Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những loại vải thổi bay sự khó chịu trong tiết Lập Hạ

Thứ Sáu, 13/05/2016 10:27 (GMT+07)

Khi vào tiết Lập Hạ, nhiệt độ và độ ẩm dần dần tăng, ngoài việc chọn các thực phẩm dưỡng sinh phù hợp, những loại vải nhẹ nhàng thoải mái làm dịu bớt sự khó chịu trong những ngày này cũng nên được lưu tâm.


Tơ tằm chỉ dành cho hoàng gia trong cổ đại bởi vẻ đẹp, sự trơn bóng, có đặc tính bảo vệ sức khỏe. Khi vào tiết Lập Hạ, thời tiết bắt đầu nóng dần, vải tơ tằm được ưa chuộng bởi tính thoáng khí và hút ẩm, có lợi chi điều tiết độ ẩm trên da. Tuy nhiên, nhược điểm dễ nhàu của loại vải này cũng khiến nhiều người phải chần chừ
 

Cotton

 
Vải cotton được làm từ sợi bông nên rất thoáng khí, hút mồ hôi và nhẹ nên thích hợp với thời tiết Lập Hạ. Nhược điểm của loại vải này là dễ nhàu, dễ co cũng không khiến nhiều người nghi ngại loại vải này vào tiết khí Lập Hạ.
 

Vải đũi

 
Vải đũi là chất liệu có khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi. Nếu dùng vải đũi để may quần, áo hay váy đều phù hợp. Khi chọn vải đũi cần chú ý độ dày của vãi, sợi đũi mềm, lấy tay vò, vải không bị nhũn hay bị nhàu.

Nhung loai vai thoi bay su kho chiu trong tiet Lap Ha hinh anh 2
 

Vải sợi nhân tạo

 
Loại vải này được hình thành dựa trên các hợp chất hóa học. Đặc điểm nổi bật của loại vải này là nhẹ, mềm, phẳng, màu sắc sặc sỡ nên được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, tính bền nhiệt, độ hút ẩm, thoáng khí của vải sợi nhân tạo kém, dễ tĩnh điện, kích thích đến da.
 

Vải voan

 
Voan cũng là chất liệu vải dành cho tiết Lập Hạ. Là loại vải từ chất liệu nhân tạo nhưng vải voan lại có độ mềm mại, dễ chịu nên vải voan được nhiều người yêu thích. Để chọn được vải voan tốt nên lựa chọn mảnh vải có độ sõng, mềm, chạm vào cảm giác mát tay.

Nhung loai vai thoi bay su kho chiu trong tiet Lap Ha hinh anh 3
 

Vải kaki

 
Chất liệu vải kaki tạo cho người mặc sự trẻ trung, khỏe khoắn. Vào tiết Lập Hạ, quần dài, quần soóc, quần ngố bằng chất liệu kaki là lựa chọn thích hợp. Kaki có độ cứng và dày hơn hẳn so với các chất liệu khác nên sẽ phù hợp hơn khi may quần và trang phục công sở. 

Vải kaki có hai loại chính là không thun và có thun. Kaki thun có độ co giãn, đàn hồi hơn loại không thun và để thoải mái trong di chuyển, vận động thì chất liệu kaki thun có lẽ là phù hợp hơn cả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X