Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lưu ý sử dụng trầm hương, tuyệt đối đừng quên

Thứ Năm, 10/03/2016 11:01 (GMT+07)

Trầm hương là nguyên liệu quý có nhiều công dụng trong nhiều lĩnh vực. Nhưng sử dụng trầm hương sai cách sẽ khiến cho vật phẩm quý giá này mất tác dụng, hư hỏng hoặc có hại.


3 luu y tuyet doi khong duoc quen khi su dung tram huong hinh anh 2
Hết sức lưu ý sử dụng trầm hương 
1. Trầm hương kị nóng
 
Khí nóng và ánh nắng mặt trời chiếu thẳng sẽ khiến trầm hương bị biến chất, gây rạn nứt, hư hỏng vật phẩm. Muốn bày trầm hương hoặc mang theo bên mình thì chú ý không đặt ở nơi có ánh nắng chiếu thẳng tới, nơi nóng bức có nhiệt độ vượt quá 40ºC.
 
Nên đặt trầm hương ở chỗ râm mát, khô ráo, có thể dùng màng bảo quản bọc bên ngoài và chỉ đặt một mình trầm hương để bảo toàn dược tính và hương tính.

Ký ức tháng 3, miên man mùa hoa gạo
(Lichngaytot.com) Trong ký ức của nhiều người, tháng 3 là mùa hoa gạo nở. Từng chùm hoa đỏ như những ngọn lửa cố vươn lên sưởi ấm những ngày đông lạnh giá cuối

2. Trầm hương kị hóa chất
 
Trầm hương không sợ nước nên có thể dùng khăn ẩm lau chùi nhưng không nên để nước dây vào hoặc đeo trầm hương đi tắm rửa. Đặc biệt sử dụng trầm hương phải lưu ý tránh xa hóa chất như phấn sáp, dầu gội, nước hoa,….  Nếu không sẽ bị ăn mòn, nhạt mùi và mất đi công hiệu vốn có.

3. Phụ nữ mang thai không nên dùng trầm hương
 
3 luu y tuyet doi khong duoc quen khi su dung tram huong hinh anh 2
 
Trầm hương tuy tốt cho sức khỏe, an thần, trợ khí nhưng nếu dùng cho bà bầu thì là sử dụng trầm hương sai cách, có thể gây tổn hại cho mẹ và bé. Đặc biệt phụ nữ thân thể yếu nhược, đang trong thai kì 3 tháng đầu mà gần trầm hương có mùi nồng đậm rất dễ sảy thai, sinh non vì dược khí của nó rất mạnh
 
Nếu vẫn muốn dùng thì bà bầu phải thật khỏe mạnh và chỉ nên lựa chọn loại hương khí thật yếu, để xa vị trí bà bầu. 
 
=> Xem Lịch vạn niên, lịch vạn sự chuẩn nhất tại Lichngaytot.com

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X