giá thì nói, không có việc gì hãy giữ im lặng, duy trì trạng thái điềm tĩnh thay vì tuôn ra một tràng những lời chẳng ai muốn nghe, thậm chí là khó chịu.
 
Thực tế chứng minh, lời nói ra phải đúng người đúng việc mới có thể gia tăng sức hút của bản thân.
 
Chỉ những lời nói cho thấy sự am hiểu và cảm thông một cách tinh túy, sâu sắc mới được người khác đón nhận, yêu thích. Những lời nói trống rỗng, thừa thãi chỉ khiến người nghe thêm chán ghét mà thôi.
 

2. Phong thủy cơ thể - Tâm

 

- Tâm vun đắp sự lương thiện

 
Phong thuy cho co the, tam vun dap luong thien
 
Khi xem phong thủy cho cơ thể, không thể không xét tới tâm. “Nhân chi sơ, tính bản thiện”, lương thiện là thiên tính của mỗi con người, là yếu tố căn bản nhất để hình thành nên một con người. Mất đi lương thiện, con người sẽ không bằng cả loài cầm thú.
 
Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, có một trái tim lương thiện, làm việc thiện, cuộc đời bạn nhất định sẽ ngày càng tốt đẹp. Nhân quả báo ứng là có thật: Nghiệp báo thiện ác nhân quả.
 
Một người có thể không giàu có, không nổi tiếng nhưng không thể không có trái tim lương thiện. Mất đi yếu tố này, con người đã đánh mất cái gốc rễ căn bản nhất.
 
Hãy thường xuyên gieo lương thiện để cuộc sống của chúng ta luôn gặp những điều tốt đẹp và hạnh phúc.
 

- Tâm vun đắp sự khoan dung

 
Làm người, hãy cố gắng nghĩ và hiểu cho nỗi khổ của người khác. Sự khoan dung của bạn nhất định sẽ đổi được sự tôn trọng nhiều hơn từ những người xung quanh.
 
Tất cả mọi sự khoan dung đều bắt nguồn từ việc nghĩ cho người khác, hiểu được nỗi khổ hay những điều khó nói của người khác.
 

- Tâm vun đắp sự khiêm tốn

 
Sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết. Khiêm tốn thể hiện tầm nhìn của con người, là một sức mạnh và là một dạng bao dung.
 
Khiêm tốt một chút sẽ chẳng hề khiến bạn phải chịu thiệt thòi. Một trái tim khiêm tốn giống như một cây có dại, không gây cười cho thế giới bên ngoài, cũng chẳng bận tâm đến sự giễu cợt từ thế giới bên ngoài đó mà lặng lẽ tích lũy sức mạnh cho bản thân.
 
Khiêm tốn là một dạng bao dung, giống như núi không chê đá nên ngày một cao, biển không chê nước mà ngày một mênh mông, rộng lớn vậy.

S.T
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X