Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắm 3 chìa khóa vàng hóa giải bất hạnh, trăm sự như ý

Thứ Sáu, 17/04/2020 10:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nhân sinh có tám chín phần là không như ý, hạnh phúc cơ bản là giống nhau còn không hạnh phúc lại có trăm ngàn dáng vẻ. Vậy tại sao chúng ta lại rơi vào bất hạnh, nghịch cảnh? Có 3 nguyên nhân bất hạnh, tương ứng với đó là những phương pháp hóa giải bất hạnh.


► Xem thêm: Những câu nói hay về triết lý nhân sinh cuộc đời đáng suy ngẫm

Nam 3 chia khoa vang hoa giai bat hanh, tram su nhu y hinh anh
Đi tìm nguyên nhân bất hạnh không phải là để chìm trong đau khổ. Ngã ở đâu đứng lên ở đó, sai đâu sửa đó mới thành công. Vì thế, khi gặp khó khăn, kém may, hãy bình tĩnh ngồi lại, điểm qua 3 yếu tố dưới đây xem vấn đề của mình đến từ đâu và có cách giải quyết phù hợp.
Mọi việc luôn có nhân quả, bất hạnh đến từ thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Một trong 3 phương diện này gặp vấn đề thì sẽ phát sinh chuyện không hay. Giải quyết được vấn đề thì tự khắc hóa giải bất hạnh.

1. Thiên thời

Mệnh trời hay là chữ duyên trong Phật giáo chính là yếu tố có thể dẫn tới những nỗi bất hạnh trong đời người. Mệnh và vận là hai việc khác nhau, mệnh không thể thay đổi nhưng vận thì có thể cải biến. Phương pháp tốt nhất chình là chú ý tới ngũ hành trong bản mệnh, lợi dụng nguyên lý khai căn mở vận để thúc đẩy may mắn đến với mình. Chỉ cần sử dụng thỏa đáng thì hiệu quả rất tốt.
Còn với nhà Phật cách khai căn mở vận tốt nhất chính là tích đức hành thiện bởi đời có nhân quả, mọi việc đều do nhân quả, cơ duyên mà ra. Giải quyết gốc vấn đề, ắt mọi chuyện thái bình.

2. Nhân hòa

Rất nhiều người rơi vào nghịch cảnh, gặp bại vận là bởi vì gặp người không tốt, bị người liên lụy hoặc hãm hại hay còn gọi là có tiêu nhân quấy nhiễu. Để đối phó với vấn đề này, có hai cách, một là lảng tránh, hai là hạ quyết tâm đối đầu trực diện.

Nam 3 chia khoa vang hoa giai bat hanh, tram su nhu y hinh anh
Lảng tránh người này, lảng tránh hoàn cảnh này, chuyển sang nơi khác, thay đổi hoàn cảnh, thoát khỏi tiểu nhân đang uy hiếp, làm tổn thương mình thì vận may từ từ sẽ đến. Lựa chọn từ bỏ những điều giả dối, đừng cố gắng đấu khí lại càng bại vận, khó khăn này chồng khó khăn khác, không bao giờ thoát ra được, hình thành luân hồi nghiệp ác.

3. Địa lợi

Cái mà chúng ta hay gọi là phong thủy thực chất chính là yếu tố địa lợi. Hoàn cảnh ảnh hưởng tới vận thế. Hoàn cảnh thịnh vượng thì vận thế tăng cao, hoàn cảnh bất lợi, u ám thì con người bị ức chế, rơi vào nghịch cảnh, bại vận. Vì thế nên mới có những trường hợp thay đổi, cải thiện phong thủy để hoàn cảnh tích cực hơn, hoá giải bất hạnh giúp vận trình cũng sáng sủa hơn.
Tâm Lan
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X