Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày Quốc tế Đàn ông là ngày gì, chúc gì cho ấn tượng khó phai?

Thứ Sáu, 19/11/2021 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, nhưng ngày Quốc tế Đàn ông sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nếu như chúng ta gửi lời chúc tốt lành tới những người mình yêu quý.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Quốc tế đàn ông là ngày gì?

 

- Quốc tế đàn ông là ngày mấy?

 
Ngày Quốc tế Đàn ông (tiếng Anh: International Men's Day) là một sự kiện quốc tế được tổ chức vào ngày 19/11 hàng năm. Ngày này còn được gọi là ngày Quốc tế Nam giới.
 

- Nguồn gốc 

 
Ngày Quốc tế Nam giới 19/11 do Tiến sĩ Jerome Teelucksingh - một vị lãnh đạo tư tưởng về vấn đề giới ở Trinidad và Tobago đề xuất và được diễn ra từ năm 1999. Sau đó, ngày Quốc tế Nam giới được tổ chức hàng năm và nhận được sự ủng hộ của Liên Hợp Quốc.
 
Hiện nay, ngày Quốc tế Nam giới được tổ chức tại trên 170 quốc gia, trong đó có Trinidad và Tobago, Jamaica, Australia, Ấn Độ, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Vương quốc Anh, Áo, Đan Mạch, Nam Phi, Malta và Việt Nam.
 

- Ý nghĩa 

 
Mục đích của Ngày quốc tế Nam giới là tập trung vào sức khoẻ của nam giới và trẻ em nam, cải thiện quan hệ giữa các giới, thúc đẩy bình đẳng giới và làm nổi bật vai trò của nam giới.
 
Đây là ngày để giới đàn ông nêu bật sự phân biệt đối xử với họ và để kỷ niệm những thành tựu và đóng góp của mình, đặc biệt là đóng góp đối với cộng đồng, gia đình, hôn nhân và chăm sóc con cái.
 
Ngay quoc te dan ong
 

2. Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông 19/11

 

2.1 Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới cho chồng, người yêu
 

1. Chúc chồng yêu có một Ngày Quốc tế Đàn ông thật vui vẻ và ý nghĩa nhé! Yêu chồng nhiều lắm!
 
2. Chồng yêu! Nhân dịp Quốc tế Đàn ông, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc, đặc biệt luôn phải “ngoan” và yêu vợ vô điều kiện nhé!
 
3. Nhân ngày 19/11, chúc một nửa của em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất.
 
4. Chồng ơi lại đây em gửi nghàn nụ hôn này! Cảm ơn anh luôn yêu và chăm sóc cho em, chúc anh mãi vui, khỏe và hạnh phúc bên em nhé! Chúc chồng dịp Quốc tế Đàvui nhé! Mãi yêu chồng.
 
5. Hôm nay là ngày duy nhất trong năm anh được quyền “vùng lên” và làm những điều mà anh muốn! Chúc mừng ông xã yêu quý của em nhân Ngày Quốc tế Nam giới nhé!
 
6. Cảm ơn anh tình yêu của em. Chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc không chỉ trong Ngày Quốc tế Nam giới này mà còn nhiều ngày về sau nữa nhé. Yêu anh!

Loi chuc ngay Quoc te Dan ong cho chong, nguoi yeu
 
 
7. Happy International Men’s Day! Cầu chúc cho người em yêu luôn được vui vẻ và thành công. Cảm ơn anh đã đến bên em!
 
8. Em rất vui vì có anh bên cạnh, cảm ơn anh – người em yêu. Chúc anh có một ngày 19/11 vui vẻ, ý nghĩa nhé!
 
9. Nếu 1 ngày có 24 giờ, em sẽ dành 24 giờ và mãi mãi để yêu và nhớ anh. Chúc anh một ngày tôn vinh đàn ông luôn hạnh phúc và vui vẻ. 
 
10. Cảm ơn anh vì đã luôn chăm lo cho mẹ con em. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, em và con chỉ mong anh luôn mạnh khỏe, vững vàng. Hai mẹ con yêu anh rất nhiều.
 
11. Anh yêu! Chúc mừng anh nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Em không biết nói gì hơn chỉ biết chúc anh luôn mạnh khỏe, vui tươi và vững tin vào những gì anh chọn. Em luôn ở bên và ủng hộ anh hết mình. Yêu anh!
 

2.2 Lời chúc ngày Quốc Tế Nam Giới ý nghĩa dành cho bố
 

1. Chúc mừng bố yêu của con nhân Ngày Quốc tế Nam giới! Con mong sao bố luôn mạnh khỏe và bình an không chỉ trong ngày này mà còn nhiều nhiều ngày về sau nữa bố nhé!
 
2. Nhân ngày tôn vinh đàn ông trên toàn thế giới, con muốn gửi tới bố những lời chúc tốt đẹp nhất. Con hi vọng bố sẽ mãi mạnh khỏe và hạnh phúc bên gia đình mình bố nhé. Con và mẹ yêu bố nhiều lắm ạ!
 
3. Chúc bố đẹp trai của con có một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui và ý nghĩa ạ. Cảm ơn bố đã luôn yêu thương và hi sinh cho con. Con yêu bố nhiều!
 
4. Bố có biết hôm nay là ngày gì không ạ? Hôm nay là Ngày Quốc tế Nam giới – ngày để tôn vinh những người đàn ông tuyệt vời như bố đấy ạ. Con chúc bố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, lạc quan và luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và con bố nhé!
 
5. Con gái chúc bố có một ngày 19/11 vui nhé ạ. Chúc bố luôn vui và khỏe mạnh. Bố mãi mãi là người bố vĩ đại của con. Yêu bố nhiều nhiều.
 
6. Chúc bố yêu của con có một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ, hạnh phúc. Con luôn tự hào vì được làm con của bố. Con yêu bố rất nhiều!
 
7. Con xin gửi đến bố lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn bố vì đã luôn âm thầm hi sinh và dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Chúc bố có một ngày kỉ niệm thật vui vẻ và ý nghĩa. Happy International Men’s Day!
 
8. Con luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con làm con của bố. Chúc mừng bố yêu của con nhân ngày đặc biệt của phái mạnh!
 
9. Chúc mừng “ngân hàng” của con nhân Ngày Quốc tế Đàn ông ạ. Chúc bố mãi đẹp trai, vui vẻ và mạnh khỏe và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con ạ! Yêu “ngân hàng” của con nhiều lắm!
 
10. Nhân ngày tôn vinh đàn ông trên thế giới, con xin chúc người đàn ông đẹp trai nhất nhà luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho cả nhà!
 

2.3 Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới dành cho anh, em trai
 

1. Này em trai! Nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc em luôn vui vẻ, đẹp trai và học giỏi nhé! Hãy luôn là đứa em biết nghe lời chị nữa nhớ chưa. Hihi…
 
2. Em trai yêu quý của tôi ơi! Chúc em có một ngày thật vui và ý nghĩa nhé. Happy International Men’s Day!
 
3. Em trai của chị, chúc em có một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ và ấm áp nhé. Hãy luôn là một người đàn ông tốt, biết quan tâm và yêu thương cha mẹ, người thân em nhé.
 
4. Hôm nay là ngày tôn vinh nam giới đấy em giai. Chúc em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, học hành giỏi giang nha.
 
5. Happy International Men’s Day! Chúc thằng em đẹp trai của tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc trong Ngày Quốc tế Nam giới nhé. Đừng có bắt nạt chị nữa đấy nhé, nhớ chưa!
 
6. Anh trai yêu quý của em! Chúc mừng anh nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Cảm ơn anh trai tốt bụng đã luôn “bao che” và yêu thương đứa em gái này nhé!
 
7. Chúc anh trai yêu quý của em có một Ngày Quốc tế Nam giới ý nghĩa nhé. Mong cho công việc của anh luôn may mắn và phát triển, nhanh nhanh kiếm cho em một người chị dâu thôi nào.
 
8. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, em chỉ có một mong muốn đó chính là ông anh trai của em nhanh chóng được thoát kiếp FA nhé. Em mong có chị dâu lắm rồi này.
 
9. Cảm ơn anh trai đã luôn yêu thương và nhường nhịn em. Chúc anh có một ngày thật vui và ý nghĩa nhé!
 
10. Tin nhắn này được gửi từ một “con nợ” xinh đẹp. Chúc “chủ nợ” luôn hạnh phúc, vui vẻ và có một Ngày Quốc tế Nam giới ý nghĩa nhé.
 

2.4 Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới dành cho bạn bè
 

Loi chuc ngay Quoc te Dan ong danh cho ban be
 
1. Happy International Men’s Day! Chúc cậu luôn mạnh khỏe, yêu đời và sớm hoàn thành được những dự định trong tương lai nhé!
 
2. Tao muốn dành tặng mày những lời chúc tốt đẹp nhất vào Ngày Quốc tế Nam giới này. Mong mày luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công.
 
3. Chúc mừng mày nhân Ngày Quốc tế Đàn ông nhé! Cảm ơn mày vì đã luôn tin tưởng và chia sẻ mọi khó khăn với tao. Mãi là bạn tốt nhé!
 
4. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, chúc ông bạn của tôi luôn mạnh khỏe, vui vẻ và xứng đáng là một người đàn ông mẫu mực để nhiều đứa con gái phải “thèm thuồng” nhé!
 
5. Tớ cảm thấy rất may mắn vì có một người bạn tốt như bạn. Chúc bạn có một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui và ý nghĩa.
 
6. Chúc người bạn tốt bụng của tớ có một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công!
 
7. Có ngày tôn vinh mày rồi đấy nhé, đừng có ganh tỵ với tao nữa nhé. Chúc mày luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy International Men’s Day! 
 
8. Chúc mừng thằng bạn nhân Ngày Quốc tế Nam giới nha. Chúc mày luôn vui, khỏe và yêu đời, cố gắng học tốt để đậu vào trường mày mong muốn nhé. Cảm ơn mày vì đã luôn là bạn tốt của tao.
 
9. Happy International Men’s Day! Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, tớ chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong mọi lĩnh vực.
 
10. Nhân dịp Quốc tế Đàn ông, tao chúc mày luôn tươi vui và Men lỳ hơn nhé bạn thân. Chúc mày sớm có người yêu!
 

2.5 Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới cho sếp, đồng nghiệp
 

1. Chúc mừng người đẹp trai, ga lăng nhất phòng nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và sớm tìm được “một nửa” yêu thương của mình nhé.
 
2. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, thay mặt các chị em trong công ty, em xin được gửi tới sếp và các anh em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp và các anh em luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.
 
3. Chúc mừng em nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và sớm tìm được chân ái của đời mình nhé!
 
4. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, em xin gửi tới sếp những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.
 
5. Thay mặt các girl xinh gái của phòng, chúc người đàn ông duy nhất luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Happy International Men’s Day!
 
6. Happy International Men’s Day! Hôm nay là ngày mà anh em được phép “vùng lên”. Chúc anh em sẽ vùng vẫy thành công nhé.
 
7. Thay mặt phái yếu, xin gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các anh em nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc anh em luôn mạnh khỏe, vững vàng trên mọi mặt trận nhé.
 
8. Cảm ơn sếp trong suốt thời gian qua đã luôn giúp đỡ, động viên em để em hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, vững vàng để đưa công ty mình ngày càng phát triển.
 
9. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, thay mặt các chị em trong phòng, tôi xin chúc các anh em luôn trẻ, khỏe và thành công trong mọi mặt trận. Happy International Men’s Day.
 
Tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X