Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những câu nói hay của phụ nữ nổi tiếng, đọc xong thấy cuộc đời tràn đầy nhựa sống

Thứ Ba, 17/05/2022 13:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những câu nói hay của phụ nữ nổi tiếng đại diện cho nhiều thế hệ từ Taylor Swift, Oprah Winfrey, Coco Chanel... mang lại cho chúng ta những góc nhìn mới mẻ về cuộc sống này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Những câu nói nổi tiếng của Taylor Swift


Khi tìm hiểu những câu nói hay của phụ nữ nổi tiếng chúng ta sẽ bất ngờ vì những góc nhìn sâu sắc của cô gái thế hệ 8X - Taylor Swift. 

Cô không chỉ là cô gái tài năng với nhiều giải thưởng danh giá mà còn là người phụ nữ trẻ truyền cảm hứng, có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở âm nhạc, nền công nghiệp giải trí mà con là tấm gương cho các bạn trẻ nhiều thế hệ noi theo.

Thành công của Taylor Swift không chỉ đến từ việc may mắn có ngoại hình đẹp, gia thế tốt mà còn ở trí tuệ đáng ngưỡng mộ của cô gái này.
 
Nhung cau noi hay cua phu nu noi tieng
 
1. Chớ tin bất kể ai cho rằng bạn không xứng đáng có được điều mình muốn.
 
Never believe anyone who tells you that you don't deserve what you want.

 2. Dẫu có chuyện gì xảy ra trong đời thì cũng hãy đối xử tốt với mọi người. Đối xử tốt với mọi người là một di sản tuyệt vời mà bạn có thể để lại.

No matter what happens in life, be good to people. Being good to people is a wonderful legacy to leave behind.

3. Với tôi, không sợ hãi không có nghĩa là nỗi sợ hoàn toàn biến mất. Nó không có nghĩa là không biết sợ. Với tôi, không sợ hãi nghĩa là tồn tại những nỗi sợ. Không sợ hãi nghĩa là nghi ngờ. Rất nhiều nữa là khác. Với tôi, không sợ hãi nghĩa là sống bất kể có những việc khiến bạn sợ chết khiếp.

To me, Fearless is not the absense of fear. It's not being completely unafraid. To me, Fearless is having fears. Fearless is having doubts. Lots of them. To me, Fearless is living in spite of those things that scare you to death.

4. Hãy cứ là chính mình. Không có ai tốt hơn chính bạn.
 
Just be yourself, there is no one better.

5. Ngôn từ có thể làm ai đó tan ra thành triệu mảnh, nhưng chúng cũng có thể hàn gắn lại. Tôi hi vọng bạn sẽ dùng ngôn từ của mình vì mục đích tốt, bởi vì những lời nói ra chỉ khiến bạn hối hận nhiều hơn là nói lời làm tổn thương ai đó.

Words can break someone into a million pieces, but they can also put them back together. I hope you use yours for good, because the only words you'll regret more than the ones left unsaid are the ones you use to intentionally hurt someone.

6. Từ bỏ không có nghĩa là bạn yếu đuối, đôi khi là bạn đã đủ mạnh mẽ để buông tay.

Giving up doesn't always mean your weak sometimes your just strong enough to let go.

7. Cho dù bạn có phạm lỗi trong quá khứ, hay bạn đã không làm việc gì đó tốt như mong muốn, thì những điều đó đều là những điều chúng ta có thể học hỏi - nó không hề vô dụng.

Even if you made a mistake in the past, or you didn’t do something quite as well as you wanted to, these are things we learn from - it’s not useless.

8. Tôi đã bị đe dọa bởi sự sợ hãi của việc trở thành điều gì đó bình thường.

I'm intimidated by the fear of being average.

9. Tôi đã đặt nhiều sự ưu tiên hơn cho việc trở nên hạnh phúc, thật ra là tôi chọn nó và theo đuổi nó.

I've placed more of a priority on being happy, actually choosing that and chasing that.

10. Khi bạn hoàn toàn khách quan để dành ra một vài năm để trở thành con người thật sự của bạn, bạn có thể tìm ra điều bạn thật sự muốn.

When you spend a few years being who you are, completely unbiased, you can figure out what you actually want.
 

2. Những câu nói nổi tiếng của Oprah Winfrey

 
cau noi hay cua Oprah Winfrey
 
Oprah Winfrey là giám đốc truyền thông nổi tiếng, được mệnh danh là "Nữ hoàng truyền thông", và là người Mỹ gốc Phi giàu nhất thế kỷ 20, cũng như tỷ phú da đen đầu tiên ở Bắc Mỹ. 
 
Ít ai biết rằng tuổi thơ của Winfrey có quá nhiều thăng trầm khi bà từng bị quấy rối trong thời thơ ấu và mang thai ở tuổi 14, nhưng vì sinh non ốm yếu nên con trai của bà qua đời ngay sau đó. 
 
Vậy mà những đau khổ trong quá khứ đã không thể ngăn cản con đường vươn lên số phận của bà, giúp bà trở thành một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới
 
Tạp chí Forbes đã đưa Oprah Winfrey vào danh sách 100 phụ nữ nhiều quyền lực nhất thế giới trong nhiều năm. Có thể nói bà truyền cảm hứng cho giới trẻ khi là biểu tượng của sự vươn lên không ngừng nghỉ và nỗ lực phi thường. 

1. Khó khăn đến khi bạn không chú ý tới lời thì thầm của cuộc sống. Cuộc sống luôn luôn thì thầm với bạn đầu tiên, nhưng nếu bạn lờ đi lời thì thầm, chẳng bao lâu bạn sẽ nhận được tiếng hét.
 
Difficulties come when you don't pay attention to life's whisper. Life always whispers to you first, but if you ignore the whisper, sooner or later you'll get a scream.
 
2. Cải thiện cuộc sống của bạn không có nghĩa là phải thay đổi mọi thứ - nó cốt ở có những thay đổi đáng giá.
 
Improving your life doesn’t have to be about changing everything – it’s about making changes that count.

3. Hãy biết ơn vì những gì mình có; rồi bạn sẽ có nhiều hơn. Nếu bạn tập trung vào những gì mình không có, bạn sẽ không bao giờ có đủ.
 
Be thankful for what you have; you'll end up having more. If you concentrate on what you don't have, you will never, ever have enough.

Lời Phật dạy về lòng biết ơn: Trân trọng thứ mình đang có bạn sẽ có nhiều hơn
Theo những lời Phật dạy về lòng biết ơn bạn sẽ sớm nhận ra rằng mình đã rất may mắn khi có mặt trên Trái đất này và được sống trong tình yêu thương của mọi
 
4. Niềm tin của bạn cho biết bạn là ai.
 
You are what you are by what you believe.

5. Khi bạn đánh giá thấp điều mình làm, thế giới sẽ đánh giá thấp con người bạn.
 
When you undervalue what you do, the world will undervalue who you are.
 
6. Nếu một người đàn ông muốn bạn, không gì có thể khiến anh ta rời đi. Nếu anh ta không muốn bạn, không gì có thể khiến anh ta ở lại.
 
If a man wants you, nothing can keep him away. If he doesn’t want you, nothing can make him stay.
 
7. Nếu bạn muốn cảm thấy tốt đẹp, bạn phải đi ra ngoài và làm điều tốt đẹp.
 
If you want to feel good, you have to go out and do some good.
 
8. Lòng tự tôn đến từ việc có thể định nghĩa thế giới theo những khái niệm của riêng mình, và từ chối nghe theo phán định của người khác.
 
Self-esteem comes from being able to define the world in your own terms and refusing to abide by the judgments of others.
 
9. Hãy biến những vết thương của mình trở thành sự khôn ngoan.
 
Turn your wounds into wisdom.
 
10. Bạn dạy người khác cách họ đối xử với bạn.
 
You teach people how to treat you.
 
 11. Suy nghĩ của tôi là trao đi hy vọng, bởi vì nơi nào không có hy vọng, nơi đó không có tầm nhìn, và nơi nào không có tầm nhìn, con người sẽ lụi tàn.
 
My idea is to give hope, because where there is no hope, there is no vision, and where there is no vision, people will perish.
 
 12. Tôi tin rằng mọi sự kiện diễn ra trong đời đều là một cơ hội để lựa chọn tình yêu thương thay vì nỗi sợ hãi.
 
I believe that every single event in life happens in an opportunity to choose love over fear.
 
 13. Tài lãnh đạo cốt ở sự cảm thông. Nó cốt ở khả năng tương tác và kết nối với người khác cho mục đích truyền cảm hứng và trao sức mạnh cho cuộc đời của họ.
 
Leadership is about empathy. It is about having the ability to relate to and connect with people for the purpose of inspiring and empowering their lives.
 
14. Không trải nghiệm nào là lãng phí. Mọi chuyện đều có ý nghĩa.
 
No experience is ever wasted. Everything has meaning.
 
15. Bí mật tốt nhất trong đời là không có bí mật nào. Cho dù mục tiêu của bạn là gì. Bạn có thể đạt tới nếu bạn sẵn lòng lao động.
 
The big secret in life is there is no secret. Whatever your goal. You can get there if you're willing to work.

16. Dù bạn có bất cứ lý do gì để níu giữ lòng căm hận, tôi biết chắc chắn một điều này: Không có gì đáng với cái giá bạn trả bằng việc đánh mất thời gian.
 
Whatever your reason for holding on to resentments, I know this for sure: There is none worth the price you pay in lost time.
 
17. Là con người có nghĩa là bạn sẽ phạm sai lầm. Và bạn sẽ phạm sai lầm, bởi vì thất bại là cách của Chúa trời để đẩy bạn đi sang hướng khác.
 
Being human means you will make mistakes. And you will make mistakes, because failure is God's way of moving you in another direction.
 
18. Nếu bạn không chữa lành những vết thương của thời thơ ấu, bạn sẽ rỉ máu vào tương lai.
 
If you don’t heal the wounds of your childhood, you bleed into the future.
 
19. Điều bạn sợ hãi nhất không có sức mạnh. Nỗi sợ của bạn hướng tới nó mới là thứ có sức mạnh. Đối mặt với sự thật sẽ giải phóng bạn tự do.
 
The thing you fear most has no power. Your fear of it is what has the power. Facing the truth really will set you free.
 
20. Tiền bạc chẳng có giá trị gì nếu nó không thể mua cho bạn cơ hội để yêu thương nhiều hơn.
 
Money is worth nothing if it can't buy you the opportunity to love more.
 
21. Đam mê là gỗ củi giữ ngọn lửa mục đích luôn bùng cháy.
 
Passion is the log that keeps the fire of purpose blazing.
Phụ nữ sẽ chỉ KÉM SANG khi đi khoe khoang điều này với thiên hạ
Những điều phụ nữ không nên khoe sẽ càng giúp họ trở nên quyến rũ hơn vì sự bí ẩn, giản dị của họ toát ra từ trong phẩm hạnh chứ không phải qua lời nói hay

3. Những câu nói nổi tiếng của Coco Chanel

 
cau noi hay cua Coco Chanel

Những câu nói hay của phụ nữ nổi tiếng - Coco Chanel  


Nhà sáng lập thời trang cao cấp Chanel (19/08/1883 – 10/01/1971) tên thật là Gabrielle Bonheur "Coco" Chanel  là nhà tạo mẫu người Pháp. Bà là nhà thiết kế thời trang duy nhất có tên trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20.

Sau đây là những câu nói hay của Coco Chanel:

1. Hạnh phúc đến quá sớm làm con người què cụt. Tôi không hối tiếc đã trải qua bất hạnh sâu sắc.
 
Early happiness handicaps people. I do not regret having been profoundly unhappy. 

2. Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu.
 
If you're sad, add more lipstick and attack.

3. Bạn có thể lộng lẫy ở tuổi ba mươi, quyến rũ ở tuổi bốn mươi, và hấp dẫn không thể kháng cự trong suốt phần còn lại của cuộc đời.
 
You can be gorgeous at thirty, charming at forty, and irresistible for the rest of your life.

4. Nếu bạn sinh ra không có cánh, việc không làm gì cả sẽ ngăn cản cánh mọc ra.
 
If you were born without wings, do nothing to prevent them from growing.

5. Người phụ nữ cần độc lập, không phải cần bình đẳng. Trong hầu hết trường hợp, bình đẳng là bước tiến lùi.
 
A woman needs independence, not equality. In most cases, equality is a step down.

6. Phụ nữ luôn luôn là những người mạnh mẽ trên thế gian. Đàn ông luôn tìm kiếm ở phụ nữ chiếc gối nhỏ để ngả đầu lên. Họ luôn luôn chờ mong người mẹ sẽ ôm lấy họ như là đứa trẻ.
 
Women have always been the strong ones of the world. The men are always seeking from women a little pillow to put their heads down on. They are always longing for the mother who held them as infants.

7. Để trở nên không thể thay thế, người ta phải luôn khác biệt.
 
In order to be irreplaceable one must always be different.

8. Sự thanh lịch là khi bên trong cũng đẹp như bên ngoài.
 
Elegance is when the inside is as beautiful as the outside.

9. Cuộc đời tôi không làm tôi hài lòng, vậy nên tôi tạo ra cuộc đời tôi.
 
My life didn't please me, so I created my life.

10. Tôi không quan tâm bạn nghĩ gì về tôi. Tôi chẳng nghĩ gì về bạn hết.
 
I don’t care what you think about me. I don’t think about you at all.

11. Người đàn ông ăn mặc đẹp là phụ kiện tốt nhất mà phụ nữ có thể có.
 
A well dressed man is a best accessory a woman can have.

12. Người phụ nữ càng cảm thấy khổ sở bao nhiêu, bề ngoài của nàng càng nên đẹp đẽ bấy nhiêu.
 
The worse a woman feels, the better should she look.

13. "Khi nào thì người ta nên dùng nước hoa?" Có cô gái trẻ hỏi. "Bất cứ khi nào người ta muốn được hôn."
 
“Where should one use perfume?" a young woman asked. "Wherever one wants to be kissed.

14. Cái đẹp bắt đầu vào khoảng khắc bạn quyết định là chính mình.
 
Beauty begins the moment you decide to be yourself.

15. Quan trọng không phải là bề ngoài, mà là tinh túy. Quan trọng không phải là tiền bạc, mà là học thức. Quan trọng không phải là quần áo, mà là phong cách.
 
It's not the appearance, it's the essence. It's not the money, it's the education. It's not the clothes, it's the class.

16. Để làm được những điều lớn lao, đầu tiên chúng ta phải biết mơ.
 
To achieve great things, we must first dream.

17. Tao nhã không có nghĩa là mặc vào bộ váy mới.
 
Elegance does not consist in putting on a new dress.

18. Có người có tiền, và có người giàu. Và họ không phải là một.
 
There are rich people, and there are those who have money. They are not the same people.

19. Người phụ nữ mà không dùng nước hoa thì chẳng có tương lai đâu.
 
A woman who doesn’t wear perfume has no future.
 
20. Trước khi bạn rời nhà, hãy soi gương và bỏ xuống một món phụ kiện.
 
Before you leave the house, look in the mirror and remove one accessory.

21. Người phụ nữ chỉ tốt đẹp bằng lượng bình yên và ánh sáng mà mình tản ra.
 
A woman is only as good as the peace and light she radiates.
 
22. Bạn chỉ sống một lần thôi, cho nên hãy làm con người thú vị.
 
You live but once; you might as well be amusing.

23. Hãy mặc như thể ngày hôm nay bạn sẽ gặp kẻ thù tồi tệ nhất của mình.
 
Dress like you are going to meet your worst enemy today.

24. Sức mạnh hình thành từ thất bại, không phải từ thành công.
 
Strength is built by one's failures, not by one's successes.

25. Không gì làm cho người phụ nữ trông già nua như việc ra sức để trông trẻ trung.
 
Nothing makes a woman look so old as desperately trying to look young.
 
Phụ nữ khôn ngoan dạy cách nhận biết đàn ông có tiền đồ hay không
Có câu “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, điều này liệu có đúng? Vì sao lại như vậy, phải chăng những phụ nữ khôn ngoan luôn biết cách chọn người đàn ông có tiền

4. Những câu nói nổi tiếng của Marie Curie

 
cau noi hay cua Marie Curie
 
Nhà vật lý, nhà hóa học người Pháp gốc Ba Lan Marie Curie (7/11/1867 - 4/7/1934) là người phụ nữ đầu tiên nhận được giải Nobel.

Bà là người phụ nữ đầu tiên và duy nhất đạt được giải Nobel hai lần, và là người duy nhất đạt được giải Nobel trong hai lĩnh vực khoa học khác nhau: giải Nobel Vật lý năm 1903 cùng với chồng bà Pierre Curie và nhà Vật lý học Henri Becquerel, giải Nobel Hóa học năm 1911...

Cho đến nay Marie Curie vẫn trở thành người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Chính tư duy khác biệt của bà đã tạo nên con người phi thường khiến cả thế giới phải nể phục:
 
1. Bạn không thể hy vọng xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn mà không cải thiện mỗi cá nhân. Để làm được điều đó, mỗi chúng ta phải nỗ lực vì sự tiến bộ của bản thân, và cùng lúc ấy, chia sẻ trách nhiệm chung của toàn nhân loại, nghĩa vụ đặc biệt của ta đến trợ giúp những người mà ta nghĩ mình sẽ có ích nhất với họ.
 
You cannot hope to build a better world without improving the individuals. To that end each of us must work for his own improvement, and at the same time share a general responsibility for all humanity, our particular duty being to aid those to whom we think we can be most useful.
 
2. Cuộc sống không dễ dàng với bất cứ ai trong chúng ta. Nhưng thế thì sao? Ta phải bền bỉ và hơn hết, tin tưởng vào chính mình. Ta phải tin rằng mình có tài năng cho điều gì đó, và ta phải đạt được điều này.
 
Life is not easy for any of us. But what of that? We must have perseverance and above all confidence in ourselves. We must believe that we are gifted for something and that this thing must be attained.

3. Trong cuộc đời không có gì đáng phải sợ hãi. Chỉ có đáng để được thấu hiểu.
 
Nothing in life is to be feared. It is only to be understood.

4. Tôi là một trong những người cho rằng khoa học đẹp vô cùng. Nhà khoa học ở trong phòng thí nghiệm không chỉ là nhà kỹ thuật: anh ta cũng là một đứa trẻ đặt mình trước những hiện tượng tự nhiên gây ấn tượng cho anh ta như một câu chuyện cổ tích.
 
I am among those who think that science has great beauty. A scientist in his laboratory is not only a technician: he is also a child placed before natural phenomena which impress him like a fairy tale.

5. Hãy ít tò mò về con người và tò mò nhiều hơn về ý tưởng.
 
Be less curious about people and more curious about ideas.

6. Tôi được dạy rằng con đường của sự tiến bộ không ngắn cũng chẳng dễ dàng.
 
I was taught that the way of progress was neither swift nor easy.

7. Đừng sợ sự hoàn hảo; bạn sẽ không bao giờ chạm đến được nó.
 
Have no fear of perfection; you'll never reach it.

8. Người ta không bao giờ để ý thấy điều đã được làm; người ta chỉ có thể thấy điều vẫn còn cần phải làm.
 
One never notices what has been done; one can only see what remains to be done.

9. Nguyên tắc đầu tiên: đừng bao giờ để bản thân bị đánh bại dù bởi con người hay bởi sự việc.
 
First principle: never to let one’s self be beaten down by persons or by events. 

5. Những câu nói nổi tiếng của Michelle Obama

 
Cau noi hay cua Michelle Obama
 
Muốn học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước qua những câu nói hay của phụ nữ nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua những lời vàng ngọc của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. 

Bà là ngọn lửa truyền cảm hứng được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng, ý chí của mình. Michelle đã là biểu tượng của nữ quyền mang tiếng nói của mình để bảo vệ trẻ em gái và phụ nữ trên thế giới.

1. Thành công không phải là cuộc sống của bạn như thế nào so với người khác mà là nó có ý nghĩa như thế nào với bạn.

2. Mỗi người đều nên có ba người bạn sau trong đời: một người đi trước để chúng ta noi theo, một người ngang hàng để cùng chia sẻ và một người theo sau để hỗ trợ lẫn nhau. Có 3 người bạn này chắc chắn bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

3. Bạn sẽ không muốn ở cạnh kẻ ngốc đến nỗi không biết trân trọng một phụ nữ thông minh. Không có chàng trai nào hấp dẫn đến mức khiến bạn từ bỏ chuyện học cả.
 
4. Thất bại là một phần quan trọng trong quá trình trưởng thành lẫn tạo dựng sức bật cho bản thân. Đừng ngại thất bại

5. Hãy luôn trung thực với bản thân. Đừng bao giờ cho phép bất cứ ai làm bạn xao nhãng khỏi mục tiêu của mình.

6. Dù bạn đến từ nông thôn hay thành thị, thành công của bạn được quyết định bởi sự tự tin và những nỗ lực ngoan cường.
 
7. Không có quyết định đúng đắn nào mà lại được gây dựng trên nền tảng của nỗi sợ hãi và hồ nghi. Lòng tin luôn là thứ quyết định mọi thứ và đưa những quyết định đó đến bến bờ của sự thành công.

8. Là một phụ nữ, chúng ta hãy đầu tư thời gian để tìm hiểu và yêu thương chính mình.

9. Tôi là một minh chứng về việc nếu các bé gái được yêu thương và nuôi dạy tốt thì các em có thể làm mọi điều khi trưởng thành.

10. Một bài học quan trọng đã theo tôi trong suốt quá trình trưởng thành là người ta nói gì kệ họ, mình chỉ cần tập trung vào mục tiêu của mình. Miệng đời gièm pha là chuyện không thể tránh khỏi nhưng quan trọng là ở bản thân mình. Vững tâm, quyết chí sẽ làm nên nghiệp lớn.

(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X