Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những câu nói hay về tình yêu ai ai cũng phải tâm đắc

Thứ Sáu, 24/08/2018 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những câu nói hay về tình yêu sẽ như một luồng gió mát lành thổi vào tâm hồn bạn giúp bạn bừng tỉnh sau những giấc mơ dài u mê trong chuyện tình cảm của mình.
Tiến sĩ David Hawkins là một bác sĩ rất nổi tiếng ở Mỹ, bệnh nhân của ông đến từ khắp nơi trên thế giới và ông đã phát hiện ra một sự thật rằng căn nguyên của bệnh tật là do trong cơ thể người bệnh thiếu tình yêu thương. Bệnh tật bị đẩy lùi một cách vô điều kiện là nhờ yêu và được yêu.

Có thể nói, tình yêu có sức mạnh kỳ lạ mà con người chúng ta không thể khám phá ra hết được vì thế, nếu có chút vướng mắc trong cuộc sống không chỉ đọc những câu nói hay về cuộc sống mà bạn có thể đọc lại những câu nói hay về tình yêu sau đây để bạn lấy lại tinh thần và tiếp tục yêu như chưa bao giờ được yêu.

1. Dù là vua hay là dân cày, kẻ nào tìm thấy sự yên ổn dưới mái gia đình sẽ là người sung sướng nhất. 

2. Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh/em, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.

3. Mọi gia đình hạnh phúc đều giống nhau cả, còn những gia đình bất hạnh mỗi nơi một cách. Xem thêm: Áp dụng ngay 5 điều này để gia đình hạnh phúc hơn

4. Biết bao chiếc thuyền tình chở đầy hy vọng, thế mà sau cùng phải tan tành... chỉ vì cái thói quen tai hại nhất, là vợ chồng hay chỉ trích lẫn nhau.

5. Tình yêu chỉ sống được nhờ đau khổ. Sống trong hạnh phúc, tình yêu sẽ chết dần chết mòn.
 
Nhung cau noi hay ve tinh yeu
 Những câu nói hay về tình yêu sẽ như một luồng gió mát lành thổi vào tâm hồn bạn

6. Hai người không thể yêu nhau lâu nếu không biết tha thứ cho nhau những lỗi lầm nhỏ.

7. Cái trở ngại lớn trên đường tìm hạnh phúc là trông chờ một hạnh phúc lớn hơn.

8. Trên đời này người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc bạn.
 
Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn.
 
Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ “yêu”, thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng cũng không bỏ bạn mà đi.

9. Tình yêu là một tên ăn mày, dù đã biết rõ nhưng không có một ai cảm thấy hà tiện đối với nó.

10. Tình yêu là xứ sở đầy bí ẩn mà tất cả chúng ta, mỗi người một chiếc thuyền riêng, đang giương cao buồm lao tới. Trên thuyền mình, mỗi người chúng ta đều là thuyền trưởng, nên ta sẽ đưa thuyền đến cùng một đích bằng nhũng nẻo đường riêng.

11. Bốn thời kỳ của tình yêu: Sinh ra trong vòng tay của sự nhầm lẫn, lớn lên dưới sự bao bọc của khát vọng, chuyện trò với yêu thương và chết ngộ độc vì ghen tuông.

12. Tình yêu có khả năng giáo dục mạnh mẽ. Nó làm cho con người trở nên trong sáng hơn, chân thành hơn, thẳng thắn hơn, có yêu cầu xa hơn và nghiêm khắc hơn trong việc tuân thủ những tiêu chuẩn đạo đức của cuộc sống.

13.  Khi yêu… hãy yêu thật trọn vẹn.
 
14. Tình yêu là sự hy sinh, bởi chỉ có khi yêu, con người mới dám hy sinh vì nhau, hy sinh thời gian, công sức, mà có khi là cả một đời cho nhau.

15. Nếu bạn không chấp nhận quá khứ của một người
 
Thì đừng cố yêu người đó
 
Là con người, ai mà không có quá khứ!
 
Nếu bạn không chấp nhận tính xấu của một người
 
Cũng đừng cố yêu người đó
 
Là còn người, chả ai hoàn hảo!!

16. Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó một đời.
 
17.  Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn đồng điệu, là sự hòa nhịp của hai trái tim, làm người ta nhìn thấy mọi vật tươi đẹp hơn.
 
18.  Hạnh phúc lớn nhất khi yêu là bày tỏ tình yêu của mình.
 
20.  Hạnh phúc vốn ở ngay trước mắt… Nhưng người ta tự đặt nó ra xa.
 
Hạnh phúc vốn dĩ chẳng xa hoa… Nhưng người ta tự biến nhó thành xa xỉ.
 
Hạnh phúc đơn giản khi ta nghĩ… Chỉ cần yêu và kiên nhẫn đợi chờ.
 
TINH YEU LUON DEP TRONG MAT KE SI TINH
 
 
21. Tôi không cần một người ngủ chung, mà tôi cần một người thức cùng.
 
Tôi không cần một người nói cùng, mà tôi cần một người lắng nghe.
 
Tôi không cần một người ăn chung, mà tôi cần một người nấu cùng.
 
Tôi không cần một người bước cùng, mà tôi cần một người dõi theo.

22. Khi yêu ta chẳng biết vì sao yêu nhưng chính nhờ điều ấy mà ta biết mình có yêu.

23. Khi còn trẻ không sao hiểu biết được tình yêu, cái yêu về nhục dục là những cặn bã của tình yêu chân thật.

24. Chỉ có một thứ ái tình mà thôi nhưng nó có hàng nghìn bản sao khác nhau.

25. Tình yêu chân thật không phân biệt giai cấp, tuổi tác, địa vị, danh vọng. Nó san bằng tất cả. Nó là vị thần của tình cảm

26. Yêu không chỉ là một danh từ – nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh. 

27. Yêu tức là kính, không kính tức là không yêu.

28. Yêu là chất kích thích làm ta sảng khoái, vui tươi nhưng có khi là chất độc tiêu tan tinh thần, làm con người mềm yếu, rã rời.

30. Đừng cầu xin tình yêu khi anh yêu tha thiết.

Đừng đến nhà người yêu khi anh yêu tha thiết.

Cứ bỏ đi, bỏ đi như anh chẳng cần gì.

Có làm thế người yêu mới yêu anh tha thiết.

31. Thật thế, khó tìm ra được một tình yêu hoàn hảo... Để trở thành một người tình, bạn phải có sự tinh tế của một kẻ rất sáng suốt, sự linh động của một đứa trẻ, tính nhạy cảm của một nghệ sĩ, sự hiểu biết của một triết gia, sự thu nhận của một vị triết gia, sự thu nhận của một vị thánh, sự khoan dung của một học giả và lòng dũng cảm của một tín đồ.

32. Anh có thể nào biết trước được bao giờ trời mưa không? Nếu không, thì anh cũng không nên quá tin tưởng vào tình yêu.

33. Tình yêu cần thiết cho con người như cơm ăn, nước ống, không khí để thở. Ta cần ăn ngon, uống sạch, hít thở không khí trong lành. Chính vì thế ta cần tình yêu trong sạch.

34. Tình yêu chỉ là một hạt sương. Đứng xa người ta ngỡ đó là kim cương, nhưng đến gần đó là giọt lệ.

35. Tình yêu là tình bạn và tình dục cộng lại. Nếu tình bạn nặng thì đó mà mối tình thanh cao. Nếu tình dục nặng thì đó là đam mê hèn kém nhất.

36. Tình yêu làm hư hỏng những tâm hồn trong trắng nhưng cũng thanh hóa những tâm hồn hư hỏng.

37. Trái tim phụ nữ quyến luyến cái nó cho
Trái tim đàn ông được giải phóng bởi cái nó nhận.

38. Hãy trân trọng tình yêu, bạn sẽ nhận được tất cả. Tình yêu sẽ trường tồn ngay cả khi sức khỏe ngàn vàng của bạn không còn nữa.

39. Tình yêu là một trò chơi có cả hiến dâng và từ chối. Đến với tình yêu là chấp nhận cuộc chơi và nếu gặp phải sự từ chối hay xấu hơn là sự phản bội, thì tốt nhất là tự tìm hướng đi khác cho mình.

40. Tình yêu là ông thầy tài giỏi, hướng dẫn ta cách sống mà ta chưa từng sống bao giờ.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X