Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất 2019 bạn khó có thể bỏ qua

Thứ Hai, 11/05/2020 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất 2019 là "gia vị" không thể nào thiếu giúp cho những ngày đầu năm mới thêm ấm áp, thi vị hơn bao giờ hết.

>> Lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất mọi thời đại <<

Bước sang năm mới chúng ta thường muốn gửi tới người thân, bạn bè, người yêu… những lời chúc tốt đẹp nhất nhưng đôi khi cần nhất thì những ý tưởng hay ho bỗng "chạy" đâu mất.

Vì thế, Lịch Ngày Tốt đã chuẩn bị sẵn một số lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất 2019 để bạn có thể gửi những lời hay ý đẹp này để mang tới may mắn, niềm vui, hạnh phúc tới người mà bạn thương yêu.

Lời chúc Tết 2019 hay và ý nghĩa nhất 


 1. Chúc mừng năm Kỷ Hợi – Chào mừng may mắn mới – Một năm ắt thắng lợi.

2.  Mùa xuân xin chúc – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui…
 
3. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời tôi dành tặng bạn trong năm mới.

4. Bạn ơi, Giao thừa gần kề - Giữ vững đam mê – Tránh điều thất thế.
 
5. Năm mới 2019 sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

6.  Bạn ơi, chúc mừng năm mới đa lộc, đa tài, đa phú quý - Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.
 
7. Chúc em xuân mới thật xinh, hạnh phúc bên gia đình và gặp được nhiều may mắn!.
 
8.  MÙA XUÂN xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khỏe dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm. Những câu chúc Tết năm 2019 "chất lừ" không thể bỏ qua
 
9.  Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
 
loi chuc tet hay va y nghia nhat 2019
Lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất 2019 bạn khó có thể bỏ qua
 
10.  Chào buổi tối, chào tạm biệt ngày cuối cùng của năm, chào tạm biệt những buồn vui lẫn lộn, chuẩn bị sẵn sàng để đón chào năm mới, đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách, chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều, HAPPY NEW YEAR 2019!
 
11.  Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
 
12. Năm mới chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn.

13. Năm 2019 - Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!
 
14. Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.
 
15. Mừng 2019 phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.
 
16. Thêm cái tuổi mới, học hành tấn tới, may mắn luôn bên, sự nghiệp ở trên, yêu thương gắn bó, tài lộc sẽ có, hát vang câu ca: "Chúc mừng năm mới 2019".
 
17. Năm mới 2019. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!
 
18. Nếu một bông hoa tượng trưng cho 1 lời chúc
 
Tôi sẽ tặng bạn cả một bó hoa
 
Happy new year - Chúc mừng năm mới 2019. Những câu chúc Tết tiếng Anh hay khỏi nghĩ
 
19. 2019, cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

Chuc Tet nam 2019
 
20. Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn dang dang ta đi du lịch.
 
21. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
 
22. Cung chúc tân niên,
 
Sức khỏe vô biên, thành công liên miên,

Hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền,
 
Sung sướng như tiên.Chúc mừng năm mới!
 
23. Chúc mừng năm mới
 
Công danh sáng ngời
 
May mắn khắp nơi
 
Đổ về tơi tới.
 
24.  Vui vẻ, lạc quan; Yêu đời phơi phới; Hạnh phúc sẽ tới; Niềm vui sẽ về; Chúc mừng năm mới 2019
 
25. Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.
 
Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.
 
Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.
 
Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.
 
Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.
 
Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.
 
Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.
 
Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.
 
Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.
 
Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng. Xem thêm về Thơ vui ngày Tết
 
26. Năm mới chúc bạn có nhà mua xe hơi, sắc đẹp tuyệt vời, tiền thi vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự  tới.
 
27. Năm mới chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công, 31.536.000 giây vạn sự như ý.
 
28. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

29. Vẫy tay chào buổi tối, chào tạm biệt ngày cuối cùng của năm, chào tạm biệt những buồn vui lẫn lộn, chuẩn bị sẵn sàng để đón chào năm mới, đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách, chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều. Happy New Year 2019!
 
Loi chuc y nghia ngay Tet
Lưu ngay những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất 2019 để gửi tới bạn bè, người thân 
 

Thêm những lời chúc Tết năm Kỷ Hợi 2019 cát lành và ý nghĩa


30. Chúc bạn và gia đình vạn sự như ý - Tỷ sự như mơ - Triệu triệu bất ngờ - Ngập tràn hạnh phúc. 
 
31. 2019, 9 thì quá phát, 1 năm may mắn, 0 gì cản trở, 2 mình tiến lên. Chúc mừng năm mới.

32. Chúc ông chúc bà Chúc mẹ chúc cha Chúc cô chúc cậu Chúc chú chúc dì Chúc anh chúc chị Chúc luôn các em Chúc cả các cháu Dồi dào sức khoẻ Có nhiều niềm vui Tiền xu nặng túi Tiền giấy đầy bao Đi ăn được khao Về nhà người rước Tiền vô như nước Tình vào đầy tim Chăn ấm nệm êm Sung sướng ban đêm Hạnh phúc ban ngày Luôn luôn gặp may Suốt năm con Khỉ Cần gì là có thứ đó

33. Chúc năm mới 2019 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.
 
34. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!
 
35. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc
 
36. Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc
 
37. Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc. 
 
38. Chúc mọi người năm mới tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi. Vạn sự như ý 
 
39. Chúc mọi người đẹp như hoa hồng. Thành công như Cúc. Hạnh phúc như hoa Mai. Phát tài như hoa Pháo. Độc đáo như hoa Lan. An khang như hoa Huệ. Trí tuệ như hoa Sen.
 
40. Năm mới chúc mọi người, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỷ, cung hỷ!
 
41. Mừng xuân mới, thêm tuổi mới. Chúc mọi người luôn thảnh thơi an nhàn. Chúc xuân thịnh vượng an khang. Chúc cho mọi người giàu sang ấm no. Chúc cho vé số trúng to, đặc biệt 6 số một kho tiền tài... 
 
42. Chúc em một năm mới thật nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui, công việc ổn định. 
 
43. Năm cũ qua đi, năm mới lại về, kính chúc Gia đạo thuận hòa, Song thân đắc thọ May đến, rủi qua. Đồng lòng vượt khó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X