Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong tháng Giêng mà làm tốt 1 trong 6 việc này, cả năm phát tài phát lộc, không có vận đen tới nhà!

Thứ Tư, 08/02/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong những ngày tới, dương khí giữa trời và đất sẽ ngày càng thịnh vượng, nếu chọn đúng phương pháp cải thiện vận số trong giai đoạn này bằng những việc nên làm trong tháng đầu năm thì lộc lá cả năm.

1. Dọn nhà


nhung viec nen lam trong thang dau nam

Dọn dẹp nhà trong tháng Giêng rất tốt 


Mùa xuân là thời điểm bắt đầu của bốn mùa trong năm, là thời điểm bắt đầu của một năm mới, vì vậy ngôi nhà cũng cần đón một không khí mới.

Những lúc rảnh rỗi, bạn nên dọn dẹp nhà cửa nhiều hơn để không khí trong lành tràn ngập ngôi nhà thay cho không khí cũ, dọn dẹp nhà trong tháng Giêng rất tốt cho vận khí của gia đình.
 
Nếu một năm trước bạn không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa, thì lúc này bạn nên dọn dẹp nhà cửa thật kỹ lưỡng, vứt bỏ những đồ phế thải đó và thay thế bằng những đồ mới bởi tác hại nhà cửa luộm thuộm đem lại trong phong thủy rất lớn.

Bằng cách này, sự bẩn thỉu trong nhà sẽ được dọn sạch và vận may của gia đình sẽ được cải thiện, hãy vứt hết những đồ cũ không còn cần thiết ra khỏi nhà để vận may mới được bước vào nhà bạn nhé.

2. Điều chỉnh đồ đạc trong nhà


Nhiều người đặt một số đồ trang trí trong nhà của họ trong năm mới, mỗi loại đồ trang trí thực sự có những công dụng khác nhau, vì vậy chúng ta nên đặc biệt chú ý đến vị trí của chúng.
 
Ví dụ như cóc vàng, cóc ngậm tiền có thể đặt ở đphòng khách, đây là vị trí vượng tài sáng sủa của gia đình. Hoặc bạn có thể đặt chúng ở hướng Nam và hướng Tây của ngôi nhà, đó là nơi tài khí cực vượng.
 
Ngoài ra, nếu ở những nơi này có đồ vật lớn như tủ quần áo, tủ giày, bàn ăn thì tốt nhất nên loại bỏ, nếu không những đồ đạc nặng nề này sẽ trấn áp tài khí, không có lợi cho gia đình cầu tài lộc.
 

3. Đi dã ngoại


Cỏ cây đâm chồi nảy lộc, cành lá xanh tươi, bầu trời trong xanh, gió hiu hiu, là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại.

Du xuân cũng là một phong tục rất lâu đời ở nước ta, mỗi khi xuân về người ta sẽ rủ những người bạn thân hoặc người thân trong gia đình cùng nhau đi chơi phố, đi chùa vãn cảnh, đi đến núi rừng cảm nhận mùa xuân rực rỡ cùng bầu không khí trong lành.
 
Khi cảm thấy buồn chán vì ở trong nhà cả mùa đông, bạn có thể ra ngoài đi chơi và hòa mình vào thiên nhiên.

Hít thở không khí trong lành, đắm mình trong sông núi có thể khiến cơ thể bạn tiếp xúc và giao tiếp hoàn toàn với năng lượng tự nhiên, đồng thời thanh lọc cơ thể và tâm trí, bạn cũng có thể cải thiện vận may của chính mình và gia đình qua việc dã ngoại.
 

4. Trồng cây xanh


Ngoài việc ra ngoài trời để trải nghiệm thiên nhiên, chúng ta còn có thể mang sắc xuân vào nhà. Đặt một số cây xanh trong nhà có thể mang lại sức sống của mùa xuân trong nhà, làm nổi bật sức sống và hy vọng trong nhà.
 
Màu xanh lá cây có tác dụng chữa lành mệt mỏi, giải tỏa tâm trạng và khiến mọi người có động lực và năng lượng hơn.

Ngoài ra, nó cũng có thể kích thích sự giàu có và giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng tìm kiếm sự giàu có trong năm mới, làm ăn thuận buồm xuôi gió hơn.

Cây cảnh trong nhà và sự vượng khí có mối quan hệ rất mật thiết với nhau, bạn nên tham khảo xem cây cảnh nào hợp với tuổi của mình để trồng trong tháng đầu năm nhé. Trồng cây xanh chính là một trong những việc nên làm trong tháng đầu năm để lấy may đó.

5. Phát triển những thói quen tốt


Thói quen tốt có thể tạo nên cuộc sống, vì vậy chúng ta phải hình thành thói quen sinh hoạt tốt, đi ngủ sớm dậy sớm, ra ngoài vận động nhiều hơn.

Nếu bạn có thể có được hơi thở của mùa xuân khi thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể làm tiêu tan những ô uế tích tụ suốt đêm, tăng cường năng lượng tích cực và khiến bản thân ngày càng thịnh vượng.

Trong cuộc sống thường ngày, âm nhạc cũng giúp nhiều người cảm thấy tốt hơn khi bị căng thẳng, stress. Vì vậy có thể coi đây là một phương thức trị liệu tuyệt vời đối với mọi người cho năm mới, đầu óc thoải mái thì cả năm sẽ suôn sẻ.
 

6. Chăm làm việc thiện


Đầu năm là thời điểm tốt để chúng ta sửa đổi tâm tính, hành thiện là một trong những việc nên làm trong tháng đầu năm để đem lại may mắn, phước đức cho gia chủ, người thân.

Đôi khi sự giúp đỡ chẳng phải chỉ đơn thuần là tiền bạc, là vật chất hay mưu cầu danh lợi mà những điều tử tế xuất phát từ những hành động nhỏ bé như nói lời hay ý đẹp động viên người khác, mua hoa cúng dường Phật, bố thí cho người khó khăn...

Khi làm việc thiện thì phải xuất phát từ cái tâm chân thành không tính toán, không khoe khoang, âm thầm làm tốt hơn rất nhiều so với việc làm mà khoe khoang, khoa trương, sân si.

Đầu năm mà thấy con vật đáng thương thì cũng nên rủ lòng từ bi yêu thương động vật bằng cách cho chúng đồ ăn, phóng sinh hoặc cưu mang vật nuôi ở các trung tâm cứu hộ vật nuôi...

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X